Muốn Mua Container Giá Rẻ Thì Ở Đâu Bán?

Tôi muốn mua container giá rẻ, không biết ở đâu bán container chất lượng tốt?

Saigoncontainer chuyên cung cấp cont đủ kích thước, công năng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách từ giản đơn tới phức tạp, từ những khách hàng khó tính nhất chúng tôi đều làm cho họ hài lòng.

Quý khách không cần phải hỏi bán container ở đâu rẻ mà chất lượng tốt nữa mà hãy đến ngay saigoncontainer

Saigoncontainer – địa chỉ mua cont đa dạng về kích thước với giá bán rẻ nhất thị trường

  • Công ty chúng tôi thành lập được nhiều năm nay rất đa dạng về kiểu cách và kích cỡ khác nhau.Doanh nghiệp chúng tôi đã đáp ứng rất nhiều nhu cầu của khách hàng với dịch vụ mua bán container văn phòng, container kho, container lạnh, toilet, bảo vệ… 
  • Saigoncontainer tự hào là một trong các doanh nghiệp kinh doanh container lớn nhất khu vực miền bắc nói riêng, trên khắp các tỉnh thành trên cả nước nói chung
  • Công ty đã cung cấp ra thị trường rất nhiều mẫu mã cũng như kích thước khác nhau, đáp ứng đông đảo được nhu cầu của người tiêu dùng.

Theo kích thước chuẩn thì có 2 loại cont chính:

– Container 20 feet: Có diện tích là 15 m2. Quý khách hàng có thể dùng làm thùng để chứa hàng hoá (container kho), làm phương tiện vận tải chuyên chở hàng hoá, làm container văn phòng làm việc,…

– Container 40 feet: Có diện tích là 30 m2. Quý khách hàng có thể dùng làm nhà kho chứa công cụ dụng cụ,là thùng chuyên chở hàng hoá, vận chuyển hàng hoá từ nơi này qua nơi khác,container văn phòng làm việc,…

Theo công năng sử dụng

  • Chia theo công năng sử dụng và tính chất sản phẩm,saigoncontainer có dịch vụ bán container văn phòng, cont lạnh, cont kho, công ten nơ toilet, bảo vệ
  • Mỗi loại cont đều mang lại 1 lợi ích khác nhau. Nhưng tất cả chúng đều được sản xuất theo quy trình đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Có những chiếc container sử dụng được tới 40.50 năm trong điều kiện khí hậu tốt và địa hình bằng phẳng.
  • Nhắc đến container thì trong đầu chúng ta thường liên tưởng đến những chiếc thùng cont chứa hàng và chạy trên đường để vận chuyển hàng hoá.
  • Nhưng giờ đây với công nghệ sản xuất hiện đại của saigoncontainer, bạn sẽ dễ dàng trả lời được câu hỏi “địa chỉ bán container văn phòng với đầy đủ trang thiết bị hiện đại phục vụ mọi nhu cầu đời sống của con người”

Saigoncontainer – nơi bán container chất lượng tốt với giá rẻ nhất thị trường

  • Nếu quý khách đã từng đi khảo giá các công ty bán container trên thị trường rồi, thì có thể hiểu được giá bán công ten nơ của các công ty khác rất đắt mà chất lượng lại không bằng container của công ty chúng tôi.
  • Mua container của saigoncontainer phải rẻ hơn từ 5 triệu đến 10 triệu/ mỗi cont. Vì tất cả container mà chúng tôi nhập về là lấy giá tận gốc nên giá bán ra cũng vì vậy mà rẻ hơn nhiều so với các công ty khác.
  • Về chất lượng thì saigoncontainer có đội thợ tay nghề cao gắn bó lâu năm trong nghề nên những yêu cầu của quý khách chúng tôi đều có thể thực hiện rất tốt.
  • Hơn thế nữa chúng tôi miễn phí tiền thiết kế cho quý khách chỉ cần quý khách nêu ra ý tưởng thì chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế hoàn toàn cho quý khách, đến khi nào quý khách hàng ưng ý thì chúng tôi sẽ tiến hành thi công.
  • Chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách những sản phẩm container bền đẹp, tiện nghi sang trọng, có chất lượng tốt nhất.
  • Saigoncontainer mua bán Container giúp tiết kiệm chi phí và giá cả phải chăng cho mọi gia đình và nhà thầu. Thay vì dùng nhà tạm bợ hay lán trại thì giờ đây quý khách có thể mua container mà chúng tôi bán về để dùng làm cải thiện đời sống của anh chị em cán bộ công nhân viên, giúp họ cố gắng hơn trong công việc cải thiện năng xuất và hiệu quả làm việc.
  • Câu hỏi “Tôi muốn mua container giá rẻ thì ở đâu bán?” đã có câu trả lời chính là saigoncontainer chuyên cung cấp cont mọi công trình, thách thức mọi giới hạn.

Quý khách muốn biết thêm thông tin về bán container 20 feet, 40 feet của chúng tôi tôi thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại đây