Container văn phòng – Giải pháp không gian làm việc chất lượng mà lại còn…siêu rẻ

Bạn đang đau đầu về phí nhà đất để có một không gian làm việc thích hợp?

Bạn không có nhiều chi phí nhưng vẫn muốn một không gian tiện nghi đầy đủ?

Bạn có hứng thú với một ngôi nhà “di động được”?

Vậy thì nếu bạn bỏ qua những lựa chọn container văn phòng thì quả là điều đáng tiếc!

Container văn phòng – Giải pháp không gian làm việc chất lượng mà lại còn…siêu rẻ

Container văn phòng là gì? Quy trình hoán đổi công năng container

  • Container văn phòng là không gian nhà ở được xây dựng từ chính những thùng container khô vận chuyển hàng hóa.  Nó được thiết kế để có thể chứa đựng và đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của một nhóm người nhất định. Từ hệ thống điện chiếu sáng, nước cho đến toilet, đều được thiết lập đầy đủ tùy nhu cầu của doanh nghiệp.

  • Chiếc container văn phòng đầu tiên được xây dựng bởi nhà văn người Mỹ – Stewart Brand khi ông đang tìm kiếm không gian để viết cuốn sách tiết theo của mình. Năm 2006, ý tưởng nhà ở, không gian làm việc từ các thùng đựng hàng vận chuyển chính thức được công nhận trên toàn thế giới bởi UBC (Mã xây dựng tiêu chuẩn Hoa Kỳ).

Những ưu điểm không thể bỏ qua!

  • Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng, hàng ngàn ý tưởng xây dựng nơi ở từ container đã được hiện thực hóa. Dịch vụ này đã mang tới cho xã hội những giải pháp cư trú chất lượng mà lại còn…siêu rẻ.  Nếu muốn biết “rẻ” như thế nào, bạn đừng bỏ qua phần “Giá bán container văn phòng trên thị trường là bao nhiêu?” ngay trong bài viết này nhé!

Còn bây giờ, tôi sẽ chia sẻ một vài ưu điểm của sản phẩm này mà khiến tôi tâm đắc nhất:

  •  Tiết kiệm chi phí nhà đất tối đa.  Để xây dựng một văn phòng mới hiện nay, ít nhất bạn phải có mấy trăm triệu hoặc tiền tỷ. Đi thuê thì lại rất khó tìm được địa điểm ưng ý. Nhưng với container văn phòng thì lại khác, bạn chỉ mất từ vài chục triệu là đã có một tòa nhà làm việc như mong muốn ngay tại…sân nhà bạn

  •  Dễ dàng lắp đặt. Với nguyên liệu chính là những chiếc thùng container, bạn chỉ cần dùng xe tải vận chuyển và một bản vẽ chi tiết về không gian bạn muốn. Còn lại thì sao? Những kỹ sư xây dựng sẽ lắp lại hoàn chỉnh chỉ trong vài ngày.

  •  Dễ sang nhượng, thanh lý khi hết nhu cầu. Với điều kiện là container văn phòng của bạn còn sử dụng được, bạn hoàn toàn có thể rao bán hoặc cho thuê lại. Đây là một cách hoàn hảo để giúp doanh nghiệp xoay vòng vốn.

Cách xây dựng container văn phòng hiện đại như thế nào?

Để sở hữu một container văn phòng hoàn chỉnh, bạn sẽ mất từ 2-5 ngày cho các công đoạn gia công cơ khí và lắp đặt trang thiết bị. Những container có toilet có thể mất thời gian lâu hơn, từ 5-7 ngày.

Các công đoạn xây dựng container văn phòng  gồm 6 bước cơ bản:

  • Bước 1: Lên bản vẽ kỹ thuật.

  • Bước 2: Lựa chọn thùng container khô. Những container được chọn là những chiếc còn mới từ 75% trở lên. Không bị thủng nứt hay rỉ sét hoặc có bất kỳ dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng nào.

  • Bước 3: Gia công cơ bản. Bao gồm các hành động cơ khí như cắt, lên khung cửa sổ và cửa ra vào.

  • Bước 4: Cách nhiệt. Đây là bước cần thiết nếu bạn không muốn không gian làm việc của mình giống như “hỏa diệm sơn” giữa cái nắng hè gay gắt. Tùy theo yêu cầu mà bên thi công sẽ gắn cách nhiệt bằng xốp, bông thủy tinh hoặc phun foam cho sản phẩm của bạn.

  • Bước 5: Hoàn thiện cơ sở vật chất. Với các bước thiết lập hệ thống điện, nước, chiếu sáng và internet, cùng dán sàn và sơn sửa. Tất cả sẽ được thiết kế âm tường để đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng. Sau đó, các trang thiết bị như điều hòa, ti vi, quạt trần, đồ dùng toilet…sẽ được thêm vào tùy theo yêu cầu.

  • Bước 6: Kiểm tra chất lượng và nghiệm thu. Cuối cùng, bô phận QC sẽ có mặt nghiệm thu sản phẩm và bàn giao lại cho chủ đầu tư.

Vậy, container văn phòng có giá là bao nhiêu? Mời bạn tiếp tục theo dõi nhé!

Giá bán container văn phòng trên thị trường là bao nhiêu?

Và đây là phần bạn cần quan tâm nhất, giá bán của container văn phòng trên thị trường hiện nay. Bạn vẫn đang theo dõi chứ?

Bởi vì nhu cầu đa dạng của người sử dụng, nên có hiện nay có 2 kích thước container văn phòng phổ biến. Bao gồm:

  • Container văn phòng 20 feet với kích thước tương đương container 20 feet (D6 x R2,5xC2,5) với S = 15m2 .

  • Container văn phòng 40 feet có kích thước tương đương container 40 feet(D12 x R2,5xC2,5) với S=30 m2.

Giá container văn phòng cũng được phân loại theo thiết kế: loại container văn phòng thường và loại có toilet.

Giá container văn phòng 20 feet, 40 feet chính xác mới nhất năm 2021

Hiện nay, tại CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN chúng tôi, có mức giá chi tiết cho từng loại container như sau:

  • Kích thước văn phòng 20 feet:  41 triệu

  • Kích thước văn phòng 20 feet có toilet: 49 triệu

  • Kích thước văn phòng 40 feet:  69 triệu

  • Kích thước văn phòng 40 feet có toilet: 76 triệu

Các sản phẩm lắp đặt mới đều có nội thất ốp tường trần, hệ thống cửa, sơn bên trong bên ngoài … Giá trên là giá chưa bao gồm điều hòa các bạn nhé, vì những sản phẩm này bạn có thể tự mua ở gần địa chỉ doanh nghiệp của mình để được hỗ trợ chăm sóc và bảo hành tốt nhất.

Nhà vệ sinh của các container văn phòng đều được thiết kế khép kín. Bao gốm đầy đủ thiết bị vệ sinh như : bệt, chật rửa, vòi sen, giá treo khăn, téc nước, ngăn vách, nát nền …

Ngoài ra còn nữa…

Bên cạnh sản phẩm mới 100%, CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN cũng cung cấp các mặt hàng container cũ đã qua sử dụng nhằm đáp ứng các nhu cầu cư trú ngắn hạn của các doanh nghiệp. Những sản phẩm này có giá từ từ 30 triệu – 50 triệu tùy kích thước.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá của container văn phòng

Nếu dành một chút thời gian tìm hiểu bạn sẽ thấy, giá của cùng một container văn phòng được các đơn vị cung cấp công bố trên thị trường thường không nhau. Có cái đắt hơn, có cái rẻ hơn. Tại sao vậy nhỉ?

Bạn vì những lý do sau các bạn ạ:

  • Thứ nhất, do nguồn gốc container. Các thùng container cập cảng hiện nay có nguồn gốc rất đa dạng. Từ Hoa Kỳ, Nhật Bản hay Trung Quốc. Thường thì các thùng container của Hoa Kỳ được người tiêu dùng ưu chuộng hơn bởi chất lượng và độ bền của kết cấu. Vì vậy, giá cũng cao hơn.

  • Thứ hai, do chất lượng của container văn phòng tại thời điểm cung cấp. Các sản phẩm này hiện nay được cung cấp dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp và tình trạng tồn hàng của đơn vị kinh doanh như: 70 -90%, 95% và lắp đặt mới 100%. Sản phẩm càng mới giá càng cao hơn và ngược lại.

  • Và thứ ba, do chính sách giá của nhà cung cấp. Anh nào thích ăn lợi nhuận dày sẽ để giá cao hơn một chút, còn anh nào muốn bán được nhiều hơn, thì để giá thấp hơn thôi! Phải không ạ?

Dịch vụ cho thuê container văn phòng và những lợi ích không phải ai cũng biết

Đến đây, có lẽ bạn đã có những thông tin mình cần để tìm một chiếc container văn phòng phù hợp. Nhưng, đừng rời khỏi vội. Còn một dịch vụ hấp dẫn khác nữa mà tôi muốn chi sẻ với bạn: Là dịch vụ cho thuê container văn phòng. Thay vì phải mua đi bán lại phức tạp, bạn chỉ cần liên hệ thuê một sản phẩm container văn phòng phù hợp theo tuần/tháng/năm để đáp ứng nhu cầu ngắn hạn của mình
 

Thêm nữa, dịch vụ này cũng có nhiều lợi ích đáng giá với sự quan tâm mà bạn dành cho nó:

Lợi ích khi thuê container văn phòng là gì?

  • Đầu tiên, đó là tiết kiệm chi phí. Không cần đến gần trăm triệu để mua mới, hay mất mấy chục triệu để mua lại. Giờ đây, bạn chỉ cần khoảng vài triệu là đã có ngay một chiếc container VP tiện nghi để sử dụng trong vài tuần hoặc vài tháng.

  • Thứ hai, thủ tục đơn giản, dễ dàng. Với chi phí ít cùng sự hỗ trợ tối đa từ phía các đơn vị chế tạo container.  Bạn có thể chỉ mất vài chục phút để đặt bút ký cho một giao dịch thuê một sản phẩm container chất lượng.

  • Thứ 3, chi phí ít nhưng vẫn hưởng đầy đủ dịch vụ. Từ tư vấn, vận chuyển hay bảo hành. Tất cả các dịch vụ để đảm bảo cho bạn một thời gian trải nghiệm chất lượng đều được cung cấp đầy đủ.

  • Thứ tư, linh hoạt trong mục đích sử dụng. Bạn không phải đau đầu về những lúc “đột nhiên” thay đổi nhu cầu nữa. Việc bạn cần làm là tìm một đơn vị cung cấp uy tín và liên hệ họ bất cứ loại container nào bạn có nhu cầu sử dụng.

  • Và cuối cùng, tất cả các giao dịch cho thuê đều được đảm bảo bằng hợp đồng pháp lý. Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Vậy hiện tại, giá thuê container văn phòng như thế nào?

Giá thuê container văn phòng thời điểm hiện tại

Hiện nay tại Hưng Đại Việt, giá cho thuê container văn phòng sẽ giao động từ 3,5 triệu/ tháng cho kích thước 20 feet và 4,5 triệu/ tháng cho kích thước 40 feet. Mức giá này sẽ còn thay đổi theo thời vụ thị trường và khả năng cung cấp của bên bán.

Hầu hết mọi hợp đồng cho thuê hiện nay đều có thời hạn tối thiểu là 3 tháng. Đồng thời, nhiệm vụ của bên thuê là phải giữ gìn cơ sở vật chất, trang thiết bị bên trong sao cho đến ngày đáo hạn không được hao hụt quá nhiều so với khi bàn giao.

Mua bán container văn phòng cũ tại Sài Gòn – Cách thức nào mua sắm an toàn nhất?

Trước kỷ nguyên container hóa  như ngày nay, thị trường ngày một mở rộng và phức tạp bởi sự tham gia của hàng trăm đơn vị vận tải, môi giới logistic. Đây có lẽ là câu hỏi mà tất cả các doanh nghiệp đều muốn được giải đáp. Và câu trả lời bạn cần đó là: Tìm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín!

Và CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN là một địa chỉ như vậy:

  • Chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm container trên cả nước.

  • Mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc, giấy tờ xác nhận rõ ràng từ hải quan.

  • Chế độ bảo hành kéo dài tận 15 năm, cao nhất cả nước.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, được hầu hết khách hàng đánh giá cao.

Đồng thời, tất cả thông tin của chúng tôi đều minh bạch, dễ dàng tìm kiếm trên thanh công cụ www.goolge.com.  Đừng ngại ngần tìm đến chúng tôi khi bạn vẫn đang còn lăn tăn về sản phẩm công nghiệp đầy tính ứng dụng này.

Tạm kết

Trên đây, CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về  giá cả và cách xây dựng một container cho văn phòng hoàn chỉnh theo điều kiện và nhu cầu của bạn. Nếu còn thắc mắc hoặc bạn cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách comment dưới bài viết này. Bạn yên tâm, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề của bạn.

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ để chúng tôi theo địa chỉ

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256