CÔNG TY CUNG CẤP CONTAINER KHO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

CÔNG TY CUNG CẤP CONTAINER KHO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Cùng với sự phát triển của thời đại, ngành vận tải ngày nay cũng đã có những bước tiến phát triển vượt bậc. Sự ra đời của container đã khiến cho ngành vận tải có một bước ngoặt lớn.

Theo đó, container hiện nay còn có những ứng dụng trong đời sống thực tế khác nhằm tối ưu giá trị sử dụng của phát minh này. Nhiều người vẫn lầm tưởng container chỉ có thể sử dụng trong vận chuyển hàng hóa.

Tuy nhiên thực tế không phải như vậy, container hiện nay còn được gia công hoán cải thành văn phòng, nhà vệ sinh hoặc kho chứa hàng hóa. Dưới đây sẽ là công ty cung cấp container kho uy tín, chất lượng dành cho quý khách hàng.

CÔNG TY CUNG CẤP CONTAINER KHO UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

  • Nhằm phục vụ nhu cầu lưu trữ hàng hóa tạm thời của nhiều doanh nghiệp vận tải, container kho với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với các loại hàng hóa khác nhau. Do đó, doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm loại container kho thích hợp để bảo quản hàng hóa của mình.

Các loại container kho hiện nay

Container kho 10 feet 

  • Có kích thước bên ngoài rộng 2438 mm, cao 2591 mm, dài 2991 mm; bên trong cao 2107 mm, rộng 2351 mm, dài 2828 mm. Kích thước cửa container rộng 2336 mm, cao 2291 mm. Container kho 10 feet cho phép chứa tối đa 10.000kg hàng hóa.

Container kho 20 feet 

  • Có chiều dài bên ngoài gấp 2 lần so với container kho 10 feet. Thông thường, người ta sử dụng container kho 20 feet để vận chuyển hoặc lưu trữ hầu hết các loại hàng hóa khác nhau chỉ trừ thực phẩm tươi sống (sử dụng container lạnh).

Container kho 40 feet 

  • Có sức chứa lớn. Do đó, loại container này thường được các doanh nghiệp sử dụng để vận chuyển và lưu trữ các loại hàng hóa như bia, nước ngọt,…

  • Container kho 40 feet có độ cao lớn hơn so với container kho 10 feet hay 20 feet, thích hợp để vận chuyển nước giải khát từ nhà máy sản xuất đi phân phối ở thị trường trên khắp các tỉnh thành trong nước cũng như xuất khẩu ra nước ngoài.

Container kho 45 feet 

  • Có sức chứa vô cùng lớn lên đến 86m3. Với đặc tính kín sáng, khung và sàn chắc chắn cũng như việc bảo quản hàng hóa đảm bảo an toàn dưới thời tiết khắc nghiệt, container kho 45 feet phục vụ các doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hoặc dự trữ hàng hóa với số lượng lớn.

Công ty cung cấp container kho uy tín, chất lượng

  • Container kho chỉ làm tốt nhiệm vụ của nó khi chất lượng được đảm bảo. Do đó, việc tìm một địa chỉ cung cấp container uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.

  • Bởi lẽ container không chất lượng sẽ gây những tổn thất, thiệt hại về tài sản cho chính doanh nghiệp. Tự hào là công ty cung cấp container chất lượng hàng đầu Việt Nam, saigoncontainer luôn cam kết sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất tới quý khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm container kho chất lượng nhất cho doanh nghiệp vận tải.