VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA BẰNG CONTAINER LẠNH – TỐI ƯU DOANH THU

Container từ khi được phát minh đến nay vẫn làm tốt nhiệm vụ của nó – vận chuyển hàng hóa. Có thể nói, việc vận chuyển bằng container là một bước tiến vượt bậc của ngành vận tải trên thế giới.

Song, trong thời đại ngày càng phát triển như hiện nay, nhu cầu về lượng hàng hóa cũng tăng nhanh về độ phong phú.

Do đó, các yêu cầu về container cũng được chuyển đổi theo. Đối với hàng hóa khô, đã có container kho làm công cụ chuyên chở.

Đối với hàng thực phẩm, đông lạnh – ta cũng có container lạnh, đây chính là giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn trong việc bảo quản hàng hóa khi vận chuyển đường dài.

Container Lạnh Để Làm Gì?

  • Cũng giống như những loại container khác, container lạnh có nhiều kích thước khác nhau như 10 feet, 20 feet, 40 feet hay 45 feet phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Container lạnh sẽ được bảo quản ở mức nhiệt độ ổn định và phù hợp

  • Với cơ chế sử dụng máy lạnh để làm lạnh toàn thùng container, hàng hóa khi được vận chuyển bằng container lạnh sẽ được bảo quản ở mức nhiệt độ ổn định và phù hợp nhất. Mức nhiệt của container lạnh có dải nhiệt từ -30 độ C đến +30 độ C, phục vụ nhu cầu làm lạnh của hầu hết các loại hàng hóa. Tùy theo từng loại hàng hóa, mức nhiệt độ cũng được điều chỉnh tương thích hơn.

  • Nếu bạn vận chuyển các loại hàng hóa dễ hỏng như hoa, rau củ quả, hải sản tươi sống… thì việc sử dụng container lạnh là điều vô cùng cần thiết.

  • Kết cấu ổn định, hệ thống làm lạnh đồng bộ, giúp nhiệt độ trong container luôn được duy trì ở mức cài đặt. Cấu trúc container lạnh đảm bảo độ cách nhiệt tốt, hạn chế mức tiêu thụ điện năng tối đa trong thời gian sử dụng.

  • Theo đó, hàng hóa của bạn sẽ được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, với mức chi phí thấp nhất. Điều này sẽ giúp bạn tối ưu được doanh thu của doanh nghiệp mình. 

Container Lạnh Đảm Bảo Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm

  • Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh là điều vô cùng quan trọng trong việc vận chuyển các mặt hàng thực phẩm. Được làm chủ yếu từ nhôm và thép không gỉ, kết cấu chắc chắn khiến container lạnh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong suốt quá trình bạn vận chuyển.

  • Cùng với đó là độ bền cao, container lạnh có chi phí sửa chữa thấp, có thể sử dụng lâu dài. Đây cũng chính mà một tiêu chí mà container lạnh giúp bạn tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp mình.

  • Với rất nhiều ưu điểm container lạnh xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc vận chuyển hàng hóa là thực phẩm tươi sống, đông lạnh của bất kỳ Doanh nghiệp nào có nhu cầu. Hãy thật thông minh và sáng suốt trong cách lựa chọn container phù hợp với loại hàng hóa của mình.

Công ty cung cấp container lạnh uy tín

  • Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng hàng hóa của bạn một cách tốt nhất thì việc lựa chọn một công ty cung cấp container lạnh uy tín là điều vô cùng quan trọng.

  • Saigoncontainer là một địa chỉ uy tín được nhiều doanh nghiệp truyền tai nhau bởi chất lượng container mà công ty cung cấp vượt trội so với giá thành.

►►► Bạn liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của chúng tôi : 0902.465.011 để nhận được tư vấn nhanh & miễn phí về container lạnh