Tìm công ty bán container cũ tại sài gòn ở đâu?

Tìm công ty bán container cũ tại sài gòn ở đâu?

Hiện nay nhu cầu sử dụng và mua bán container cũ tại Sài Gòn ngày càng nhiều so với thời gian trước đây, bởi vì tiện ích mà nó mang lại vô cùng lớn, tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng.

Tuy nhiên làm sao để tìm được doanh nghiệp hay công ty bán container cũ uy tín lại rất khó đối với không am hiểu nhiều về container.

Thị trường mua bán container cả nước khá phức tạp với rất nhiều sản phẩm container như: container kho, container lạnh … cũng về giá thành cũng sẽ chênh lệch rất nhiều.

Tìm công ty bán container cũ tại sài gòn ở đâu?

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN – Bán container cũ tại Sài Gòn với nhiều kích thước lựa chọn

  • Là một trong nhiều công ty hàng đầu trong thị trường Container, không chỉ bán container tại Sài Gòn với chất lượng mới 100%,  mà chúng tôi còn chuyên bán container cũ với giá thành rẻ nhất trên thị trường. 

  • Là công ty đã tham gia thị trường bán container được nhiều năm nên chúng tôi là đơn vị khá mạnh luôn nhập số lượng lớn. Chính vì thế mà quý khách được tự do và thoải mái chọn lựa những sản phẩm sao cho phù hợp với mục đích và yêu cầu của mình.

Container cũ có 2 loại kích thước chính:

– Container 20 feet
– Container 40 feet
– Container 40 feet HC

  • Ngoài ra còn có các kích thước khác cũng được nhiều người ứng dụng và sử dụng đó là container 10 feet, 35 feet, 45 feet. Dù là loại kích thước nào đi chăng nữa thì với tư cách là người bán hàng chúng tôi luôn khuyến cáo là khách hàng cần phải xác định kỹ diện tích cũng như thửa đất cần đặt container.

  • Nhu cầu sử dụng bán container cũ tại Sài Gòn cũng đang ngày càng phát triển bởi nơi đây là khu dự án kinh tế mở chính vì thế mà ngày càng có nhiều công trình và các dự án mọc lên san sát.

  • Chính vì vậy mà nhu cầu cần sử dụng container ngày càng cao. Không chỉ cung ứng các sản phẩm container cũ chúng tôi còn chuyên làm mới và tạo ra sản phẩm container văn phòng, nhà container di động, quán cafe container, những studio, hay rạp chiếu phim.

  • Sự ra đời của những ứng dụng trong việc bán container tại Sài Gòn sẽ ngày càng được ưa chuộng bởi người dân sẽ nhận ra được những tính năng là thích hợp với thời tiết gió mùa hay mưa bão như nước ta hiện nay. 

Bán container tại Sài Gòn và những lợi ích mang lại

  • Với diện tích đất ngày càng hạn hẹp như tại thành phố Sài Gòn thì việc mua bán container ngày càng được tin dùng sẽ giúp tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí về tiền thuê đất cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ nhu cầu sử dụng.

  • Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường nên CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN mỗi khi thực hiện việc nhập hàng hóa thì đều cần phải kiểm tra và đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế chính vì thế mà chúng tôi trong mỗi công đoạn đều kiểm tra rất gắt gao, chính vì thế khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng container mà chúng tôi mang lại.

  • Thêm một tiện ích nữa đó là có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí công trình mà bạn muốn bởi chúng không cần phải xây dựng móng nên có thể thuận tiện cho việc di dời công trình sau khi hoàn thiện. Việc dùng container cũ góp phần giúp cho môi trường sống được trong lành hơn bởi vì dùng container thì không cần phải dùng các nguyên liệu như cát, đá, xi măng …

  • Ngoài ra quý khách không muốn mua container chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê container tại Sài Gòn với chi phí vô cùng tiết kiệm.

 

Mọi thông tin chi tiết về bán container cũ giá rẻ tại Sài Gòn :

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256