NHỮNG ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT VỀ CONTAINER

NHỮNG ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT VỀ CONTAINER

Bạn đang có nhu cầu tìm thuê hoặc mua container cho doanh nghiệp của mình?

Bạn đang băn khoăn giữa rất nhiều loại container, từ container kho, container văn phòng, container vệ sinh hay container hoán cải?

Bạn không hiểu ứng dụng cụ thể của các loại container này trong đời sống?

Đừng lo lắng vì bài viết dưới đây sẽ giải thích cụ thể để giải đáp cho các câu hỏi đó của bạn. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa các loại hình container trên thông qua những lý giải sau đây.

NHỮNG ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT VỀ CONTAINER

Có rất nhiều loại container khác nhau trên thị trường

  • Trước hết, để có thể phân biệt được các loại container, điều đầu tiên bạn cần biết đó chính là khái niệm container. Đây là một phát minh được ra đời từ khá sớm và làm thay đổi toàn bộ ngành vận tải.

  • Container là một công cụ vận tải có những đặc tính chuyên biệt nhằm chứa một lượng hàng hóa lớn, được lắp đặt các thiết bị thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa.

  • Bên cạnh đó, container còn có thiết kế cấu trúc và chất liệu có đặc tính bền vững. Do đó, container hiện nay ngoài làm tốt chức năng vận chuyển hàng hóa của nó còn được tái sử dụng làm văn phòng công ty, nhà vệ sinh hoặc kho lưu trữ hàng hóa.

Container văn phòng là một loại hình văn phòng được hoán cải từ container khô.

  • Trong đó, container được thi công lại và lắp đặt các thiết bị phù hợp với môi trường văn phòng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng. Một container văn phòng có thể có đầy đủ tiện nghi không kém gì văn phòng được xây dựng theo phương pháp truyền thống, mang lại tiện ích lớn nhất cho người sử dụng.

Container kho là sản phẩm được tái sử dụng từ container trong vận chuyển nhằm phục vụ việc lưu trữ hàng hóa tạm thời 

  • Container kho có các kích thước đa dạng từ 10 feet, 20 feet, 40 feet đến 45 feet đáp ứng nhu cầu chứa hàng hóa với nhiều trữ lượng khác nhau.

Container vệ sinh là một loại hình nhà vệ sinh được gia công hoán cải từ container khô 

  • Nhà vệ sinh được làm từ container sẽ được lắp đặt các thiết bị vệ sinh thiết yếu từ bồn cầu, vòi nước, bồn rửa,…Container vệ sinh hiện nay đang ngày càng phổ biến trong đời sống bởi tính ứng dụng cao và thời gian thi công ngắn.

Container hoán cải là một loại hình container được gia công hoán cải để phù hợp với loại hàng hóa vận chuyển

  • Container có thể được mở bên hông hoặc mở nóc trên nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển các loại hàng hóa như xe máy hoặc nước giải khát,…

Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp quý khách hàng phân biệt được các loại container đang có trên thị trường hiện nay. saigoncontainer luôn là địa chỉ uy tín đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình cung cấp các loại container chất lượng cao với giá thành vô cùng cạnh tranh.