10+ Ứng Dụng Của Container Kho 20 Feet

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA CONTAINER KHO 20 FEET

Container từ trước đến nay đều được biết đến trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, khi cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển, container ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong các lĩnh vực khác nhau.

Từ container văn phòng đến container vệ sinh hay việc sử dụng container làm kho lưu trữ hàng hóa. Với nhiều kích thước khác nhau từ 10 feet. 20 feet, 40 feet đến 45 feet, container được ứng dụng ở nhiều nơi.

Tuy nhiên, hãy cùng tìm hiểu cụ thể về các ứng dụng của container kho 20 feet thông qua những thông tin được đề cập trong bài viết dưới đây.

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA CONTAINER KHO 20 FEET

NHỮNG ỨNG DỤNG CỦA CONTAINER KHO 20 FEET

  • Trước hết, container kho còn được gọi là container khô, là loại container được dùng trong vận chuyển hàng hóa hoặc dùng làm nhà kho.
  • Container kho 20 feet có các kích thước bên ngoài bao gồm chiều dài 6058 mm, chiều rộng 2438 mm, chiều cao 2591 mm, chiều rộng cửa 2336 mm, chiều cao cửa 2291 mm.
  • Ngoài ra, container kho 20 feet còn có chiều dài bên trong là 5898 mm, chiều rộng bên trong là 2352 mm và chiều cao bên trong là 2385 mm. Một chiếc container kho 20 feet có thể chứa thể tích tối đa là 33 m3. Với những kích thước tiêu chuẩn như vậy, container kho 20 feet có thể dễ dàng phù hợp với nhiều ứng dụng của đời sống.

Container kho 20 feet có khá nhiều ưu điểm mà bạn nên lựa chọn.

  • Đây là loại container có thiết kế chắc chắn, đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài hoặc có thể sử dụng nhiều lần ở những loại hình ứng dụng khác nhau.
  • Ngoài ra, với kích thước vừa phải, không quá nhỏ cũng không quá lớn của một thùng container, container kho 20 feet cho phép người dùng có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình đóng hay bốc dỡ hàng hóa. 

Container kho 20 feet có thể vận chuyển bằng nhiều loại hình phương tiện khác nhau

  • Một yếu tố nữa mà nhiều người lựa chọn container kho 20 feet chính là thiết kế có thể vận chuyển bằng nhiều loại hình phương tiện khác nhau từ xe đầu kéo ở đường bộ đến tàu hỏa ở đường sắt hay có thể vận chuyển cả bằng đường thủy.
  • Điều này còn cho phép dễ dàng luân chuyển container và hàng hóa của Quý khách bằng các loại hình vận chuyển đa dạng (vận chuyển đa phương thức), giúp tăng khả năng cạnh tranh của sản phẩm đến với hầu hết khu vực trên toàn thế giới.

Container kho 20 feet còn có thể bảo quản hàng hóa

  • Bên cạnh đó, container kho 20 feet còn có thể bảo quản hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển đường dài mà không bị hư hỏng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài tác động, bởi cấu trúc chắc chắn đúng chuẩn ISO. 

Chi phí mua container kho 20 feet ở mức vừa phải

  • Cùng với đó là chi phí mua container kho 20 feet ở mức vừa phải, không quá cao như container 40 hay 45 feet mà vẫn có thể bảo đảm hiệu quả ứng dụng tốt.
  • Là một đơn vị cung cấp các sản phẩm container uy tín có tiếng trên thị trường, saigoncontainer đã và đang cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất cho các doanh nghiệp vận tải lớn, các Công ty, xí nghiệp có nhu cầu về nhà kho, xưởng.
  • Chính vì vậy, đây sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho bạn để có thể được phục vụ tốt nhất cũng như sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với giá thành vô cùng cạnh tranh.