TÌM HIỂU VỀ CONTAINER LẠNH 40 FEET DO SAIGONCONTAINER CUNG CẤP

Container lạnh là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Đây là công cụ dùng để vận chuyển các mặt hàng tươi sống, hàng đông lạnh chất lượng đến nhiều địa điểm khác nhau trong và ngoài nước.

Container lạnh có rất nhiều kích thước trong đó container lạnh 40 feet là một trong những thiết bị được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thực tiễn. Cùng saigoncontainer tìm hiểu về loại kho lạnh di động kích thước lớn này nhé.

TÌM HIỂU VỀ CONTAINER LẠNH 40 FEET DO SAIGONCONTAINER CUNG CẤP

Container lạnh là gì?

  • Từ những chiếc container bình thường, nhiều đơn vị sản xuất tiến hành lắp thêm hệ thống máy lạnh để giúp không khí trong container luôn duy trì ở nhiệt độ thấp. Các container lạnh 40 feet có thể điều chỉnh nhiệt độ giao động ở mức -26 đến 26 độ C. Nhờ nhiệt độ được điều chỉnh linh hoạt như vậy mà container lạnh này có thể bảo quản, vận chuyển các mặt hàng thịt cá đông lạnh và tươi sống, rau củ quả…

  • Kết cấu một chiếc container lạnh cũng như mọi thùng container khác, vách, nóc và sàn tạo nên một không gian khép kín. Lớp ngoài cùng làm bằng chất liệu nhôm hoặc thép không gỉ, tiếp đến là lớp PU cách nhiệt và trong cùng là lớp inox có dập sóng tăng cứng, mọi chất liệu sử dụng đều có tác dụng giữ hơi lạnh để đảm bảo nhiệt độ phía bên trong thùng là tối ưu.

  • Hệ thống làm lạnh được sử dụng trong các thùng container lạnh thường là hệ thống lành lạnh gián tiếp đến từ các nhà sản xuất như: Daikin, Mitsubishi, Thermoking. Hơi lạnh từ quạt lạnh tỏa ra tuần hoàn khắp mọi ngóc ngách trong thùng, đảm bảo luôn cung cấp đủ nhiệt độ cho các loại thực phẩm.

  • Trọng lượng hàng hóa mà chiếc tủ lạnh 40 này feet có thể chứa có khối lượng lên tới 26.950 kg, thể tích của thiết bị này lên tới 64m3, sử dụng dòng điện 3 pha, ga lạnh là R.134a… Đây quả là những con số ấn tượng cho thấy khả năng chứa đựng nhiều hàng hóa vận chuyển và công dụng giữ lạnh hàng hóa được tối ưu.

Ưu điểm của container lạnh 40 feet

Ngoài tính di động thì loại kho lạnh này còn có nhiều ưu điểm khác có thể bạn chưa biết. Đã là kho lạnh thì chắc chắn ưu điểm của nó sẽ là kích thước lớn, công với kết cấu thùng container vững chắc thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng hàng hóa vẫn tươi và nguyên vẹn sau quá trình vận chuyển dài.

Container lạnh 40 feet – Kích thước lớn:

  • Có thế thấy kích thước lớn là ưu điểm hàng đầu của container lạnh 40 feet. Nhờ kích thước này này mà nó có thể vận chuyển nhiều hàng hóa, khối lượng vận chuyển gấp rất nhiều lần so với container lạnh 10, 20 feet.

  • Sử dụng container lạnh kích thước lớn giúp tiết kiệm được thời gian, công sức vận chuyển, giảm thiểu tối đa chi phí vận chuyển. Đây là điều tất cả các doanh nghiệp kinh doanh các lĩnh vực chế biến thực phẩm, đồ uống đều mong muốn.

Container lạnh 40 feet – Kết cấu sản phẩm vững chắc:

  • Container có phần vỏ được làm từ thép cứng cao cấp, không gỉ, chịu được nhiều va đập mạnh. Do đặc thù của thiết bị này để làm lạnh bảo quản thực phẩm nên được trang bị thêm vách inox hoặc nhôm để có tác dụng giữ nhiệt hiệu quả.

  • Hệ thống điều khiển lạnh linh hoạt nhờ màn hình điều khiển thông minh. Khách hàng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng sản phẩm để giúp sản phẩm không bị ôi thiu, hư hỏng khi vận chuyển trên quãng đường dài.

Địa chỉ uy tín để mua container lạnh 40 feet

  • Bạn phải thực sự cẩn thận khi mua thiết bị này, cũng giống như các loại kho lạnh khác container lạnh cũng có một số rủi ro nhất định. Khi lưu trữ số lượng lớn thực phẩm mà không may hệ thống làm lạnh bị hư bất ngờ trong lúc vận chuyển, hậu quả thực sự không dám nghĩ đến. Vì thế, tìm một đơn vị uy tín để mua sản phẩm kho lạnh di động này quả thực rất quan trọng.

  • Nếu bạn có nhu cầu mua container lạnh 40 feet thì có thể liên hệ tới saigoncontainer. Đây là địa chỉ phân phối các dòng container lạnh chất lượng, có tuổi thọ sử dụng lâu bền với chi phí phải chăng, hợp lý.

  • Trong rất nhiều đơn vị cung cấp container lạnh trên thị trường hiện nay,saigoncontainer là đơn vị có các chính sách bảo hành, chính sách vận chuyển cũng như lắp đặt tốt nhất.

  • Đến với chúng tôi, có 3 điều bạn không phải lo lắng, đó là giá cả – chất lượng – hậu mãi. Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ về đường dây nóng công ty qua số điện thoại