ĐỊA CHỈ MUA CONTAINER LẠNH GIÁ RẺ

Mua container lạnh

Nếu bạn đang cần tìm thuê container lạnh để vận chuyển thực hãy phẩm giá rẻ và chất lượng tốt?

Đâu là địa chỉ mua container lạnh giá rẻ nhất miền nam?

Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây.

Mua container lạnh

Container lạnh là gì và đùng dể làm gì?

Container lạnh là gì?

  • Container lạnh là một dạng phổ biến của container nhiệt (Thermal container). Contairner lạnh thường được sử dụng trong trường hợp vận chuyển hàng đông lạnh, hàng tươi sống hoặc thuốc y tế.

  • Trong quá trình vận chuyển container lạnh thì máy lạnh được ví như quả tim của con người, nó cung cấp hơi lạnh theo chu trình tuần hoàn, đưa hơi lạnh tới mọi điểm trong container, đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu cho hàng hóa. Máy lạnh được điều khiển hoàn toàn tự động.

  • Có nhiều loại máy lạnh được sử dụng trong container lạnh, nhưng được sử dụng phổ biến nhất đó là máy lạnh được sản xuất bởi Carrier, DaiKin, Mitsubishi, Thermoking, Starcool với cùng một công suất chung là 7.5HP.

  • Container lạnh có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau từ container lạnh 10 feet, container lạnh 20 feet, container lạnh 40 feet, cho đến container lạnh 45 feet. Từ đó tạo ra được nhiều sự lựa chọn phù hợp với lượng hàng hóa của khách hàng.

Container lạnh dùng dể làm gì?

  • Container lạnh được vận hành bằng hệ thống lạnh được gọi là Group lạnh từ nhiều nhà sản xuất máy lạnh uy tín như Daikin, Carrier, Mitsubishi, Thermoking. Phương pháp làm lạnh gián tiếp bằng quạt lạnh với dải nhiệt độ rộng từ +30oC đến -30oC phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau từ rau củ quả chạy nhiệt độ dương, đến thịt cá chạy nhiệt độ âm.

  • Hệ thống Group lạnh là khối khép kín, điều khiển hoàn toàn tự động bằng board điều khiển, khách hàng dễ dàng thao tác thay đổi nhiệt độ mong muốn. Do là hệ thống khép kín nên việc hư hỏng rất ít xảy ra, nếu tiến hành bảo trì thường xuyên hàng tháng thì tỉ lệ hư hỏng là bằng 0, do đó chi phí bảo hành, sửa chữa thấp.

Kết cấu của container lạnh như thế nào?

  • Container lạnh được cấu tạo với bộ khung thép inox vững chắc, vách, nóc, sàn được cấu tạo 3 lớp, với lớp ngoài cùng bằng nhôm hoặc thép không rỉ, ở giữa là lớp PU cách nhiệt dày 60mm có tỉ số nén cao, trong cùng là lớp inox có dập sóng tăng cứng, vật liệu inox đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho hàng hóa.

Địa chỉ mua container lạnh giá rẻ

  • Chính vì container lạnh đang ngày càng trở nên phổ biến, dẫn đến có nhiều công ty cung cấp sản phẩm này với nhiều mức giá khác nhau. Song, đâu mới là địa chỉ cung cấp container lạnh giá rẻ nhưng chất lượng sẽ là câu hỏi đặt ra của nhiều người, nhiều công ty, xí nghiệp xây dựng. 

  • Saigoncontainer là một đơn vị uy tín trong việc cung cấp container lạnh giá rẻ trên thị trường. Đây là địa chỉ tin cậy của không ít người sử dụng container lạnh làm giải pháp tiết kiệm chi phí bởi Saigoncontainer cung cấp những sản phẩm container với mức giá vô cùng cạnh tranh.

  • Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng container văn phòng giá rẻ, còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ Saigoncontainer.

►►► Bạn liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của chúng tôi : 0902.465.011 để nhận được tư vấn nhanh & miễn phí về container lạnh