Xem Ngay Giá Container Cũ và Bí Quyết Tiết Kiệm Tiền Cho Bạn

Đã có nhiều tình huống “dở khóc dở cười” xảy ra khi mua hàng với giá container cũ rẻ như cho. Mặc dù chúng ta không thể lường trước đều đó nhưng vẫn cần có sự chuẩn bị để mọi việc được thuận lợi hơn. 

Bằng kinh nghiệm lâu năm của mình, saigoncontainer sẽ nêu ra một vài trường hợp tiêu biểu về giá container để quý khách biết chắc chắn được sản phẩm mình đã mua có được đảm bảo.

Xem Ngay giá container cũ và bí quyết tiết kiệm tiền cho bạn!!!

Những yếu tố quyết định đến giá container cũ trên thị trường

  • Đồ cũ luôn là mặt hàng khó định giá nhất hiện nay. Mỗi người bán sẽ lại đưa ra một mức giá container cũ khác nhau làm cho khách hàng bối rối. Họ không biết được chất lượng sản phẩm như thế nào? Giá của nó có phù hợp với chất lượng hay không?

  • Có nhiều yếu tố quyết định đến giá container cũ trên thị trường, chúng ta có thể dựa vào đó để xác định đâu là giá hợp lý nhất

  • Những trường hợp dưới đây, chúng tôi mong rằng quý khách sẽ biết được các yếu tố quyết định đến giá của một sản phẩm. Bất kỳ việc gì cũng phải có lý do của nó đúng không nào? Không phải tự dưng mà nhà cung cấp lại bán cho bạn với giá rẻ hoặc chiết khấu cao. Khi khách hàng nắm chắc được những quy luật định giá container cũ bao nhiêu thì chúng tôi tin món đồ bạn nhận được có giá trị cao hơn rất nhiều.

Trường hợp đầu tiên, giá container cũ rất thấp do chất lượng kém.

  • Với sự am hiểu về tâm lý con người, nhà cung cấp thường đua nhau giảm giá để níu chân khách hàng. Dĩ nhiên chất lượng sản phẩm cũng giảm đi đáng kể miễn sao giá container lạnh  rẻ và nó còn dùng được.

  • Họ không quan tâm đến quá trình sử dụng sau này của nó ra sao hay có đáp ứng được yêu cầu của bạn không. Đây là điều bạn buộc phải chấp nhận nếu lựa chọn mua hàng kiểu này.

  • Việc mua được giá hời là điều mà ai cũng muốn. Bỗng nhiên một ngày nào đó bạn đọc được quảng cáo rao bán giá container 20 feet cũ chỉ bằng ½ so với giá thông thường. Bạn tìm hiểu thông tin và thấy rằng lý do giá rẻ như vậy bởi vì người bán cần tiền gấp hay họ muốn thanh lý để dọn kho.

  • Đối với những người đang có nhu cầu thì lời đề nghị này thực sự hấp dẫn. Vì tham rẻ, bạn mua gấp mà không hỏi gì về chất lượng.

  • Chúng tôi sẽ lấy một ví dụ cụ thể cho quý khách. Một container cũ giá thấp sẽ nhìn ngay vẻ bề ngoài bạn cũng có thể nhận ra được. Những món đồ này bạn tuyệt đối không nên mua dù giá container cũ bao nhiêu đi nữa.

  • Các mặt bên và nóc thường bị bóp méo, han gỉ. Sẽ có nhiều lỗ thủng nhưng được nhà cung cấp chắp vá lại để che đi lỗi. Bên trong mùi của container khiến bạn khó chịu vì ẩm ướt. Bản thân quý khách đã xác định mua để sử dụng thì ban đầu nhìn đã phải ưng trước đã. Chưa nói đến việc chất lượng container đạt được đến đâu.

Thứ hai, giá container cũ quá cao.

Có bao giờ bạn thắc mắc sao giá mình mua lại cao hơn thị trường không? Có nhiều lý do mà chúng ta cần phải biết.

– Nguyên nhân từ chi phí nhập vào lớn. Thông thường khi bạn mua container qua trung gian thì tất cả các khoản chi họ đều tính vào giá container kho 40 feet cho bạn. Ví dụ như là tiền lưu kho bãi, tiền vận chuyển và thuế,.. Vì vậy, người bán phải nâng giá lên mới thu được lợi nhuận về cho mình.

– Giá cao do nhà sản xuất. Hiện nay, trên thế giới Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc,.. là những quốc gia lớn đi đầu trong lĩnh vực này. Nhưng bởi một vài lý do như xu hướng thì những nhà sản xuất từ Châu Âu lại rất được ưa chuộng. Khách hàng luôn nghĩ container của họ tốt nên số lượng người mua cũng nhiều hơn. Chính là vì lý do đó chúng ta sẽ không có gì ngạc nhiên khi giá container 20 feet từ những nước này lại cao cả.

– Cũng có nhiều lúc người bán không nắm được sự thay đổi của thị trường nên thường giao giá cao. Dù ít nhưng cũng không phải không có, đặc biệt là những doanh nghiệp mới vào ngành. Với suy nghĩ “Tiền nào của nấy”. Họ cho rằng đẩy giá container cũ lên cao thì khách hàng sẽ tin tưởng hơn vào chất lượng của họ. Lúc này quý khách nên ghi lại số điện thoại cho nhân viên tư vấn nếu sản phẩm của họ đảm bảo yêu cầu của mình. Khi nào có giá container lạnh hợp lý hơn họ sẽ liên hệ lại với bạn.

Giá container được thống kê trong vài năm gần đây

Nắm được giá trên thị trường cũng là điều quan trọng với cả người mua và người bán. Không thường xuyên lên xuống như giá xăng dầu mà nó tương đối ổn định. Tính từ năm 2010 đến nay, giá container tăng khoảng 30% qua từng năm và đang có dấu hiệu chững lại trong năm 2018. Cụ thể

– Giá container 10 feet cũ là US $1.000 – 2000/unit. Chiều dài 3m, rộng 2.5m, cao 2.6m. Thích hợp dùng làm kho, chốt bảo vệ hoặc cây ATM di động

– Giá container kho 20 feet cũ là US $2.500 – 3.200/unit. Chiều dài 6m, rộng 2.5m, cao 2.6m. Có thể làm văn phòng hoặc thiết kế thành cửa hàng, quán café take away,…

– Giá container 40 feet cũ là US $4.000 – 4.500/unit. Chiều dài 12m, rộng 2.5m, cao 2.6m. Chủ yếu dùng để vận chuyển và xây dựng thành nhà ở.

– Giá container lạnh là là US $4.000 – 5.000/set. Bảo quản tốt nhiệt độ các hàng hóa đông lạnh thay thế cho nhà kho lạnh cũ.

Bởi đây là mặt hàng khá phổ biến trên thế giới nên giá của nó cũng dựa theo nền kinh tế chung. Ở Việt Nam, có đến gần 4000 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực logistics. Riêng năm 2017, cả nước có hơn 4.913 triệu container nhập khẩu tại các cảng tàu. Có thể nói đây là một con số khá lớn cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của ngành.

Bí quyết tiết kiệm hàng chục triệu đồng với giá container cũ rẻ

  • Trong kinh doanh, là người chủ chúng ta cần phải biết cân đối mọi thứ sao cho phù hợp. Cần tính toán kỹ lưỡng về việc giảm chi phí, tăng doanh thu cho công ty của mình. Nói thì có vẻ rất đơn giản nhưng khi bước vào thực tế thì không phải ai cũng làm được. Một nhà đầu tư tài ba sẽ phải có được những phẩm chất đó.

  • Nhu cầu sử dụng container ngày càng tăng lên đáng kể bởi những tính ưu việt. Chính vì vậy mà giá thành cũng bị kéo lên trong khi tình trạng cung luôn nhỏ hơn cầu. Thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn các doanh nghiệp thường lựa chọn mô hình 2nd với giá container 40 feet cũ rẻ.

  • Nếu doanh nghiệp của bạn đang hoạt động ở các lĩnh vực như vận tải, xây dựng hay thương mại. Thì chúng tôi nghĩ rằng quý vị đang cần những bí quyết để tiết kiệm chi phí với giá container cũ. Một vài lưu ý nhỏ của chúng tôi sẽ có thể sẽ giúp ích nhiều cho quý khách.

Chọn mua tại địa chỉ có giá container cũ hợp lý ở gần

  • Một sai lầm phố biến mà khách hàng hay mắc phải đó là lấy giá container 40 feet rẻ làm yếu tố quyết định khi mua hàng. Mặc dù nó giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền ngay trước mắt nhưng trong thực tế thì không hẳn vậy.

  • Chúng ta phải luôn ghi nhớ “tính cả đường đi lối về”. Nếu nhà cung cấp ở quá xa thì chi phí vận chuyển cũng khá lớn. Trong khi giao thông nước ta lại đang được thắt chặt quý vị có thể phải chi thêm nhiều loại phí phát sinh hơn. Đây không phải là sự lựa chọn thông minh cho bất kỳ nhà đầu tư nào.

Nên tìm những container cũ chất lượng từ 70% trở lên

  • Đã là đồ cũ thì tất nhiên giá trị sử dụng và độ bền của nó sẽ không được như ban đầu. Chính vì vậy nó tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho khách hàng nếu không biết cách lựa chọn. Giá container cũ bao nhiêu đều phụ thuộc vào chất lượng của chúng. Đồ càng mới thì giá càng cao.

  • Qúy khách nên tìm mua những sản phẩm có chất lượng 70% trở lên. Có thể bề ngoài của nó đã có chút hoen gỉ nhưng bên trong vẫn còn mới là được. Doanh nghiệp chỉ cần mua về sửa chữa và sơn lại là đã có ngay một chiếc container như mới. Nó sẽ phục vụ tốt cho nhu cầu của quý khách sau này.

  • Nhưng hãy nên nhớ rằng, không có bao giờ đồ cũ mới 98%, 99% các bạn nhé! Người bán có thể nói với quý vị rằng nó mới mua nhưng không được sử dụng nhiều. Do đó giá container 10 feet loại này sẽ cao hơn một chút.

  • Sẽ không có ai giám định được chính xác nó được dùng trong bao lâu. Dù có bỏ xó thì độ hao mòn của container cũng tăng dần theo năm tháng. Tỉnh táo và yêu cầu kiểm tra thực tế là điều khách hàng cần làm trong trường hợp này.

Mua container tại những nhà cung cấp uy tín

  • Có người mua tất nhiên sẽ xuất hiện người bán. Thị trường giá container lạnh rất sôi nổi trong suốt nhiều năm qua. Bạn chỉ có thể tiết kiệm tiền khi lựa chọn đúng nhà cung cấp. Với những đơn vị uy tín thì khách hàng có thể yên tâm về quy cách cũng như chất lượng sản phẩm.

  • Những chiếc container cũ tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng. Mọi quy trình nhập – xất được kiểm tra nghiêm ngặt theo một trình tự nhất định. Giá container 20 feet được công khai trên các website hay bảng báo giá của công ty. Vậy nên khách hàng không phải lo lắng có sự ăn chênh lệch của người bán. Qúy vị cũng dễ dàng tìm hiểu những thông tin sản phẩm và so sánh với đơn vị khác.

  • Muốn mua container cũ mà không bị “hớ” hãy đến ngay với saigoncontainer.vn . Sẽ có bộ phận tư vấn chuyên nghiệp giúp đỡ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp. Với tiêu chí mọi người cùng có lợi, sản phẩm của chúng tôi đều được đảm bảo các yếu tố bền và đẹp. Bên cạnh đó việc giảm bớt chi phí là điều rất quan trọng. Công ty luôn mong khách hàng mua được sản phẩm ưng ý với giá container cũ hợp lý nhất .
     

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256