Vận chuyển hàng hóa bằng Container hai chiều Nam – Bắc

Vận chuyển hàng hóa bằng Container hai chiều Nam – Bắc

Trong thời đại phát triển kinh tế như hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng Container từ Nam ra Bắc ngày càng gia tăng với khối lượng hàng hóa ngày càng nhiều và chủng loại hàng hóa ngày càng đa dạng.

Tuy nhiên, để khách hàng có thể tìm được một dịch vụ vận chuyển hàng hóa đúng như mong muốn thì lại trở thành một vấn đề đặt ra. Chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn những chia sẻ cần thiết đối với bạn.

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng container hiện nay

Nền kinh tế phát triển, thị trường rộng mở tạo nhiều cơ hội giao thương hàng hóa khiến nhu cầu vận tải hàng hóa ngày càng tăng cao.

Trong thời đại kinh tế có nhiều cơ hội như vậy thì nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng nhiều, lượng hàng cho một lần vận chuyển ngày càng lớn, yêu cầu cao đối với phương tiện vận chuyển. Container ra đời được coi như là một cuộc cách mạng trong ngành vận tải hàng hóa, nó làm thay đổi một cách tích cực nhiều mặt trong vận tải và các ngành liên quan đến dịch vụ vận tải bởi nó đáp ứng được nhu cầu vận chuyển số lượng lớn hàng hóa và hàng loạt những ưu điểm khác.

Những ưu điểm khi vận chuyển hàng hóa bằng container

Đối với khách hàng

  • Container có thể vận chuyển một số lượng hàng hóa rất lớn, giúp giảm thời gian vận chuyển, tăng tốc độ đưa hàng.

  • Giúp giảm mất mát, hư hỏng trong quá trình vận tải hàng hóa.

  • Vận chuyển hàng hóa bằng container giúp giảm bao bì, chi phí và nhân lực làm hàng, từ đó giảm được giá thành vận tải.

  • Tiết kiệm tối đa chi phí về bảo hiểm.

Đối với dịch vụ vận tải

  • Vận chuyển hàng hóa bằng container giúp giảm thời gian, tăng nhanh vòng quay của các phương tiện vận tải.

  • Giúp tận dung tối đa dung tích và trọng tải của container cho một chuyến hàng.

  • Vận chuyển hàng hóa bằng container giúp giảm các khiếu nại của khách hàng về hàng hóa vì hàng hóa được vận chuyển tin cậy, an toàn và được bảo quản chắc chắn hơn.

  • Tạo được những điều kiện thuận lợi cho việc chuyển tải.

Saigoncontainer.vn – dịch vụ vận chuyển hàng hóa Nam Bắc giá rẻ

saigoncontainer.vn  (Vận chuyển hàng Nam Bắc) được thành lập và hoạt động hơn 10 năm nay, đã phục vụ và là đồng hành trên khắp cả nước với hàng trăm khách hàng và doanh nghiệp, đem lại bề dày kinh nghiệm và uy tín cho đơn vị.

saigoncontainer.vn là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Nam ra Bắc và theo chiều ngược lại với tổng hơn 40 đầu xe các loại, trọng tải từ 2 tấn đến hơn 30 tấn. Đáp ứng đầy đủ các tiện ích thùng kín, thùng mui bạt, bảo quản hàng hóa và có hệ thống kho bãi tại khắp các miền trong cả nước.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ container của saigoncontainer.vn?

  • Saigoncontainer.vn không phải là đơn vị trung gian mà là đơn vị vận tải chuyên nghiệp. Chính vì thế saigoncontainer.vn trực tiếp thực hiện tất cả các khâu trong dịch vụ. Điều ngày giúp giảm chi phí đáng kể và tăng sự yên tâm cho phía khách hàng.

  • Saigoncontainer.vn là đơn vị vận chuyển hàng hóa bằng container với giá cả thấp nhất, nhanh chóng, đúng kế hoạch và an toàn nhất trên thị trường hiện nay.

  • Hệ thống kho bãi ở khắp các miền trên cả nước, đảm bảo quá trình bảo quản hàng hóa và lưu thông hàng hòa rộng rãi khắp các tỉnh thành.

Đội ngũ chành xe container saigoncontainer.vn luôn sẵn sàng phục vụ

  • Đến với saigoncontainer.vn là bạn đến với sự phục vụ tận tình, nhiệt huyết và gẫn gũi của đội ngũ nhân viên tư vấn từ A đến Z.

  • Đội ngũ lái xe container nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc giao thông và địa hình từ Nam đến Bắc, đảm bảo không xảy ra biến cố trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

  • Chúng tôi đặc biệt quan tâm việc vận chuyển hàng hóa đúng hạn và an toàn, đảm bảo sự thành công đối với khách hàng và doanh nghiệp.

  • Saigoncontainer.vn nhận vận chuyển hàng hóa và giao gửi hàng hóa tới rất cả các địa phương trên cả nước.

  • Chúng tôi cung cấp đầy đủ quyền lợi và ưu đãi cho khách hàng khi vận chuyển hàng hóa bằng container

Hãy liên hệ ngay với saigoncontainer.vn

Với hàng loạt những ưu điểm và tiện ích trên dành cho khách hàng, thì còn ngần ngại gì nữa, saigoncontainer.vn đáp ứng trọn vẹn nhu cầu vận chuyển hàng hóa đường dài và vận chuyển hàng hóa bằng xe container đi từ Nam ra Bắc, đáp ứng tối đa quyền lợi của bạn và hạn chế tối thiểu những rủi ro khi vận chuyển hàng hóa.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe container của saigoncontainer.vn cũng như các chương trình ưu đãi về giá cả và dịch vụ, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn toàn diện và miễn phí.