5 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI CHỌN MUA CONTAINER

Với ứng dụng rộng rãi của container hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn container để trở thành giải pháp thay thế cho các công trình kiên cố bởi sự linh hoạt của container.

Tuy nhiên, việc lựa chọn container là điều không phải doanh nghiệp nào cũng biết và hiểu rõ. Đây là một bước vô cùng quan trọng quyết định chất lượng của container cũng như tuổi thọ của công trình sử dụng sản phẩm này.

Do đó bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ các tiêu chí cần đánh giá khi chọn mua container để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng.

Kiến thức về container là cần thiết khi chọn mua container

Thứ nhất, về kích thước: thùng container hiện nay ngày càng đa dạng về kích thước.

  • Tuy nhiên, để chọn mua được thùng container chuẩn chất lượng, kích thước của container phải chuẩn ISO. Theo tiêu chuẩn Quốc tế, container có các kích thước từ 10 feet, 20 feet, 40 feet và 45 feet nhằm phù hợp với hầu hết các nhu cầu sử dụng container.

  • Tùy thuộc vào khối lượng hàng hóa và nhu cầu sử dụng thực tế mà bạn có thể chọn kích thước container phù hợp và kinh tế nhất.

Thứ hai, về chất liệu: container đạt tiêu chuẩn là container được làm từ thép không gỉ.

  • Nhờ có đặc tính này, container mới có khả năng hạn chế sự tác động của môi trường bên ngoài (thời tiết, môi trường sử dụng) đến chất lượng và tuổi thọ của container.

  • Do đó, bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng của container cả về mặt chất liệu để đảm bảo sử dụng container ở mức tốt nhất, thời gian sử dụng lâu nhất có thể (thông thường, tuổi thọ của container có thể lên đến vài chục năm).

Thứ ba, về cấu trúc: container có kết cấu vô cùng cứng và chắc chắn

  • Là sự gắn kết và tương trợ lực bởi hệ thống các thanh đà ngang, đà dọc và đà đáy.  Mặt sau hay còn được gọi là cửa container, đây là mặt được thiết kế bởi hệ thống 02 cánh cửa cùng bản lề sắt, giúp đóng, mở nhằm phục vụ việc vào hàng và bốc dỡ hàng hóa ở trong container.

  • Kiểm tra cấu trúc của container cũng như độ nguyên vẹn, chắc chắn của các khung/ thanh đà để xác định độ chắc, tính ổn định và an toàn của container khi sử dụng.

Thứ tư, về dịch vụ: một yếu tố nữa mà bạn cần quan tâm khi chọn mua container chính là dịch vụ cung ứng container.

  • Nguồn container đa dạng và phong phú sẽ giúp quý khách dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm container đạt chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình.

Cuối cùng, điều quan trọng nhất chính là lựa chọn một địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm container chất lượng.

  • Được rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp tin tưởng, saigoncontainer đã và đang cung cấp nhiều sản phẩm container chất lượng trên thị trường.

  • Đồng thời, giá thành của các sản phẩm vô cùng cạnh tranh cùng dịch vụ uy tín bậc nhất đang ngày càng khẳng định chỗ đứng hàng đầu của công ty. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời