THANH LÝ CONTAINER VĂN PHÒNG

Nếu vấn đề thường hay gặp phải của khách là khó tìm ra loại container văn phòng chất lượng thực sự nhưng giá thành rẻ, thì đã có giải pháp tốt nhất cho khách hàng qua chương trình bán container kho thanh lý, container văn phòng đa năng của saigoncontainer, một thương hiệu chuyên cung cấp container văn phòng giá tốt nhất thị trường cho khách hàng trên toàn quốc.

Thanh lý container  là gì? Những lưu ý khi lựa chọn

Thanh lý container cũ là việc container được bán với giá thấp nhất nhằm mục đích đẩy hàng đi nhanh chóng để trống kho bãi hoặc để lấy lại vốn (thậm chí là dưới vốn).

Tuy nhiên, khi chọn mua container kho thanh lý thì bạn phải chú ý đến những điểm sau đây để mua được sản phẩm container thích hợp nhất:

  • Đọc kỹ năm sản xuất: khi mua container thanh lý, điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm chính là năm sản xuất. Nếu thấy thời gian sản xuất đã quá 10 năm, mặc dù giá rất rẻ thì bạn vẫn không nên mua vì chất lượng sẽ không được đảm bảo và thời hạn sử dụng sẽ không được lâu.

  • Không nên tin hoàn toàn vào những lời quảng cáo của nơi bán container kho thanh lý: Những nơi bán container thanh lý luôn luôn có những lời chào mời và cam kết đầy hấp dẫn để bạn tin và mua các sản phẩm của họ.

  • Ví dụ như: sản phẩm container này là còn mới, đảm bảo các tiêu chí chất lượng nhưng do không có thị phần nên chấp nhận bán lỗ vốn,….Tuy nhiên, bạn đừng vội tin ngay mà hãy đến tận nơi để xem xét thật kỹ sản phẩm rồi hãy quyết định mua nhé!

Nhu cầu đối với container thanh lý

  • Trên thị trường đang nổi lên rất nhiều đơn vị bán container kho thanh lý, tại sao lại như vậy? Trong thời kỳ hội nhập và mở cửa, đặc biệt một nước đang phát triển như Việt Nam thì việc giao thương với các nước khác là điều tất yếu, cốt lõi của việc này là xuất nhập khẩu hàng hóa.

  • Phương tiện vận chuyển chính cho các mặt hàng này chính là container – những thùng thép kín nước, kín gió đảm bảo chất lượng sản phẩm trong thời gian vận chuyển và lưu kho. Cùng với xu hướng đó, saigoncontainer cũng đã cho ra đời dịch vụ thanh lý container cũ.

  • Khi chúng tôi bán container kho thanh lý, container văn phòng và nhận được nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng, chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu đối với hình thức sử dụng này cũng không kém cạnh hình thức sử dụng chính là lưu trữ và vận chuyển.

  • Nhờ vào tính di động tiện lợi của mình, những văn phòng tạm thời bằng container ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm này đem lại lợi thế về chi phí cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, không cần đầu tư mới quá nặng nề về vốn mà lại có được những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt và làm việc.

Có thể làm gì với container văn phòng cũ, container kho thanh lý?

  • Việc này cần xác định lại xem mục đích ban đầu khi bạn tìm đến công ty bán container kho thanh lý là gì? Nếu bạn muốn có một văn phòng làm việc, điều bạn cần làm là tân trang lại nó đấy.

  • Tuy chất lượng vẫn đảm bảo khi bạn mua chúng nhưng việc tân trang lại sẽ không thừa đâu.

  • Thứ nhất, việc này có ý nghĩa kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm cũ bạn vừa mua về. Thứ hai, một ngoại hình mới cho nơi bạn sẽ gắn bó và làm việc sẽ khiến bạn có nhiều cảm hứng, thoải mái và làm việc có hiệu suất hơn.

  • Còn nếu như bạn muốn tận dụng chúng để làm một công trình nhà ở khác không phải văn phòng? Một chiếc container văn phòng cũ quả thực là đúng đắn đấy, bạn có thể tận dụng những tiện ích sẵn có đã được thiết kế trước đây, gia công lại một chút là có thể có được sản phẩm như ý.

  • Không giống như những chiếc container cũ còn nguyên thùng, thứ khiến bạn phải mất nhiều công sức để thay đổi hình hài sao cho giống một nơi để ở, container văn phòng dễ dàng hơn rất nhiều trong việc thiết kế lại. Đối với một sản phẩm được ưa chuộng như vậy sẽ xuất hiện những đơn vị cung cấp những mặt hàng kém chất lượng để trục lợi.

  • Vậy nên quý khách hàng cần tỉnh táo để tìm ra một công ty uy tín thanh lý container cũ chất lượng với giá phải chăng để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Nơi bán văn phòng, container kho thanh lý uy tín, giá rẻ

Khi bạn đang có quá nhiều băn khoăn về việc chọn mua container văn phòng của thương hiệu nào mới thật sự tốt như lời quảng cáo? Mua container cũ ở đâu thì uy tín? Chọn container văn phòng ở nhà cung cấp nào là tốt? Hoặc có nên mua container nhập khẩu từ nước ngoài? saigoncontainer sẽ là đơn vị mang đến cho quý khách sự an tâm và đáng tin cậy.

Đặc biệt là các nhà đầu tư chuỗi kinh doanh xây dựng, nhà hàng, khách sạn, cần cung cấp container văn phòng thường xuyên, nơi bán container kho thanh lý, container văn phòng uy tín bền vững trên thị trường là vô cùng cần thiết.

Sử dụng container văn phòng của chúng tôi, cả lúc bình thường hoặc khi đang có chương trình thanh lý container, các bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, các ưu điểm sau đây khiến chúng tôi tự tin rằng sẽ khiến hai bên hợp tác lâu dài:

  • Giá thành tốt nhất: chắc chắn rằng với giá cạnh tranh hợp lý, chúng tôi luôn sẵn sàng để giá tốt nhất cho các nhà thầu xây dựng, khách sạn có cơ hội chọn lựa để đầu tư tốt nhất về kinh phí.

  • Chất lượng đảm bảo: chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng container văn phòng tốt nhất được tư vấn đúng chất lượng, đúng nguồn gốc xuất xứ, đúng công năng để khách hàng chọn lựa một cách chính xác nhất.

  • Đa dạng sản phẩm và dịch vụ: container văn phòng, container kho, container lạnh, container hoán cải, cho thuê container văn phòng, cho thuê container văn phòng 20 feet, cho thuê container văn phòng 40 feet, cho thuê container kho, bán container cũ giá rẻ, bán container văn phòng…đều được chúng tôi cung cấp một cách đều đặn.

  • Bảo hành tốt: chúng tôi tự tin vào chất liệu và đội ngũ thi công chuyên nghiệp của mình và sẽ cam kết bảo container văn phòng  và hướng dẫn khách hàng giữ gìn cách tối ưu nhất.