Nên Thuê Hay Mua Container Văn Phòng Cho Công Trường?

container van phong

Nên thuê hay mua container văn phòng cho công trường

  • Đặc thù của ngành thi công xây dựng cần phải di chuyển địa điểm liên tục, không có địa chỉ cố định để giám sát các công trình thi công xây dựng tại các địa điểm khác nhau. Các kĩ sư giám sát, đốc công… đều cần văn phòng làm việc gần nơi thi công công trình để thuận tiện cho việc giám sát thi công và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc một cách thuận lợi nhất.

  • Hơn nữa, các công nhân cũng cần nơi để nghỉ ngơi, ăn uống nâng cao chất lượng môi trường làm việc trong ngành xây dựng. Hiểu rõ xu thế và nhu cầu thị trường, ngày càng nhiều nhà cung cấp container văn phòng xuất hiện trên thị trường không chỉ phục vụ cho các doanh nghiệp xây dựng mà còn các doanh nghiệp còn mua/ thuê container văn phòng để sử dụng làm văn phòng làm việc trong điều kiện thị trường bất động sản biến động không ngừng hiện nay.

  • Đặc thù của ngành thi công xây dựng cần phải di chuyển địa điểm liên tục, không có địa chỉ cố định để giám sát các công trình thi công xây dựng tại các địa điểm khác nhau.

  • Các kĩ sư giám sát, đốc công… đều cần văn phòng làm việc gần nơi thi công công trình để thuận tiện cho việc giám sát thi công và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc một cách thuận lợi nhất. Hơn nữa, các công nhân cũng cần nơi để nghỉ ngơi, ăn uống nâng cao chất lượng môi trường làm việc trong ngành xây dựng.

  • Hiểu rõ xu thế và nhu cầu thị trường, ngày càng nhiều nhà cung cấp container văn phòng xuất hiện trên thị trường không chỉ phục vụ cho các doanh nghiệp xây dựng mà còn các doanh nghiệp còn mua/ thuê container văn phòng để sử dụng làm văn phòng làm việc trong điều kiện thị trường bất động sản biến động không ngừng hiện nay.

  • Tuy nhiên, chúng ta cần xem xét nên thuê hay mua container văn phòng cho doanh nghiệp thi công xây dựng là hợp lý cũng như tối ưu chi phí đầu tư nhất cho doanh nghiệp?

Đối với những doanh nghiệp

  • Đối với những doanh nghiệp có địa điểm thi công công trình tại nhiều địa điểm khác nhau trên đất nước thì biện pháp tối ưu nên được sử dụng đó là thuê container văn phòng.

  • Bởi hiện nay, các hệ thống nhà cung cấp container văn phòng có độ phủ sóng khá rộng, đồng thời, họ đều có hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và thi công đến các khu vực khác nhau trên toàn quốc.

  • Khi thuê container văn phòng, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khoản chi phí khá nhiều trong lưu trữ, bảo quản container văn phòng khi không có nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, bạn sẽ giảm chi phí và thời gian thuê phương tiện vận chuyển đến khu vực làm việc.

Đối với  trường hợp doanh nghiệp

  • Đối với  trường hợp doanh nghiệp có khu vực thi công trong khoảng không gian nhất định trong thời gian dài với nhiều dự án hay công trình thì lựa chọn mua container văn phòng sẽ có nhiều lợi ích hơn.

  • Các doanh nghiệp sẽ không mất thời gian thu dọn, sắp xếp lại văn phòng mỗi khi chuyển địa điểm. Công nhân cũng có địa điểm nghỉ ngơi cố định hơn trong thời gian nghỉ ngơi, sinh hoạt.

  • Như vậy, sẽ nâng cao được chất lượng môi trường làm việc trong ngành xây dựng vốn được đánh giá không cao như trước đây.

Các doanh nghiệp, chủ đầu tư xây dựng nên xem xét, cân nhắc thật kỹ để có được những lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp của mình. Nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc của mình.

Cũng như nâng cao hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp không chỉ với đối tác mà còn chính bản thân người lao động trong doanh nghiệp.