Thanh lý container cũ tại Vũng Tàu giá rẻ nhất thị trường

Bạn muốn mua thanh lý container cũ, container kho cũ giá rẻ tại Vũng Tàu để ở trông coi kho bãi, xây nhà container…

Hãy nhấc máy gọi điện cho saigoncontainer chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Khái niệm container cũ là gì? Phân loại container cũ tại Vũng Tàu

Container cũ tại Vũng Tàu là những thùng container hình hộp chữ nhật được làm bằng thép, chất lượng còn 55% đến 70% so với container mới. Có thể sử dụng trên 30 năm trong điều kiện môi trường bình thường.

Container cũ Vũng Tàu bao gồm những loại nào:

– Container 20 feet

– Container kho 40 feet

– Container 45 feet

– Container toilet 10 feet

– Container bảo vệ 10 feet

– Container lạnh

Ngoài kích thước trên chúng tôi có thể thay đổi thành các kích thước tùy chỉnh. Hơn thế nữa chúng tôi có thể mở thêm hướng cửa thay đổi thiết kế container cho các bạn. Giúp tiện lợi hơn cho mục đích sử dụng.

Vũng Tàu chuyên mua bán các loại container cũ giá rẻ tại Vũng Tàu.. với đủ kích cỡ như cont 20 feet, 40 feet container, 45 feet, container toilet, container bảo vệ 10 feet các loại chất lượng tốt giá rẻ cạnh tranh. Uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Ứng dụng tuyệt vời của container cũ mua tại Vũng Tàu

Tại Vũng Tàu container cũ giá rẻ được tận dụng làm kho chứa hàng

  • Được cấu tạo bằng thép cứng lại có thể chồng tầng rất tốt vì thế mà mua container cũ ở Vũng Tàu thường ứng dụng để làm container kho tại các công ty, nhà xưởng. 

  • Việc sử dụng container cũ giá rẻ làm kho giúp các doanh nghiệp tại Vũng Tàu tiết kiệm đang kể chi phí thuê mặt bằng làm kho hàng, tiết kiệm thời gian bốc xếp và có thể kiểm kê dễ dàng theo dõi số lượng hàng tồn kho bởi mua contaiener cũ làm kho trên bề mặt container đều có mã số hiển thị mã vạch rất cụ thể và chi tiết.

  • Ngoài ra nếu biết cách bốc xếp hàng hóa the quy trình thì việc kiểm đếm sau này sẽ vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm chi phí nhân lực và thời gian tồn hàng.

Container cũ làm nhà ở Vũng Tàu là ý tưởng vô cùng độc đáo tiết kiệm

  • Đây là một hình thức sử dụng những chiếc thùng container cũ đã qua sử dụng để thiết kế và thi công thành những mẫu nhà container, quán cafe container với lối kiến trúc rất độc đáo và lạ mắt.

  • Nhà container hay quán cafe container sẽ được lắp hệ thống khung xương bên trong có lót xốp cách nhiệt hoặc lớp bông thủy tinh nên được cách âm và cách nhiệt rất tốt. Nhà container tại Vũng Tàu là giải pháp để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian xây dựng.

Mua container cũ ở Vũng Tàu làm văn phòng làm việc

  • Chốn công trường lắm khói bụi và tiếng ồn vì vậy việc sử dụng container cũ làm văn phòng làm việc ở Vũng Tàu là một giải pháp tuyệt vời. Nó được xử lý về mặt kỹ thuật để tạo lớp cách âm, cách nhiệt làm cho không gian thoáng đãng, sạch sẽ, mát mẻ và yên tĩnh.

  • Đặc biệt, container văn phòng tại Vũng Tàu này có thể di chuyển được đến các công trình khác với sự tương thích với nhiều địa hình. Vô cùng hiệu quả và tiết kiệm phải không các bạn???

Saigoncontainer thanh lý container cũ tại Vũng Tàu giá rẻ các loại

Saigoncontainer tự hào là đơn vị cung cấp các loại container văn phòng ở Vũng Tàu, cont kho, container toilet… uy tín chất lượng toàn quốc. Qua thời gian dài thành lập và hoạt động, nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng gần xa, các sản phẩm của chúng tôi từ mới tới cũ đã có mặt khắp mọi tỉnh thành cả nước. 

  •  Sản phẩm container cũ thanh lý ở Vũng Tàu của chúng tôi có nhiều chủng loại, mẫu mã vì vậy quý khách có nhiều lựa chọn

  •  Sản phẩm container đã qua sử dụng tại Vũng Tàu của chúng tôi tất cả đều có chất lượng TỐT – BỀN – ĐẸP – CHẮC CHẮN.

  •  Các loại container của saigoncontainer có giá rẻ cạnh tranh, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

  •  Chúng tôi có chính sách bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt, chăm sóc khách hàng tốt.