Tìm thuê container lạnh tại Bà Rịa Vũng Tàu rẻ nhất ở đâu?

Bạn cần tìm container lạnh tại Bà Rịa Vũng Tàu với giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất?

Hãy đến với saigoncontainer, chúng tôi chuyên cho thuê cont lạnh, cont văn phòng, cont kho uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán và cho thuê container lạnh tại Bà Rịa Vũng Tàu, saigoncontainer tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm cont với giá thành tốt và chất lượng vượt trội so với nhiều doanh nghiệp cùng lĩnh vực trên địa bàn thành phố Bà Rịa Vũng Tàu.

Container lạnh là gì?

  • Container lạnh được biết đến là một dạng phổ biến của Thermal container hay còn được gọi là container nhiệt. Nó là container theo thiết kế được dùng phổ biến trong vận chuyển hàng hóa tươi, sống hay là đông lạnh. (VD như thịt, cá, hải sản, rau củ quả) Khi sử dụng container lạnh thuê tại Bà Rịa Vũng Tàu sẽ đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu, giúp hàng hóa luôn giữ được chất lượng dù phải vận chuyển hoặc lưu trữ trong thời gian dài.

  • Hiện nay,trên thị trường có khoảng 70% hàng hóa được đóng trong các công lạnh và được xếp lên các tàu chuyên chở. Hiệp hội vận tải thế giới thống kê và cho biết, có hơn 200 triệu container được chuyên chở hàng năm. Giá bán container lạnh cũng vì thế mà được nhiều người quan tâm hơn. Tại các cảng lớn của thành phố Bà Rịa Vũng Tàu, mỗi ngày có hàng nghìn container nhập cảng thì chiếm 1/3 trong số đó là container  lạnh.

Những điều cần lưu ý nếu muốn công ten nơ lạnh luôn bảo quản được hàng hóa tốt nhất

1. Phải làm lạnh hàng hóa trước khi đưa vào cont lạnh

  • Mục đích khi thuê công ten nơ lạnh tại Bà Rịa Vũng Tàu là để giữ nhiệt cho hàng hoá (không phải là để làm lạnh hàng hóa), do đó hàng hóa cần phải được làm lạnh trước khi đưa vào container, việc này giúp container lạnh ở Bà Rịa Vũng Tàu hoạt động tốt hơn.

  • Nếu hàng chưa được làm lạnh thì khi đóng hàng nên chia làm 2 lần (nếu đóng vào mùa đông) hay 3 lần (nếu đóng vào mùa hè), mỗi lần cách nhau ít nhất 6h.

2. Phải bảo đảm hàng hóa luôn được đóng thùng trước khi cho vào cont lạnh tại Bà Rịa Vũng Tàu

  • Một lưu ý hết sức quan trọng trong vận tải hàng hóa bằng cont nói chung và cont đông lạnh nói riêng là tất cả hàng hóa phải bảo đảm được đóng thùng, đóng kiện, đóng hộp hợp lý, cẩn thận trước khi cho vào cont.  

  • Tránh rơi vỡ ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa, cản trở dòng khí lạnh lưu thông trong thùng cont. Có một số trường hợp do hàng háo xếp vào cont không đúng với tiêu chuẩn xếp dỡ hàng trong hàng hải nên đã khiến nhiều tàu biển gặp nguy hiểm trong quá trình vận tải container đông lạnh.

  • Tuyệt đối không xếp hàng vượt quá vạch đỏ (red line) phía trên cont lạnh.

3. Bảng điện điều khiển container lạnh phải luôn được giữ kín nước

  • Bảng điện điều khiển container lạnh phải luôn được giữ kín nước, không tự ý điều chỉnh hay tháo lắp máy nếu không có sự hướng dẫn của chuyên viên kỹ thuật ngành container nói chung (container lạnh, container kho, container văn phòng,…)

4.  Chỉ chạy máy lạnh khi hàng đã đóng hết vào cont lạnh

  • Trong quá trình đóng hàng, cửa container lạnh đang mở thì không được chạy máy, chỉ chạy máy lạnh khi hàng đã được đóng xong, cửa đã được đóng kín và duy trì nguồn điển ổn định.

5.  Kiểm tra phích cắm điện trước khi khởi động container lạnh thuê tại Bà Rịa Vũng Tàu

Trước khi khởi động container lạnh thuê ở Bà Rịa Vũng Tàu, cần kiểm tra phích cắm có sạch sẽ, khô ráo không, điện áp có đủ công suất hay không, loại điện nào phải dùng phích cắm của loại đó, nếu điện 3 pha là 380V/440V thì tối thiểu là 380V và tối đa 460V, nếu điện 3 pha là 220V thì tối thiểu phải đạt 190V và tối đa là 230V

Tùy vào từng dòng máy lạnh mà có cách khởi động khác nhau:

  • Máy lạnh Carrier: di chuyển công tắc S.T lên vị trí I là máy chạy, về vị trí O là máy ngừng

  • Máy lạnh Themorking: đưa công tắc lên vị trí Unit On /Off để chạy/ngừng máy

  • Máy lạnh Daikin: thì chỉ cần bấm vào nút máy để tắt/mở

Và trong quá trình đóng hàng, chúng ta cần thường xuyên theo dõi nhiệt độ, nếu có sự cố bất thường không thể xử lý thì cần báo ngay cho nhà cung cấp dịch vụ mua bán cho thuê công ten nơ lạnh Bà Rịa Vũng Tàu để xử lý kịp thời tránh những hư hại không đáng có.

Thuê container lạnh tại Bà Rịa Vũng Tàu ở đâu rẻ nhất và tốt nhất?

  • Saigoncontainer chuyên cung cấp giá bán công tai nơ lạnh, cho thuê contaier lạnh Bà Rịa Vũng Tàu giá cạnh tranh dành cho các doanh nghiệp, khu công nghiệp hoặc các công trình có nhu cầu lưu trữ những hàng hóa đông lạnh. Tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, công ty chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm về cont lạnh chất lượng hàng đầu, tiết kiệm chi phí, độ bền tuyệt đối.

  • Thuê cont lạnh của chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ vững chắc của chúng.

  • Vì chúng được làm bằng khung thép inox với cấu tạo 3 lớp. Lớp ngoài cùng làm bằng nhôm hoặc thép không gỉ, ở giữa là lớp PU cách nhiệt, trong cùng là lớp inox có dập sóng tăng độ vững chắc.

  • Các cont lạnh cho thuê ở Bà Rịa Vũng Tàu của saigoncontainer Làm luôn làm lạnh tức thì trong một thời gian ngắn nên sẽ tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ cho quý khách.

  • Chúng tôi hy vọng sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường.