[Cập Nhập 2024] Giá Thuê Container Tại Bình Dương Mới Nhất

Khi chọn mua hoặc thuê cont hầu hết khách hàng đều quan tâm lựa chọn giá giữa các đơn vị cung cấp.Vậy tổng giá thuê container tại bình dương được tính như thế nào? 

Hãy cùng saigoncontainer tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

[Cập Nhập 2024] Giá Thuê Container Tại Bình Dương Mới Nhất

  • Giá cho thuê container là vấn đề được quan tâm nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Họ luôn cảm thấy đắn đo không biết lựa chọn như thế nào cho hợp lý trong khi có muôn vàn lời quảng cáo.
  • Đã quá xa rồi những suy nghĩ giá càng đắt thì chất lượng càng tốt và ngược lại. Bằng chứng được đưa ra là trên thị trường ngày càng có nhiều hơn những đơn vị cung cấp giá rẻ để cạnh tranh thu hút được người tiêu dùng.
  • Saigoncontainer là doanh nghiệp có giá cho thuê cont rẻ nhất ở khu vực miền nam. Chắc hẳn cái tên này không hề quá xa lạ, mọi người thường gọi chúng tôi là nhà cung cấp bình dân với các dịch vụ phù hợp với kinh tế của khách hàng. Không chỉ ở trong nước, thành phố ưu chuộng mà cả khách hàng ở tỉnh lẻ và nước ngoài, tin tưởng sử dụng thường xuyên.
  • Thông thường, dịch vụ cho thuê container sẽ tính trên nhu cầu của quý khách. Số lượng càng nhiều và thời gian sử dụng lâu thì càng được mức ưu đãi cao hơn. Đặc biệt là đối với khách hàng quen thuộc. Ngoài ra, nó còn dựa trên kích thước và chủng loại của sản phẩm container.

Với đơn giá cho thuê container của công ty chúng tôi hiện tại như sau:

Giá cho thuê container 10 feet ( Dài 3m x rộng 2,4m)

  • Container kho, bảo vệ 10 feet: 1.000.000 -1.200.000đ/thang

Giá cho thuê container loại 20 feet tại Bình Dương ( Dài 6m x rộng 2,4m)

  • Container kho 20 feet: 1.700.000- 1.800.000 đồng/tháng
  • Container văn phòng 20feet: 2.500.000đ-3.000.000đ/tháng ( Loại không có phòng vệ sinh và loại có phòng vệ sinh)

Giá cho thuê container 40 feet ( Dài 12m x rộng 2,4m)

  • Container kho 40feet: 2.500.000 đồng/tháng
  • Container văn phòng 40 feet: 3.500.000đ- 4.000.000đ/container/tháng ( Loại không có phòng vệ sinh và loại có phòng vệ sinh)

Đối với giá thuê container văn phòng Bình Dương thường cao hơn. Bởi lẽ, container văn phòng đã được cải tạo, có cửa đi, cửa sổ, thiết bị điện, điều hòa nhiệt độ…

Nên giá cho thuê container văn phòng tại Bình Dương sẽ cao hơn từ 30- 40% tùy theo từng loại sản phẩm.

Chúng tôi chỉ cung cấp những container đạt tiêu chuẩn chất lượng (có CSC và giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất sứ).

Có thể một số đơn vị khác sẽ báo giá cho thuê container thấp hơn nhưng quý khách cần đảm bảo rằng nó hoàn toàn sạch sẽ, chưa từng bị tai nạn giao thông hay chứa những chất độc hại. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hàng hóa của bạn luôn trong trạng thái an toàn nhất