Mua bán container, cho thuê container văn phòng giá rẻ

Mua bán container, cho thuê container văn phòng giá rẻ

Mua bán container, cho thuê container văn phòng giá rẻ

Loại hình kinh doanh mua, bán, cho thuê container tuy ra đời muộn nhưng lại đang phát triển rất sôi động. Thậm chí, việc mua bán, cho thuê container không chỉ đáp ứng nhu cầu vận chuyển, trang thiết bị của doanh nghiệp mà còn đáp ứng nhu cầu tân trang làm container văn phòng, nhà ở di động…

Thị trường cho thuê, mua, bán container

  • Thị trường mua bán, cho thuê vỏ container luôn sôi động bởi hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của nền kinh tế đang không ngừng tăng nhanh trong những năm qua. Tuy nhiên, do ngành cơ khí còn non yếu nên nguồn container trong nước rất ít ỏi, doanh nghiệp phải “vất vả” để tìm nguồn hàng, kéo theo đó, khách hàng khi tìm địa điểm bán container cũng gặp nhiều khó khăn.

  • Với một nền kinh tế đang phát triển và có số lượng lớn hàng hóa cần giao thương với các thị trường trên thế giới, các doanh nghiệp trong và ngoài nước luôn có nhu cầu dùng tới container.

  • Không ít doanh nghiệp logistics Việt Nam đã chia sẻ về nhu cầu mở rộng, phát triển mảng vận tải nội địa, bởi việc thu hút đầu tư nước ngoài của Việt Nam tăng mạnh, nên nhu cầu thuê vận tải nội địa sẽ tăng cao, nhưng các doanh nghiệp nước ngoài thường lựa chọn những doanh nghiệp uy tín, có cơ sở hạ tầng vận tải tốt… nên bắt buộc các doanh nghiệp logistics Việt Nam phải đầu tư để thu hút khách hàng.

  • Chính từ những nguyên nhân trên, loại hình kinh doanh cho thuê, mua, bán container tuy ra đời muộn nhưng lại đang phát triển rất sôi động. Thậm chí, việc mua bán, cho thuê container không chỉ đáp ứng nhu cầu vận chuyển, trang thiết bị của doanh nghiệp mà còn đáp ứng nhu cầu tân trang làm container văn phòng, nhà ở di động…

Vậy làm thế nào để tìm được nơi bán container uy tín, chất lượng?

Theo chia sẻ của các chuyên gia, nhà đầu tư từ Sài Gòn Container – công ty chuyên cung cấp các sản phẩm/dịch vụ liên quan đến container, thì để tìm được nơi bán container uy tín, khách hàng hay nhà đầu tư nên chọn lựa các công ty có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường được người tiêu dùng đánh giá cao cũng như được các cơ quan nhà nước kiểm định để tránh tình trạng đầu tư sai, thua lỗ hay sản phẩm không đạt yêu cầu chất lượng.

Các loại container hiện nay

Đối với mỗi loại đều có mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu và khả năng của khách hàng. Kèm theo đó là các dịch vụ như thiết kế, lắp đặt trang thiết bị văn phòng, nhà ở, nội thất bên trong theo yêu cầu riêng của từng khách hàng cũng như mục đích sử dụng.

Bạn cần nên đánh giá, xem xét một cách kĩ càng chất lượng sản phẩm và dịch vụ của nhà cung cấp khi chọn lựa địa điểm mua hay thuê container.