[Kinh Nghiệm 2024] Lưu Ý Khi Mua Container Văn Phòng

[Kinh Nghiệm 2021] Lưu Ý Khi Mua Container Văn Phòng

Những điều cần lưu ý khi mua container văn phòng

  • Container văn phòng có nhiều loại và kích thước khác nhau, do đó chúng ta cần căn cứ nhu cầu sử dụng thực tế là cho bao nhiêu nhân viên làm việc, đồ dùng văn phòng có nhiều không, hàng hóa…để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Do nhu cầu cạnh tranh ngày càng tăng giữa các doanh nghiệp kinh doanh với nhau nên hầu hết các công ty đều có xu hướng tiết kiệm chi phí, tối ưu quy trình sản xuất để hạ giá thành tăng khả năng cạnh tranh.
  • Chi phí thuê, mua văn phòng làm việc cũng được nhiều công ty, doanh nghiệp cân nhắc. Thay vì sử dụng nhà truyền thống giá đắt đỏ chuyển sang sử dụng container văn phòng giá rẻ, tiện lợi mà tiện nghi không hề thua kém các văn phòng truyền thống.
  • Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, chúng tôi xin chia sẻ một số điều cần lưu ý khi đi chọn mua container văn phòng.

[Kinh Nghiệm 2024] Lưu Ý Khi Mua Container Văn Phòng

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng thực tế

  • Container văn phòng có nhiều loại và kích thước khác nhau, do đó chúng ta cần căn cứ nhu cầu sử dụng thực tế là cho bao nhiêu nhân viên làm việc, đồ dùng văn phòng có nhiều không, hàng hóa…để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Kích thước container phổ biến hiện nay là 10ft, 20ft, 40ft có giá thành khá chênh lệch nên tốt nhất các bạn nên nhờ sự tư vấn của nhà cung cấp để có lựa chọn chính xác nhất.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm container văn phòng với nhiều chủng loại, chất lượng và giá thành khác nhau. Vì vậy để tìm được nhà cung cấp uy tín, sản phẩm chất lượng với chi phí chấp nhận được là một điều không dễ dàng.

  • Có nhiều kênh thông tin để các bạn tham khảo ý kiến trước khi chọn một nhà cung cấp, như tham khảo ý kiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp,.. những người đã từng sử dụng sản phẩm container văn phòng, những trải nghiệm thực tế với sản phẩm sẽ giúp họ đưa ra những thông tin đánh giá chính xác hơn, từ đó giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định trong việc lựa chọn nhà cung cấp.
  • Các bạn cũng có thể tìm hiểu qua internet bằng hình thức google search để tìm hiểu những thông tin về nhà cung cấp, quy mô của họ, cũng như các phản hồi của các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm container văn phòng.
  • Ngoài ra, để có cái nhìn, những đánh giá trực quan nhất thì bạn nên liên hệ trực tiếp để thăm quan nhà xưởng, sản phẩm.

Đánh giá sản phẩm

  • Container cũng được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau như ván prima, bông thủy tinh cách nhiệt, khung xương sắt, ván MDF, xốp cách nhiệt…nếu bạn mua container sử dụng trong thời gian ngắn thì có thể lựa chọn chất liệu giá rẻ như ván MDF, xốp cách nhiệt.

  • Còn với văn phòng sử dụng lâu dài chắc chắn bạn phải sử dụng loại container văn phòng được làm từ sắt, thép tuy có giá thành cao hơn những khả năng chống chịu với thời tiết tốt hơn nhiều sản phẩm giá rẻ.

  • Ngoài chất liệu thì phần nội thất bên trong cũng rất quan trọng quyết định đến sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Một sản phẩm tốt nên được trang bị đầy đủ các thiết bị điện như máy lạnh, quạt hút,đèn trang trí,đèn chiếu sáng, ổ internet, ổ điện thoại,…cũng như thời gian bảo hành, bảo trì sản phẩm,

Giá cả cạnh tranh

  • Giá thành là một phần không thể thiếu khi lựa chọn mua một sản phẩm nào đó, các bạn nên khảo sát chất lượng sau đó tới giá thành cần so sánh để lựa chọn được đơn vị có sản phẩm chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất.

  • Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất container, và là nhà cung cấp nhà container, container văn phòng, container lạnh hàng đầu khu vực, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành thấp cùng chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Trả lời