VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA DỄ HỎNG BẰNG CONTAINER LẠNH

TẠI SAO VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA DỄ HỎNG LẠI DÙNG CONTAINER LẠNH?

  • Khi ngành công nghiệp vận tải đang ngày càng phát triển thì cũng là lúc các sản phẩm, dịch vụ cung cấp càng gia tăng. Theo đó, nhu cầu tìm kiếm sự tối ưu trong vận chuyển hàng hóa – đặc biệt là hàng hóa dễ hỏng khi vận chuyển đường dài là một thách thức của nhiều doanh nghiệp vận tải.

  • Thấu hiểu điều này, một loại hình vận chuyển mới được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường vận tải hàng hóa. Đó chính là container lạnh.

  • Container lạnh là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt, lắp đặt hệ thống làm lạnh nhằm phục vụ nhu cầu bảo quản hàng hóa dễ hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển đường dài. Bên cạnh đó, container còn giúp bảo đảm hàng hóa tránh khỏi các tác nhân bên ngoài tác động gây hư hỏng, thiệt hại như nắng, mưa, khói bụi,… 

  • Cơ chế hoạt động của container lạnh chính là sử dụng nguồn nhiệt từ máy làm lạnh để tỏa ra toàn bộ không gian bên trong thùng container. Do đó, khi vận chuyển hàng hóa dễ hỏng bằng container lạnh cũng cần có một số lưu ý nhất định như sau:

►►► Bạn liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của chúng tôi : 0902.465.011 để nhận được tư vấn nhanh & miễn phí về container lạnh

Thứ nhất, hàng hóa phải được làm lạnh tới nhiệt độ bảo quản trước khi đưa vào container.

  • Điều này giúp cho các sản phẩm đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình vận chuyển và không bị hư hỏng.

Thứ hai, không bật máy lạnh trong quá trình bốc dỡ hàng hóa.

  • Khi bốc dỡ hàng hóa, cửa container được mở, nếu máy lạnh bật không được tỏa nhiệt trong một khoảng không gian cố định sẽ rất hại và làm giảm tuổi thọ của máy lạnh, ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống container lạnh.

Thứ ba, lưu ý trong quá trình sắp xếp hàng hóa trong container lạnh.

  • Đây là một việc tưởng chừng đơn giản nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Quy trình sắp xếp hàng hóa vào container lạnh có thể ảnh hưởng đến toàn bộ chất lượng hàng hóa của chuyến hàng.

  • Do đó, bạn cần ghi nhớ các vùng khí lạnh được máy lạnh tỏa ra trong khắp thùng container để có thể sắp xếp loại hàng hóa với nhiệt độ bảo quản thích hợp nhất. Hàng hóa không bao giờ được phép xếp quá vạch đỏ trong thùng container lạnh để thùng container có khoảng trống nhằm tỏa nhiệt độ đi làm lạnh khắp container.

Bạn có doanh nghiệp vận tải hàng hóa hay có nhu cầu vận chuyển các mặt hàng dễ hư hỏng bởi yếu tố nhiệt độ hay thời tiết tác động như rau củ, hoa quả, hải sản đông lạnh,… thì container lạnh chính là sự lựa chọn tốt nhất. Để có thể tìm mua và sở hữu container lạnh chất lượng nhất với giá thành vô cùng cạnh tranh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ saigoncontainer

►►► Bạn liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của chúng tôi : 0902.465.011 để nhận được tư vấn nhanh & miễn phí về container lạnh