Những Điều Cần Biết Khi Mua Bán Công Lạnh Cũ – Xem Ngay!

mua-ban-container-lanh-cu

Bạn đang quan tâm đến các thông tin bán công lạnh cũ?

Bạn muốn biết giá công lạnh cũ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Hãy đọc kỹ những thông tin hữu ích được chia sẻ dưới đây.

Những Điều Cần Biết Khi Mua bán container lạnh cũ – Phải Xem Ngay!

Mua container lạnh cũ để làm gì?

  • Container lạnh là một loại phương tiện vận chuyển hàng hóa rất phổ biến và hiệu quả hiện nay.Tuy nhiên, sau một thời gian, nhiều khách hàng đã mua container lạnh cũ để sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.
  • Giải pháp độc đáo là sử dụng chúng vào các mô hình kinh doanh như làm quán cafe, homestay hay làm kho chứa và bảo quản thực phẩm, hoa quả, các sản phẩm cần bảo quản ở nhiệt độ thấp khác v.v… Bên cạnh đó, nhiều người cũng sử dụng container cũ làm nhà ở rất hữu hiệu hoặc làm văn phòng công ty.
  • Thậm chí, ở nước ngoài đã có những trang trại mini trồng rau rất hiệu quả bằng container lạnh cũ. Những trang trại rau bằng container cũ đã mang lại lợi nhuận lớn cho chủ đầu tư.
  • Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà khách mua container lạnh cũ phù hợp với khả năng tài chính.

Giá bán công lạnh cũ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Công lạnh cũ được bán với các mức giá khác nhau. Giá bán container lạnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau,những yếu tố cụ thể quyết định đến giá container lạnh  như sau:

Chất lượng công lạnh cũ

  • Chất lượng là yếu tố đầu tiên quyết định giá bán container lạnh cũ. Những chiếc container dù đã cũ vẫn phải đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng tối thiểu. Chất lượng container phụ thuộc vào độ mới và thời gian sử dụng của chúng.
  • Những chiếc container  có độ mới từ 80% trở lên và thời gian sử dụng còn dài sẽ có giá cao. Dưới 80% theo tiêu chuẩn chất lượng ban đầu thì giá sẽ thấp hơn rất nhiều.
  • Tuy nhiên, để đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, bạn nên mua container lạnh cũ đạt chất lượng từ 80% trở lên. Đây là lời khuyên được đưa ra bởi chính các chuyên gia trong ngành vận tải.

 Tiêu chuẩn kỹ thuật của container lạnh

  • Tiêu chuẩn kỹ thuật của container lạnh ở đây là kích thước của container, trọng lượng, thể tích,… của container lạnh. Hiện có nhiều loại container lạnh cũ với tiêu chuẩn kỹ thuật khác nhau.
  • Trong đó phổ biến là container lạnh 20 feet, container lạnh 40 feet, container lạnh 45 feet. Tùy thuộc tiêu chuẩn này mà giá bán container lạnh cũ cũng khác nhau.

Chi phí vận chuyển container

  • Giá bán container lạnh cũ còn tùy thuộc vào chi phí vận chuyển. Nếu bạn mua container ở những địa điểm xa nơi bạn ở thì sẽ có giá cao hơn vì quãng đường vận chuyển dài. Để giảm chi phí vận chuyển bạn hãy tìm mua chúng ở những khu vực gần nơi mình sinh sống.

Biến động thị trường tại thời điểm giao dịch

  • Bên cạnh những yếu tố đã nêu ở trên, các doanh nghiệp bán container lạnh cũ còn căn cứ vào mối quan hệ cung-cầu và biến động thị trường tại thời điểm giao dịch để định giá sản phẩm. Yếu tố thị trường cũng là một phần quyết định giá bán container lạnh cũ cao hay thấp.

Mua container lạnh cũ giá tốt ở đâu?

  • Hiện nay, có nhiều đơn vị bán container lạnh cũ. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng cung cấp được sản phẩm có chất lượng tốt và thời gian sử dụng lâu dài với giá rẻ. Điều đó khiến bạn băn khoăn khi đưa ra lựa chọn của mình?
  • Giải pháp tốt nhất là hãy tìm hiểu kỹ thông tin về cơ sở bán container lạnh cũ giá rẻ.
  • Nếu bạn thực sự muốn tìm mua container lạnh cũ chất lượng tốt với giá rẻ nhất thị trường, hãy liên hệ ngay với saigoncontainer.

Công ty saigoncontainer.com nhận tư vấn giá bán container lạnh  cho khách hàng khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời nhận cung cấp container lạnh cũ với giá tốt nhất trên thị trường.