Giá Container Cũ 10, 20, 40 feet Mới Nhất [Cập Nhập 2024]

bán container cũ giá bao nhiêu

Giá bán container cũ 10 feet, 20 feet, 40 feet giá bao nhiêu???

Là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi muốn bán container cũ.

Bài viết này sẽ cho bạn giá tham khảo của bán container cũ các loại.Qua đó bạn sẽ có sự lựa chọn tối ưu nhất khi bán container cũ!

bán container cũ giá bao nhiêu

Giá Container Cũ 10, 20, 40 feet Mới Nhất

Nắm được giá trên thị trường cũng là điều quan trọng với cả người mua và người bán. Không thường xuyên lên xuống như giá xăng dầu mà nó tương đối ổn định.

Giá của các loại container cũ hiện nay phụ thuộc vào kích thước và tình trạng của chúng.

Dưới đây là một bảng giá tham khảo cho các loại container cũ:

  • Thùng container cũ 10 feet có giá khoảng từ 12.000.000 đến 36.000.000 VNĐ.
  • Thùng container cũ 20 feet có giá khoảng từ 25.000.000 đến 49.000.000 VNĐ.
  • Thùng container cũ 40 feet có giá khoảng từ 37.000.000 đến 71.000.000 VNĐ.
  • Thùng container cũ 45 feet có giá khoảng từ 45.000.000 đến 100.000.000 VNĐ.

Giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào đơn vị bán và tình trạng cụ thể của từng container. Một số container cũ có thể đã qua sử dụng trong thời gian dài hoặc không đạt chuẩn theo yêu cầu, dẫn đến giá bán thấp hơn so với giá gốc.

Do đó, khi mua container cũ, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng của thùng container và lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý​

Bởi đây là mặt hàng khá phổ biến trên thế giới nên giá của nó cũng dựa theo nền kinh tế chung. Ở Việt Nam, có đến gần 4000 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực logistics.

Riêng năm 2023, cả nước có hơn 4.913 triệu container nhập khẩu tại các cảng tàu. Có thể nói đây là một con số khá lớn cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của ngành.

bán container cũ giá bao nhiêu

Đơn vị chuyên container cũ uy tín nhất Việt Nam

Sài Gòn Container được thành lập và vận hành bởi đội ngũ quản lý chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải biển quốc tế, vận tải nội địa bằng Container, sửa chữa các loại container của các hãng tàu nổi tiếng trên thế giới cập cảng Cát Lái như: NYK, MOL, YANGMING, MAERSK…và thu mua các loại container cũ giá cao

Hiện tại chúng tôi hoạt động chủ yếu trên các lĩnh vực: 

1/  Bán, cho thuê các loại container lạnh: 40 feet, 20 feet, 10 feet: 

–    Đáp ứng nhu cầu làm kho lạnh, bảo quản hàng hóa đối với các loại nông sản: Thanh Long, Sầu Riêng, Xoài, Ớt và các loại thủy hải sản: Tôm, Cá… xuất khẩu, và các loại hàng hóa khác cần bảo quản ở nhiệt độ ổn định.
–    Container được sửa chữa, gia cố chắc chắn cho phù hợp đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng lạnh Bắc – Nam của các công ty vận tải.
–    Đặc biệt: Saigoncontainer cung cấp cont lạnh mới 100% nhiệt độ âm xuống sâu tới -60 độ và có khả năng lắp ghép nhiều container thành kho lạnh chứa hàng hóa đa năng 

2/  Bán, cho thuê, sửa chữa, sản xuất các loại container kho, container  văn phòng :  

–     Container nóng của chúng tôi được nhập từ các hãng tàu có tiếng trên thế giới: HANJIN, YANGMING… và được gia công, sửa chữa thành các container văn phòng phục vụ cho ngành xây dựng trong nước với các tính năng vượt trội so với các loại nhà ở tạm khác cùng chủng loại về độ bền, cũng như độ tiện dụng khi sử dụng…
–    Đặc biệt: chúng tôi thiết kế và thi công lắp đặt theo yêu cầu của quý khách như: làm nhà container, cafe container…..

3/  Bán, sửa chữa: Các loại container, Romooc, các loại máy lạnh SBIII, cung cấp phụ tùng máy lạnh THERMOKING chính hãng : 

–    Chúng tôi chuyên kinh doanh, sửa chữa các loại máy lạnh gắn trên container như: SBIII, DAIKIN, MITSUBISHI, CARRIER…
–    Đặc biệt: Phân phối chính hãng phụ tùng máy lạnh THERMOKING cung cấp toàn bộ thị trường Việt Nam
–    Chúng tôi nhận bảo dưỡng, sửa chữa RM các loại…

4/  Dịch vụ vận tải hàng hóa Bắc – Nam(đặc biệt là vận tải hàng lạnh):

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa hàng nóng, hàng lạnh các tuyến: TP HCM – Miền Tây, TP HCM đi các tỉnh Miền Trung và Miền Bắc như: Nha trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng,  Lạng Sơn, Lào Cai, Hà Giang, Quảng Ninh…

Với lượng xe nhiều, tài xế lại xe chuyên nghiệp, tận tình Saigoncontainer rất mong được hợp tác cùng quý Doanh nghiệp trên cả nước.

Với phương trâm “Saigoncontainer đồng hành cùng nông nghiệp Việt” và với khát khao không ngừng cải tiến vươn lên trở thành đơn vị cung cấp Container chất lượng, uy tín, và có trách nhiệm với những sản phẩm Saigoncontainer cung cấp.

Chúng tôi luôn luôn mong muốn được đồng hành, đóng góp phần nhỏ bé cho sự thành công của ngành nông nghiêp nói chung và ngành nông sản, thủy sản nói riêng. Với sự nỗ lực không ngừng đó, Saigoncontainer vinh dự là 1 trong 25 doanh nghiệp khởi nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2017do báo Vnexpress.net bình chọn..

Container văn phòng của chúng tôi được nhập trực tiếp bởi các hãng tàu uy tín từ Đan Mạch, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Nhật Bản như: NYK, KLINE, PIL, YANGMING, MAERSK… nên chúng tôi luôn có nguồn đầu vào dồi dào, chất lượng tốt và giá thành rẻ.

Cùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật, công nhân được đào tạo chuyên nghiệp (có chứng chỉ quốc tế IICL) nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và không ngừng học hỏi, cải tiến, nghiên cứu để đưa những công nghệ mới nhất  vào sản xuất.

Chúng tôi cố gắng cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất giá cả cạnh tranh nhất cho Quý khách để đáp lại niềm tin và sự ủng hộ của Quý khách đối với Saigoncontainer! 

Trả lời