Tiêu chí đánh giá chất lượng container cũ giá rẻ

Tiêu chí đánh giá chất lượng container cũ giá rẻ

Mua container cũ giá rẻ trên thị trường với giá rất rẻ, nhưng chất lượng lại không được như mong muốn. Mặc dù chúng ta không thể lường trước đều đó nhưng vẫn cần có sự chuẩn bị để mọi việc được thuận lợi hơn. 

Bằng kinh nghiệm lâu năm, saigoncontainer sẽ nêu ra một vài tiêu chí đánh giá chất lượng container cũ giá rẻ để quý khách biết được sản phẩm mình đã mua có được đảm bảo về chất lượng hay không.

Tiêu chí đánh giá chất lượng container cũ giá rẻ

Các tiêu chí đánh giá chất lượng container cũ trên thị trường.

  • Đồ cũ luôn là mặt hàng khó định giá nhất hiện nay. Trong đó, container cũng không phải là ngoại lệ. Mỗi đơn vị sẽ có một mức giá bán container cũ tại Hải Phòng khác nhau, chất lượng cũng khác nhau, làm cho khách hàng bối rối .

  • Họ không biết được chất lượng sản phẩm như thế nào? Giá của nó có phù hợp với chất lượng hay không? Có nhiều yếu tố quyết định đến giá bán container cũ trên thị trường, chúng ta có thể dựa vào đó để xác định đâu là giá hợp lý nhất

  • Những trường hợp dưới đây, chúng tôi mong rằng quý khách sẽ biết được các yếu tố quyết định đến giá của một sản phẩm. Bất kỳ việc gì cũng phải có lý do của nó đúng không nào? Không phải tự dưng mà nhà cung cấp lại bán cho bạn với giá rẻ hoặc chiết khấu cao.

  • Khi khách hàng nắm chắc được những quy luật định giá công ten nơ cũ bao nhiêu thì chúng tôi tin món đồ bạn nhận được có giá trị cao hơn rất nhiều.

Thứ nhất: Giá container cũ quá cao so với thị trường hiện nay

Có bao giờ bạn thắc mắc sao giá mình mua lại cao hơn thị trường không? Có nhiều lý do mà chúng ta cần phải biết.

– Nguyên nhân từ chi phí nhập vào lớn:

  •  Thông thường khi bạn mua container qua trung gian thì tất cả các khoản chi họ đều tính vào giá mua container cũ cho bạn. Ví dụ như là tiền lưu kho bãi, tiền vận chuyển và thuế,.. Vì vậy, người bán phải nâng giá lên mới thu được lợi nhuận về cho mình.

– Giá cao do cầu vượt quá cung:

  • Trong những năm gần đây, container cũ giá rẻ được tiêu thị rất mạnh tại Việt Nam, vì vậy mà giá container tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh… cũng tăng lên đáng kể. Trong đó có doanh nghiệp, cá nhân mua về để sử dụng làm container văn phòng, cải tạo làm nhà, làm kho chứa hàng hóa, vật tư….vì vậy mà lượng cung không đủ cung cấp cho thị trường, dẫn đến mặt hàng container cũ giá tăng hơn so với 1-2 năm trước từ 20-30%.

– Nguyên nhân từ nguồn cung cấp:

  • Đó là các hãng tàu biển trên thế giới cung như các nhà nhập khẩu ngày càng khan hiếm nguồn container cũ 20 feet, 40 feet để thanh lý bán ra thị trường. Bởi vậy các đơn vị kinh doanh container cũ trên thị trường cũng thiếu đầu ra, dẫn đến giá ngày càng tăng theo do nhu cầu sử dụng container tăng đột biến những năm gần đây.

Thứ hai: Giá container cũ rất rẻ do chất lượng kém, hàng tân trang

  • Với sự am hiểu về tâm lý con người, nhà cung cấp thường đua nhau giảm giá để níu chân khách hàng. Dĩ nhiên chất lượng sản phẩm cũng giảm đi đáng kể miễn sao giá bán container cũ  và nó còn dùng được.

  • Họ không quan tâm đến quá trình sử dụng sau này của nó ra sao hay có đáp ứng được yêu cầu của bạn không. Đây là điều bạn buộc phải chấp nhận nếu lựa chọn mua hàng kiểu này.

  • Việc mua được một sản phẩm nào đó với giá rẻ là điều mà ai cũng muốn. Nhưng với các  quảng cáo rao bán giá container 20 feet cũ chỉ bằng ½ so với giá của thị trường thì bạn phải cần  tìm hiểu thông tin rõ ràng.

  • Lý do giá rẻ như vậy bởi vì người bán cần tiền gấp hay họ muốn thanh lý để thu hồi vốn. Đối với những người đang có nhu cầu thì lời đề nghị này thực sự hấp dẫn. Vì tham rẻ, bạn mua gấp mà không hỏi gì về chất lượng có thể bạn sẽ gặp nhiều rủi ro khi mua, vì chất lượng kém, không đảm bảo.

  • Một ví dụ cụ thể sau đây cho quý khách: Một container cũ giá thấp sẽ nhìn ngay vẻ bề ngoài bạn cũng có thể nhận ra được. Những món đồ này bạn tuyệt đối không nên mua dù giá công ten nơ cũ rẻ bao nhiêu đi nữa.

  • Các mặt bên và nóc thường bị bóp méo, han gỉ. Sẽ có nhiều lỗ thủng nhưng được nhà cung cấp chắp vá lại để che đi lỗi. Bên trong mùi của container khiến bạn khó chịu vì ẩm ướt.

  • Bản thân quý khách đã xác định mua để sử dụng thì ban đầu nhìn đã phải ưng trước đã. Chưa nói đến việc chất lượng container đạt được đến đâu.

Địa chỉ mua bán container cũ giá rẻ chất lượng tốt

Nếu quý khách đang đọc bài viết này thì chắc chắn rằng quý khách đang tìm mua container cũ tại bạc liêu. Quý khách có thể tìm đến các Depot container của saigoncontainernam… đó chỉ là một phần nhỏ trong những danh sách các bạn có thể tìm. Ngoài ra các bạn có thể lên Google search tìm trên mạng sẽ ra rất nhiều, nhưng giá cả cũng không hề rẻ chút nào.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256