NHỮNG LÝ DO NÊN SỬ DỤNG CONTAINER KHO

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến container người ta thường chỉ nghĩ đến việc sử dụng container dùng trong lưu trữ và vận chuyển hàng hóa.

Hiện nay, khi nhu cầu sử dụng container ngày càng mở rộng và đa dạng hơn,  container không còn chỉ được sử dụng ở lĩnh vực vận chuyển mà còn ở nhiều lĩnh vực khác ngày càng gia tăng; ví dụ như: sử dụng container để làm văn phòng, nhà vệ sinh công cộng, nhà ở,…và cả kho chứa hàng hóa di động.

Do đó, lượng container kho hiện nay càng có mức tiêu thụ tăng cao hơn.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số thông tin về container kho để mọi người cùng tham khảo và lựa chọn.

Container Kho Là Gì?

  • Container kho hay còn gọi là container khô (dry container), loại container thường được sử dụng làm kho chứa hàng. Có nhiều ưu điểm của container kho khiến nhiều người lựa chọn loại hình này thay vì xây dựng một kho chứa hàng hóa kiên cố như:

Đa dạng về kích thước

  • Container Kho có rất nhiều kích thước cho người dùng có thể lựa chọn nhằm phù hợp với diện tích mặt bằng và lượng hàng hóa như: container kho 10 feet, container kho 20 feet, container kho 40 feet cho đến container kho 45 feet.

  • Chiều dài container tương ứng từ 3 đến hơn 15 mét, vô cùng đa dạng và thuận tiện để khách hàng cân đối lựa chọn và sử dụng tối đa dung tích container nhất.

Tiết kiệm chi phí

  • Việc sử dụng container để làm kho chứa hàng tiết kiệm hơn rất nhiều so với quá trình xây dựng và hoàn thiện kho theo phương pháp truyền thống. Thay vì tốn nhiều chi phí mua nguyên vật liệu xây dựng và thuê nhân công thì bạn chỉ cần tiêu tốn duy nhất một khoản tiền dành cho việc sở hữu một chiếc container làm kho chứa hàng.

  • Hoặc đơn giản hơn, nếu thời gian sử dụng không quá dài, bạn có thể lựa chọn phương án thuê container khô để làm kho tạm thời. Mức chi phí thuê hàng tháng thấp hơn rất nhiều so với mức đầu tư mua container.

Tiện lợi

  • Đây là lý do được nhiều người nhắc đến nhất khi sử dụng container kho. Yếu tố tiện lợi trong xã hội hiện đại ngày nay luôn được đặt lên trên hết. Khi sử dụng container kho, bạn còn có thể di chuyển container đến vị trí khác khi có nhu cầu vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

  • Container kho còn có điều kiện bảo quản hàng hóa không thua kém gì một kho hàng thông thường bởi container được sản xuất theo chuẩn quốc tế, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, khả năng chống chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài.

  • Chính vì vậy, còn chần chừ gì mà không sở hữu một chiếc container kho ngay hôm nay bởi quá nhiều ưu điểm cho một kho chứa hàng hoàn hảo.

  • Để có thể sở hữu sản phẩm container kho chất lượng, quý khách hàng có thể tìm đến saigoncontainer. Với kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm container trong và ngoài nước từ nhiều năm, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm đến từ saigoncontainer.