Địa chỉ mua bán container văn phòng tại Tiền Giang rẻ nhất

Bạn cần mua container văn phòng 20 feet có toilet rẻ nhất Tiền Giang để ở trông coi kho bãi vì tiện di chuyển khi kết thúc công trình xây dựng?

Hãy nhấc máy gọi ngay cho saigoncontainer chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất

saigoncontainer chuyên mua bán container văn phòng tại Tiền Giang, cho thuê phòng container 20 feet có toilet, van phong container 20 feet không toilet , 40 feet các loại chất lượng tốt giá rẻ cạnh tranh. Uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Lợi ích khi mua  container văn phòng Tiền Giang của saigoncontainer?

  • Có rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp khi sở hữu mô hình này. Bạn có thể dựa vào nhu cầu của mình để làm một văn phòng tùy chỉnh thông số, kích thước. Với ưu điểm dễ thiết kế và thay đổi,, tạo ra một không gian làm việc yên tĩnh và thoải mái . Đặc biệt là ở các công trường xây dựng, thuê container văn phòng cũ, thuê container văn phòng tại Việt Trì rất cần thiết.

  • Bởi các văn phòng container dễ dàng được vận chuyển đến tòa nhà hoặc công trường xây dựng của bạn. Chúng rất linh hoạt, an toàn và mạnh mẽ. Nếu dự án của bạn có ngân sách và thời gian hạn chế thì càng nên xem xét vấn để mua bán container văn phòng.

  • Mua container làm văn phòng bạn sẽ thoải mái chọn sẵn theo kích cỡ, ví dụ hay sử dụng nhiều là văn phòng bằng container 20 feet chiều dài 6m và container 40 feet chiều dài 12m. Khi bạn chọn mua container văn phòng tại Tiền Giang bạn đang lựa chọn sản phẩm sở hữu sức mạnh và độ bền bậc nhất.

  • Các container vận chuyển được xây dựng với bốn cột góc có độ bền cao được trang bị các thanh góc trên và dưới, các đường ray nối với nhau của thép cường độ cao và các mặt bên thép sóng, mái và tường phía trước. Nó có hai cửa thép ép ở một đầu có bốn thanh khóa và được trang bị con dấu cao su kín nước. Được làm từ thép Corten chống ăn mòn mạnh mẽ, container phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

  • Văn phòng container giá rẻ ở Tiền Giang cho phép chứa đựng nhiều chỗ cho đồ nội thất và thiết bị bên trong. Nếu cần thêm không gian chúng ta có thể xếp chồng hoặc đặt chúng ở cạnh nhau.

  • Theo tính toán, khi doanh nghiệp của bạn quyết định xây dựng, thuê các tòa nhà lớn hơn thì sẽ tốn kém nhiều chi phí hơn. Cụ thể, giá thuê một văn phòng hạng B tại Tiền Giang rơi vào 500.000 đến 600.000 đ/m2. Vị chi bạn sẽ mất 7 triệu đồng/tháng cho một diện tích 15m2. Chưa tính các khoản phí linh tinh cộng thêm vào.

Mua bán container văn phòng Tiền Giang của saigoncontainer bạn sẽ giảm tối đa những chi phí không đáng có. Với chi phí 1 lần cho một container làm văn phòng 20 feet có toilet, hoặc không toilet bạn có thể sử dụng đến 15 – 20 năm trong điều kiện bảo quản tốt.

Khi chuyển đổi địa điểm quý khách vẫn có thể di chuyển bằng xe đầu kéo hoặc cẩu nhanh chóng, không mất công lắp đặt lại từ đầu. Đây chính là một trong những lý do mà ngành buôn bán container văn phòng trở thành dịch vụ “hot” trên khắp thế giới không riêng gì ở nước ta.

  •  Sản phẩm container van phong o Tiền Giang của chúng tôi có nhiều chủng loại, mẫu mã vì vậy quý khách có nhiều lựa chọn

  •  Sản phẩm container văn phòng, container kho tại Tiền Giang của chúng tôi tất cả đều có chất lượng TỐT – BỀN – ĐẸP – CHẮC CHẮN.

  •  Giá thuê container của saigoncontainer là giá cạnh tranh bảo đảm mọi quyền lợi của khách hàng

  •  Chúng tôi có chính sách bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt, chăm sóc khách hàng tốt

Công ty chuyên bán container văn phòng tại Tiền Giang 20 feet, 40 feet container rẻ nhất 

+ Kích thước: Dài  6m Rộng 2,43m Cao 2,6m

+ Cách nhiệt: Cách nhiệt bằng xốp hoặc foam bọt biển độ dày 30mm

+ Vách, trần: Bên trong tạo khung xương hộp sắt mạ kẽm 20 x 20 x 1,2 li, hoặc sử dụng xương gỗ,  bên ngoài lắp ván gỗ ép okal chống cay, sơn dầu tạo thẩm mỹ, chống ẩm, mối mọt, và sang trọng.

+ Sàn: Sàn gỗ ép nguyên bản của container độ dày 3cm, bên trên sàn gỗ trải simili hoặc lát gạch men (tùy theo yêu cầu khách).

+ Cửa đi: số lượng 01 cửa đi sắt kích thước (0,8×1,9m), bên trên là kính tối màu chống lọt sang chói mắt, dưới pano sắt sóng container, khoá dùng loại khóa tròn Việt tiệp, hoặc tay khóa gạt, có thể gắn thêm khoá bên ngoài.

+ Cửa sổ: 02 cửa sổ nhôm lùa kích thước (0,8×1,0m) có mái che và khung sắt bảo vệ bên ngoài. Hoặc sử dụng cửa số nhựa lõi thép, ray trượt

+ Hệ thống điện: Toàn bộ hệ thống điện âm tường. 

– 2 ổ cắm điện đôi 

– 1 công tắc điện 

– 1 công tắc quạt hút, 01 quạt hút

– 1 aptomat máy lạnh 15A (nếu có gắn máy lạnh)

– 01 máy lạnh công suất 12000 Btu nhãn hiệu nagakawa, Gree, Daikin, Panasonic ( tùy khách yêu cầu)

– 02 bộ bóng đèn led

– 01 át tổng bên ngoài Container 30A

+ Sơn: 3 lớp bằng loại sơn chịu được môi trường biển, gió

+ Phòng vệ sinh:

Kích cỡ phòng ( 2,4 x 1,2 m chiều rộng) được trang bị: 1 lavabo rửa tay, 1 voi hoa sen, 1 vòi sịt rửa, 1 xí bệt, 01 cửa ra vào phòng bằng nhựa, tex nước bằng inox 500l, 01 giá ngang treo

Những ưu điểm của sử dụng văn phòng bằng container tại Tiền Giang 20 feet có toilet của saigoncontainer

– Sạch, đẹp, hiện đại.

– Dễ dàng di chuyển.

– Thời gian lắp đặt nhanh.

– Cách nhiệt tốt.

– Độ bền cao, cực kỳ thích hợp với điều kiện nơi công trường

– Thiết bị lắp đặt của những nhà sản xuất lớn, có thương hiệu trên thị trường.

Cam kết bán container văn phòng ở Tiền Giang từ saigoncontainer

Công ty luôn mong muỗn mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm tinh tế và chất lượng nhất.

Chúng tôi hiểu rằng đời sống của công nhân tại công trình quá nhiều vất vả. Cho nên việc tạo ra sản phẩm container văn phòng không chỉ mang lại nơi làm việc mà còn là chỗ ăn ngủ của họ.

– Cho nên các khâu sản xuất đều được giám sát một cách gắt gao đủ tiêu chuẩn mới cho xuất xưởng.

– Qúa trình thi công và bàn giao container đảm bảo đúng tiến độ.

– Trong quá trình tư vấn và bán hàng chúng tôi tư vấn bán hàng với quan điểm và thái độ là: ” Giúp khách hàng mua được hàng chứ không phải cố gắng bán được hàng”

– Bán container văn phòng giá rẻ để nhiều khách hàng là doanh nghiệp nhỏ cũng có thể mua được hàng.

– Nếu có bất kỳ trục trặc hay hỏng hóc chỉ cần các bạn liên hệ tới chúng tôi. Là chúng tôi phải có phương án kịp thời sửa chữa, bảo hành cho quý khách.