Giá thuê container kho tại bình dương là bao nhiêu?

Bạn cần thuê container khô tại bình dương nhưng không biết giá thuê container tại saigoncontainer hoặc các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê cont khác là bao nhiêu. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Vì sao nên sử dụng dịch vụ thuê container kho tại bình dương của saigoncontainer

Nhu cầu sử dụng, thuê container kho bãi ở bình dương đang ngày càng phổ biến. Nhưng để chọn được công ty cho thuê container làm kho uy tín, chất lượng lại không hề dễ dàng, nhất là đối với ai chưa từng thông thạo về loại hình sản phẩm này. Chính vì thế saigoncontainer – chuyên cung cấp, cho thuê container kho tại bình dương sẽ đưa ra 1 vài lý do khiến bạn lựa chọn dịch vụ mượn container khô của chúng tôi:

  • Thứ nhất là vì tính tiện lợi của loại hình dịch vụ này, với dịch vụ cho thuê container làm kho chứa hàng của chúng tôi có thể di chuyển kho từ nơi này sang nơi khác cực kì nhanh.

  • Thứ hai, sử dụng công ten nơ kho sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng kho bãi cũng như đảm bảo tính lâu dài cho việc bảo quản hàng hóa hay vật liệu trong kho. Bởi các vỏ container hoàn toàn có thể chịu được ẩm, hay nhiệt độ cao thấp thay đổi. Với khí hậu như ở bình dương thì đây sẽ là một biện pháp bảo quản tuyệt vời.

Chính vì lẽ đó là việc cho thuê container khô tại bình dương có thể sẽ là một biện pháp dự phòng nhanh chóng khi nhà kho của công xưởng bạn đã quá nhiều hàng hóa và không thể chất được thêm nữa trong khi thời gian xây dựng và chi phí để có 1 kho hàng mới cao hơn rất nhiều so với thuê công ten nơ khô của chúng tôi.

Các loại container kho đang cấp thuê tại bình dương

  • Với nhiều năm làm trong lĩch vực cho thuê container khô, chúng tôi hiểu nhu cầu của khách hàng nên các sản phẩm của chúng tôi có những kích thước phổ biến của container khác nhau nên khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn theo ý muốn của mình.

  • Các loại container làm kho tại bình dương hiện nay saigoncontainer có đầy đủ các kích thước khác nhau nên khách hàng sẽ có thể lựa chọn để phù hợp với mặt hàng bảo quản của mình. Đồng thời, những nhu cầu về máy lạnh hay các sản phẩm hỗ trợ sẽ được phía bên Công ty cung cấp.

Các loại Container kho

  • Container kho 10 feet

  • Container kho 20 feet

  • Container kho 40 feet

  • Container kho 40 feet cao

saigoncontainer chuyên cung cấp, mua bán và cho thuê các loại container kho với đầy đủ loại, chất lượng vỏ công đạt chất lượng trên 80% dùng cho mục đích lưu kho. Vỏ container luôn được saigoncontainer kiểm định theo đúng tiêu chuẩn.

Giá thuê container kho bình dương tại saigoncontainer là bao nhiêu?

  • Giá thuê container kho tại bình dương của chúng tôi luôn đảm bảo cạnh tranh và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

  • Việc vận chuyển kho sẽ hoàn toàn được saigoncontainer đáp ứng cho khách hàng tận nơi.

  • Mức giá thuê container bình dương rất đa dạng và phong phú, còn tùy thuộc vào chất lượng cũng như mục đích sử dụng container của bạn như làm kho bãi, làm nhà ở hay để vận chuyển hàng hóa mà giá của mỗi loại sẽ khác nhau

  • Trên thị trường hiện nay, cạnh tranh giữa các công ty là vô cùng lớn. Chính vì thế mà giá rẻ nhưng chất lượng vẫn phải đảm bảo là yêu cầu mong muốn của tất cả khách hàng. Với mong muốn trở thành nơi cung cấp hàng đầu về các sản phẩm container kho, cho thuê container văn phòng,….saigoncontainer luôn sẵn sàng chiều lòng khách hàng và đưa đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê container kho tốt nhất.

  • Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tìm hiểu thêm về dịch vụ thuê công ten nơ và giá thuê cont kho bãi trên thị trường tp.hcm,bình dương,đồng nai…, thì các bạn có thể liên hệ tới chúng tôi