Container kho – Xu hướng kho chứa hàng mới

Container kho đang là sản phẩm được săn đón bởi nhiều đối tượng khách hàng bởi những lợi ích vượt trội mà nó mang lại cho cuộc sống.

Saigoncontainer cho thuê container kho đủ kích thước, bán container khô khắp cả nước. Nếu có nhu cầu cần mua bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

Container kho – Xu hướng kho chứa hàng mới

Container kho là gì?

  • Container kho có dạng hình hộp chữ nhật được bao bọc và có kết cấu bằng thép cứng nên chúng chịu lực rất tốt, được ứng dụng không chỉ trong nghành vận tải mà còn được sử dụng làm kho hàng rất hữu ích và tiện lợi. 

  • Chính vì vậy mà cho thuê container kho, mua bán container làm kho hàng đang rất được ưa chuộng bởi giá thành rẻ và khả năng bảo quản hàng hóa rất tốt do các container khô này được cấu tạo từ những cont chở hàng.

Gía bán container kho và những ứng dụng tuyệt vời trong ngành kiến trúc

  • Bên cạnh chức năng làm kho hàng, bảo quản và vận chuyển hàng hóa thì container kho còn góp phần không nhỏ vào việc thay đổi phương pháp xây dựng truyền thống của nhân loại. Nhờ có chúng mà hàng nghìn tác phẩm nghệ thuật độc đáo ra đời.

  • Các cont này được tận dụng và cải biên thành container văn phòng, nhà ở bằng container, quán cafe container…

  • Container kho có rất nhiều mức giá cả khác nhau, điều đó còn tùy thuộc vào chất lượng cũng như kích thước của từng loại về chất lượng sản phẩm Hưng Phát có những loại như: chất lượng từ 50% tới 60%, loại từ 60% tới 70%, 70% tới 75%.

  • Nên nhiều khi khách hàng muốn biết về giá bán container khô cũ chúng tôi luôn đưa ra những biểu giá khác nhau phù hợp với từng loại chất lượng mà khách hàng yêu cầu.

  • Từ những chiếc thùng container kho cũ chúng tôi có thể biến thiên thành một chiếc container văn phòng với lối kiến trúc độc đáo, đẹp và lạ mắt chúng được nâng đỡ bởi khung sắt bao quanh bên trong là lót xốp cách nhiệt có tác dụng chống nóng và cách âm rất tốt. Bên ngoài quý khách hàng có thể yêu cầu lựa chọn chất liệu ốp bên ngoài là bằng tôn hoặc gỗ okan có lăn sơn bề mặt.

  • Hệ thống dây điện đi chìm bên trong tường, ổ điện, công tắc và ổ cắm an toàn và khoa học, hệ thống chiếu sáng đầy đủ. Ngoài ra chúng tôi còn lắp thêm điều hòa không khí mang thương hiệu nổi tiếng là gree, casper, Nagakawa… được bảo hành 2 năm có giấy bảo hành của nhà sản xuất.

  • Bên cạnh đó saigoncontainer có thể thiết kế và lắp đặt hệ thống cấp và thoát  nước cho bếp của nhà bằng container của bạn, các thiết bị vệ sinh tiện nghi và đầy đủ đảm bảo mang lại cuộc sống đầy đủ và thoải mái nhất dành cho bạn.

  • Không chỉ được ứng dụng từ những chiếc container kho thành container văn phòng chúng tôi còn có thể thiết kế và thi công thành nhà container, biệt thự, khách sạn container đó là những sản phẩm rất phù hợp tại những khu đất resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp… chắc chắn sẽ rất thu hút được khách hàng bởi lối kiến trúc độc đáo có một không hai của nó.

Container kho xu hướng kho chứa hàng mới mang lại lợi ích gì?

Qua những dòng chia sẻ về những lợi ích mà container kho cũ mang lại chắc hẳn trong chúng ta chúng phần nào hiểu được những ưu điểm của nó đúng không nào.

Dưới đây là những phân tích một cách chi tiết hơn về những ưu điểm không chỉ có ở container kho 20 feet mà còn có các loại container khác cho mọi người cùng theo dõi nhé.

– Với tính năng là không cần phải xây dựng móng có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí công trình mà bạn mong muốn lại có thể tiết kiệm chi phí về thời gian và tiền bạc.

– Giúp bảo vệ môi trường bởi nếu dùng container thì bạn không cần phải sử dụng nguyên vật liệu là cát, đá, xi măng nên rất hạn chế việc ảnh hưởng tới môi trường sống của chúng ta.

– Bảo vệ an toàn về hàng hóa cũng như con người

– Thay đổi diện mạo mới và tư duy mới trong ngành kiến trúc

– Được sử dụng làm kho hàng rất tốt bởi chúng có thể được chồng tầng giúp tiết kiệm diện tích lại có thể di chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng nhất có thể.

– Phù hợp với nhiều dạng địa hình kể cả miền núi trung du tới đồng bằng bắc bộ.