Đơn vị cấp thuê container được bạn hàng yêu mến nhất là gì?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán/cho thuê container tại các tỉnh thành lớn nhó, saigoncontainer rất vinh hạnh được khách hàng bầu chọn là “Đơn vị cấp thuê container được yêu mến nhất”

Giá thuê container tại saigoncontainer là bao nhiêu?

  • Giá cho thuê container là vấn đề được quan tâm nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Họ luôn cảm thấy đắn đo không biết lựa chọn như thế nào cho hợp lý trong khi có muôn vàn lời quảng cáo. Đã quá xa rồi những suy nghĩ giá càng đắt thì chất lượng càng tốt và ngược lại. Bằng chứng được đưa ra là trên thị trường ngày càng có nhiều hơn những đơn vị cung cấp giá rẻ để cạnh tranh thu hút được người tiêu dùng.
  • saigoncontainer là doanh nghiệp có giá cho thuê cont rẻ nhất ở khu vực miền nam. Chắc hẳn cái tên này không hề quá xa lạ, mọi người thường gọi chúng tôi là nhà cung cấp bình dân với các dịch vụ phù hợp với kinh tế của khách hàng. Không chỉ ở trong nước, thành phố ưu chuộng mà cả khách hàng ở tỉnh lẻ và nước ngoài, tin tưởng sử dụng thường xuyên.
  • Thông thường, dịch vụ cho thuê container sẽ tính trên nhu cầu của quý khách. Số lượng càng nhiều và thời gian sử dụng lâu thì càng được mức ưu đãi cao hơn. Đặc biệt là đối với khách hàng quen thuộc. Ngoài ra, nó còn dựa trên kích thước và chủng loại của sản phẩm container.

Với đơn giá cho thuê container của công ty chúng tôi hiện tại như sau:

Giá cho thuê container 10 feet ( Dài 3m x rộng 2,4m)

  • Container kho, bảo vệ 10 feet: 1.000.000 -1.200.000đ/thang

Giá cho thuê container loại 20 feet  ( Dài 6m x rộng 2,4m)

  • Container kho 20 feet: 1.700.000- 1.800.000 đồng/tháng
  • Container văn phòng 20feet: 2.500.000đ-3.000.000đ/tháng ( Loại không có phòng vệ sinh và loại có phòng vệ sinh)

Giá cho thuê container 40 feet ( Dài 12m x rộng 2,4m)

  • Container kho 40feet: 2.500.000 đồng/tháng
  • Container văn phòng 40 feet: 3.500.000đ- 4.000.000đ/container/tháng ( Loại không có phòng vệ sinh và loại có phòng vệ sinh)

**** Lưu ý: giá thuê trên có thể thay đổi theo thời gian do nguồn hàng hoặc chi phí nhân công… Để biết chi tiết nhất về giá cho thuê cont vào thời điểm hiện tai vui lòng liên hệ HOTLINE của chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất!

saigoncontainer cam kết cung cấp cho khách hàng

+ Vỏ container là những vỏ container có chất lượng tốt, bền, đẹp

+ Bảo hành sản phẩm 1 năm đối với tất cả sản phẩm

+ Vận chuyển cung cấp nhanh chóng kịp thời theo yêu cầu tiền độ của khách hàng

+ Phương thức thanh toán linh động

+ Khảo sát  đường ra vào công trình và tư vấn miễn phí

Vì sao saigoncontainer được bầu chọn là đơn vị cấp thuê container được bạn hàng yêu mến nhất?

Quý khách hàng nên lựa chọn nhà cung cấp nào để có được những container như ý ?

– Cần lựa chọn những nhà cung cấp có chuyên môn, am hiểu về container

– Ngoài ra họ còn những đơn vị cung cấp uy tín, có thương hiệu trên thị trường, đã nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng

– Những đơn vị có hệ thống nhân sự nhiệt tình, chuyên nghiệp có khả năng chăm sóc khách hàng tốt nhất

– Họ có bộ phận giao nhận container chuyên kiểm tra chất lượng vỏ container trước khi được cấp ra cho khách hàng

Container không thiếu trên thị trường, có nhiều địa chỉ cung cấp container khắp các tỉnh thành trong cả nước nhưng để chọn được một “đơn vị cấp thuê container được bạn hàng yêu mến nhất” bạn nên chọn chúng tôi.

saigoncontainer chính là một địa chỉ uy tín đáng để mong chờ và đón nhận. Là công ty thành lập dựa vào mục tiêu chính đó là “Uy tín và chất lượng”. Sản phẩm phải chất lượng thì mới có sự uy tín trên thị trường, Chúng tôi đã làm theo mục tiêu đó và kết quả cho đến ngày hôm nay chúng tôi nhận được đó chính là số lượng khách hàng tin tưởng và ủng hộ dịch vụ container của chúng tôi luôn ổn định và tăng nhanh.

Saigoncontainer rất tự hào về điều này. Vì thế quý khách muốn tìm thuê container hãy đến với saigoncontainer, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng yêu cầu, sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.