Mua container lạnh – lựa chọn thông minh và tiết kiệm

Ngày nay, khi các kho lạnh không thể đáp ứng được những nhu cầu của người tiêu dùng thì Container lạnh ra đời và rất được ưa chuộng trong ngành vận tải.

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp vận tải hay khách hàng nào cũng hiểu và nắm bắt thông tin chính xác về sản phẩm này trong một rừng thông tin thời đại công nghệ 4.0. 

Hãy cùng Saigoncontainer tìm hiểu về sản phẩm thông minh này qua bài viết dưới đây nhé

Mua container lạnh – lựa chọn thông minh và tiết kiệm

Container lạnh là gì?

  • Những trải nghiệm tuyệt vời với phương tiện vận tải đầy hiệu quả và tiết kiệm này buộc chúng tôi phải có trách nhiệm chia sẻ đến các bạn đang hoạt động trong lĩnh vực này.

  • Container lạnh là một dạng Container nhiệt (Thermal Container). Chúng được cấu tạo với bộ khung thép inox vững chắc. Vách, nóc, sàn được cấu tạo 3 lớp, với lớp ngoài cùng bằng nhôm hoặc thép không rỉ, ở giữa là lớp PU cách nhiệt dày 60mm có tỉ số nén cao, trong cùng là lớp inox có dập sóng tăng cứng.

  • Vì vậy, chúng rất phù hợp với các loại hàng hóa đông lạnh, thực phẩm tươi sống hoặc các sản phẩm y tế hay các sản phẩm cần bảo quản ở chế độ mát như: rau, quả, thịt, cá v.v…

Cách sử dụng Container lạnh như thế mới nào hiệu quả?

  • Với những người chưa sử dụng hoặc mới sử dụng lần đầu, việc tìm hiểu về nhiệt độ Container lạnh là một điều vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng đến quá trình bảo quản và vận chuyển hàng hóa. Nhiệt độ tiêu chuẩn thường ở ngưỡng -300C đến 300C .

  • Để thực phẩm, đồ ăn không bị hỏng, chúng ta cần điều chỉnh linh động tùy vào từng mặt hàng. Chẳng hạn chuối nên để ở nhiệt độ từ 3-40C, dừa tươi khoảng 50C, cá dưới 00C v.v…

  • Quá trình vận chuyển Container lạnh thường kéo dài hàng giờ thậm chí một vài ngày trên quãng đường rất dài, nên cũng cần kiểm tra thường xuyên nhiệt độ trong Container.

  • Điều này sẽ giúp tránh được hiện tượng Container không đủ lạnh hoặc quá lạnh, ảnh hưởng đến hàng hóa dẫn đến kinh doanh không hiệu quả ,… Mặt khác, cần đảm bảo độ thông thoáng cho Container, tránh tình trạng nước ngưng tụ ở thành sản phẩm, ảnh hưởng đến chất lượng đồ bảo quản.

Ở đâu bán Container lạnh giá tốt?

  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán Container lạnh với các mức giá cạnh tranh. Tuy nhiên điều đó có thể khiến khách hàng không được hỗ trợ việc setup nhiệt độ trước hoặc không đảm bảo được hệ thống lạnh hoạt động liên tục, ổn định cũng như các chế độ chăm sóc sau bán hàng, trạm dịch vụ sửa chữa….

  • Vì vậy,  quý khách hàng cần kiểm tra kỹ vấn đề này để không xảy ra sự cố ngoài ý muốn khi sử dụng sản phẩm.

  • Được biết, Saigoncontainer – địa chỉ bán Container lạnh tin cậy trong nhiều năm liền được khách hàng quan tâm tìm kiếm và hợp tác. Đừng bỏ qua cơ hội để có được những chiếc Container lạnh tốt với giá ưu đãi nhất, với chi phí đầu tư thấp nhất mà lại đạt hiệu quả cao nhất.

  • Đến đây khách hàng cũng được hướng dẫn cách kiểm tra Container lạnh trước khi mua. Các kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình nhất luôn sẳn sàng hỗ trợ quý khách hàng

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256