Mua container văn phòng 20 feet tại mỹ tho giá rẻ ở đâu?

Bạn đang tìm mua container văn phòng 20 feet tại Mỹ Tho giá rẻ nhưng không biết ở đâu bán? Hãy đến với saigoncontainer – địa chỉ buôn bán container các loại chất lượng cao trên toàn quốc.

 

Conatiner 20 feet là gì?

  • Container 20 feet có đặc tính kết cấu chắc chắn, phù hợp việc tái sử dụng nhiều lần, được thiết kế đặc biệt thuận tiện cho việc đóng rút hàng ( chuyển từ phương tiện vận tải này sang phương tiện khác), cũng như việc di chuyển vị trí.

  • Ngoài ra, nó còn được sử dụng rộng rãi để làm kho chứa hàng hóa trong khu công nhiệp, hoặc đựng vật tư xây dựng được thấy nhiều trong các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng.

Mua container văn phòng 20 feet tại Mỹ Tho

Container văn phòng 20 feet 

  • Nội thất bên trong văn phòng container 20 feet tại Mỹ Tho gồm: 2 cửa sổ, 1 cửa đại, 1 điều hoà không khí mang thương hiệu nổi tiếng CASPER, DAIKIN, FUNIKI…12.000BTU có giấy bảo hành 24 tháng của nhà sản xuất. Bên ngoài được phun 3 lớp sơn 1 lớp sơn lót,1 lớp sơn chống gỉ và 1 lớp sơn theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo container không bị tác động mưa, nắng làm bong tróc hay han gỉ. 1 toilet có trang bị đầu đủ thiết bị cơ bản như bồn rửa mặt, bồn cầu, gương…

Cách lựa chọn mua container 20 feet Mỹ Tho

Để đảm bảo container làm kho đủ tiêu chuẩn, hoặc vận chuyển container tối thiểu cần đạt được những tiêu chuẩn sau:

– Sàn gỗ không bị mối mọt, thủng, gập gãy,

– Vỏ không bị han rỉ, mục thủng ,

– Khi đóng cửa, kín sáng, kín gió

Mua bán container văn phòng tại Mỹ Tho mang lại lợi ích vô cùng lớn

Container văn phòng hiện đại, sang trọng cũng là một yếu tố thành công trong công việc vì khi chúng ta tiếp đối tác trong một môi trường như vậy khách hàng cũng nhìn nhận phong thái làm việc một cách tích cực, chuyên nghiệp của công ty chính vì vậy bán công-ten-nơ văn phòng 20 feet tại Mỹ Tho đã gặt hái được nhiều thành công lớn.
– Diện tích đất trong khu vực nội thành khá chật vì vậy bán văn phòng container Mỹ Tho – mảnh đất thủ đô này được coi là có nhiều lợi thế.
– Container văn phòng có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này qua nơi khác bạn chỉ cần 1 xe đầu kéo, 1 con cẩu tự hành là có thể thoải mái đi lại mà không cần suy nghĩ gì.
– Công ty chúng tôi chuyên bán, mua văn phòng 20 feet ở Mỹ Tho với thời gian giao hàng đúng hẹn, đúng mẫu mã sản phẩm, giá thành tốt nhất , chất lượng tốt nhất.
– Thi công container văn phòng không cần móng vẫn có thể chồng tầng thoải mái vừa tiết kiệm về thời gian và tiết kiệm chi phí xây dựng thi công công trình.

Công ty saiigoncontainer cam kết cung cấp cho khách hàng

+ Vỏ container là những vỏ container có chất lượng tốt, bền, đẹp

+ Bảo hành sản phẩm 1 năm đối với tất cả sản phẩm

+ Vận chuyển cung cấp nhanh chóng kịp thời theo yêu cầu tiền độ của khách hàng

+ Phương thức thanh toán linh động

+ Khảo sát  đường ra vào công trình và tư vấn miễn phí

Hiện nay, sản phẩm container văn phòng 20 feet ở Mỹ Tho của Công Ty chúng tôi ngày càng được nhiều khách hàng biết đến, họ đã tin tưởng và dùng những sản phẩm của chúng tôi. Phần đa nhiều khách hàng đã đánh giá và nhận định Công Ty chúng tôi là một trong những nhà cung cấp CONTAINER chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đa dạng về chủng loại, giá cả hợp lý, uy tín, dịch vụ tốt và đặc biệt là giao hàng đúng tiến độ như đã thỏa thuận.