Top 1 địa chỉ bán container cũ giá rẻ tại Cần Thơ

Container cũ giá rẻ tại cần thơ được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, kinh doanh, buôn bán. Với những đặc điểm ưu việt như sự tiện lợi, thời gian xây dựng nhanh chóng, sức chứa lớn và linh hoạt trong vận chuyển, ngày càng có nhiều người tìm đến với các dịch vụ bán container cũ chất lượng. 

Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa cho các bạn top 1 địa điểm bán container cũ giá rẻ tại cần thơ được nhiều người quan tâm nhất.

Top 1 địa chỉ bán container cũ giá rẻ tại Cần Thơ

Đơn vị bán container cũ tại cần thơ được nhiều doanh nghiệp tin dùng

  • Những địa chỉ bán công ten nơ dưới đây đều là những công ty cung cấp dịch vụ mua bán container cũ tại cần thơ giá rẻ được nhiều khách hàng tìm kiếm và nhận được đánh giá phản hồi tốt từ khách hàng cũ. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên tìm địa điểm nào để mua thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây. 

  • Saigoncontainer là một số ít công ty chuyên mua bán container cũ tại cần thơ có hệ thống kho bãi rộng lớn. Thương hiệu saigoncontainer được nhiều người biết đến với dịch vụ mua bán, cho thuê, tư vấn thiết kế container phù hợp mục đích sử dụng của khách hàng. 

Một số lưu ý cho khách hàng khi mua bán container cũ ở cần thơ

Khi mua container cũ giá rẻ tại cần thơ, loại đã qua sử dụng, khách hàng cũng có thể gặp phải rất nhiều những rủi ro. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số những rủi ro có thể gặp phải trong quá trình mua hàng

Cụ thể như sau:

+ Khách hàng không có khả năng đánh giá chất lượng gây nhầm lẫn khi chọn hàng, do khách hàng không có kinh nghiệm và thông tin để ra quyết định mua tốt nhất. Thị trường đều là thùng container cũ cho nên khách hàng thiếu kinh nghiệm chọn lựa và mua hàng. Sản phẩm có kích thước quá lớn, đã qua sử dụng nên có nhiều thông tin bị thiếu hụt khó để nắm bắt. Gợi ý là bạn nên chọn sản phẩm có năm sản xuất là từ 10 năm trở lại.

+ Sau khi mua công ten nơ cũ, người dùng cần tiến hành xử lí xem xét qua sau một thời gian sử dụng ban đầu. Để có phương án thiết kế thêm các bộ phận kĩ thuật hỗ trợ, tránh trường hợp chủ quan, để xảy ra sự cố rồi mới tìm cách khắc phục. Nên nhờ bên bán tư vấn thiết kế các phương án tốt nhất. 

+ Với không khí nóng ẩm như ở miền bắc nước ta thường hay ẩm nồm dễ gây han gỉ và hỏng hóc các thiết bị. Nên khi mua bán container cần thơ cũng cần chú ý để tìm phương án khắc phục. Có thể xử lý bằng cách thiết kế tấm mái che được hàn cố định vào container. Hoặc sử dụng ốc vít để gắn kiên cố lại giúp tăng tuổi thọ và nâng cao chất lượng sử dụng.

Để đảm bảo quá trình sử dụng không xảy ra các sự cố hỏng hóc thì quá trình mua hàng, khách hàng phải chọn được chiếc container tốt nhất, bạn có thể nhìn vào trực quan hoặc dựa vào các thông tin có trên sản phẩm.

Sau đó, hãy yêu cầu bên bán thông qua về chế độ bảo hành sản phẩm. Để trong quá trình sử dụng khi có sự cố có thể báo ngay cho bên bán để khắc phục. Và để quá trình kiểm tra bảo dưỡng, bảo hành được diễn ra nhanh chóng thì bạn nên chọn một nhà cung cấp container cũ uy tín chất lượng trên thị trường.

Lợi ích kinh tế khi sử dụng container cũ giá rẻ có thể bạn chưa biết?

Sử dụng dịch vụ mua container cũ sẽ tiết kiệm cho bạn được một số tiền nhất định ban đầu, một container cũ có chất lượng từ 70% trở lên, giá trị sử dụng tương đương những chiếc container mới, nhất là những loại được xuất xứ từ nước ngoài.

  • Container có tính bền vững và chắc chắn, thích hợp với việc sử dụng lại nhiều lần.

  • Có thể thiết kế theo nhiều loại với công dụng khác nhau.

  • Thuận tiện trong quá trình sử dụng, và có thể bán lại với giá trị cao.

  • Bạn có thể tiết kiệm chi phí mua ban đầu.

  • Có thể thiết kế thành những container văn phòng, bán hàng, nhà container rất đẹp, hoặc cải tạo làm cho các mục đích khác nhau từ container cũ 

  • Làm tăng lợi nhuận bằng cách bán thanh lý hoặc cho thuê lại.

Trên đây và những chia sẻ của chúng tôi về việc mua bán container cũ tại cần thơ. Hi vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin bổ ích nhất cho các bạn.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256