SAIGONCONTAINER – CHO THUÊ CONTAINER LẠNH CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ THÀNH CẠNH TRANH

Contairner lạnh thường được sử dụng trong trường hợp vận chuyển hàng đông lạnh, hàng tươi sống hoặc thuốc y tế. SAIGONCONTAINER – CHO THUÊ CONTAINER LẠNH CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ THÀNH CẠNH TRANH

Trước tiên để có thể thuê được cont lạnh tốt nhất thì chúng ta phải hiểu được các đặc điểm cơ bản của 1 container lạnh để từ đó có thể chọn lựa cho công ty mình sản phẩm tốt và phù hợp nhất cả về chất lượng lẫn giá thành. Tránh trường hợp nhiều người không am hiểu nên thuê với giá cao hơn nhiều so với thực tế.

 

Vậy Container lạnh là gì? và đặc điểm của chúng khác với các loại cont khác như thế nào?

  • Container lạnh được biết đến là một dạng phổ biến của Thermal container hay còn được gọi là container nhiệt. Nó là container theo thiết kế được dùng phổ biến trong vận chuyển hàng hóa tươi, sống hay là đông lạnh.

  • (VD như thịt, cá, hải sản, rau củ quả) Khi sử dụng container lạnh thuê tại bình dương sẽ đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu, giúp hàng hóa luôn giữ được chất lượng dù phải vận chuyển hoặc lưu trữ trong thời gian dài.

  • Hiện nay,trên thị trường có khoảng 70% hàng hóa được đóng trong các container lạnh và được xếp lên các tàu chuyên chở. Hiệp hội vận tải thế giới thống kê và cho biết, có hơn 200 triệu container được chuyên chở hàng năm. 

  • Giá bán container lạnh cũng vì thế mà được nhiều người quan tâm hơn. Tại các cảng lớn của thành phố Hải Phòng, mỗi ngày có hàng nghìn container nhập cảng thì chiếm 1/3 trong số đó là container  lạnh.

  • Trong container lạnh thì máy lạnh được ví như quả tim của con người, nó cung cấp hơi lạnh theo chu trình tuần hoàn, đưa hơi lạnh tới mọi điểm trong container, đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu cho hàng hóa. Máy lạnh được điều khiển hoàn toàn tự động.

Các loại kích thước của container làm lạnh đang bán tại saigonontainer

Container lạnh có nhiều loại với nhiều kích thước khác nhau từ container lạnh 10 feet, container lạnh 20 feet, container lạnh 40 feet, cho đến container làm lạnh 45 feet. Từ đó tạo ra được nhiều sự lựa chọn phù hợp với lượng hàng hóa của khách hàng.

– Thuê container lạnh 10 feet

  • Dài 3,58m, rộng 2,43m; cao 2,59m. 

  • Thể tích trung bình là 29m3

– Cho thuê Container lạnh 20 feet:

  • Dài 5,54m, rộng 2,26m; cao 2,25m. 

  • Trọng lượng có thể tải 4,4tấn đến 27,6tấn.

– Thuê Container làm lạnh 40 feet

  • Dài 11,558m; rộng 2,284m; cao 2,226m. 

  • Tải trọng tối đa là 50 tấn.

Các thành phần chính của thiết bị làm lạnh trong cont lạnh thuê của saigonontainer gồm:

– Thiết bị bay hơi: là phần trao đổi nhiệt chính của cont lạnh. Nó hấp thụ nhiệt từ môi trường lạnh sau đó sôi và hóa hơi.

– Thiết bị ngưng tụ: Nó được làm mát bằng không khí lưu động. Để đảm bảo hệ thống vận động tốt thì chúng ta cần tránh container không bị bụi bẩn để tránh bị giảm hiệu quả truyển nhiệt khi sử dụng.

– Máy nén: Đây được coi là trái tim của container làm lạnh. Nó có nhiệm vụ nén môi chất lạnh ở áp suất thấp lên áp suất cao hơn.

Với những thiết kế đặc biệt, những luồng không khí lạnh sẽ theo từng khe hở dọc các mặt của container đi đến được tất cả ngóc ngách của hàng hóa.

Saigonontainer – CHO THUÊ CONTAINER LẠNH CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ THÀNH CẠNH TRANH

Saigonontainer chuyên cho thuê contaier lạnh tại tp.hcm,bình dương,đồng nai… với giá cạnh tranh dành cho các doanh nghiệp, khu công nghiệp hoặc các công trình có nhu cầu lưu trữ những hàng hóa đông lạnh.

Tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, công ty chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm về cont lạnh chất lượng hàng đầu, tiết kiệm chi phí, độ bền tuyệt đối.

  • Chúng tôi cam kết giá thuê container cạnh tranh nhất thị trường.

  • Công ty nhận cho thuê cont trong thời gian dài.

  • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

  • Hỗ trợ hoàn toàn chi phí bảo hành trong 24 tháng.

  • Cung cấp dịch vụ 24/7 và sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của quý khách vào bất cứ thời điểm nào và ở bất cứ đâu

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256