Nên mua container cũ hay container mới?

Phụ thuộc vào nhu cầu và đánh giá riêng của mỗi doanh nghiệp, quý khách sẽ đưa ra những lựa chọn nên mua container cũ hay container mới.Tuy nhiên với ai không có điều kiện thì mua container cũ tại Sài Gòn giá rẻ là lựa chọn phổ biến hơn khi mua container lần đầu.

Nên mua container cũ hay container mới?

Nên mua container cũ hay container mới?

Ưu điểm của mua bán container cũ giá sắt vụn

 

Ưu điểm của container mới

– Giá thấp: Chắc hẳn ai cũng thấy được những loại đã qua sử dụng sẽ tốn ít chi phí hơn so với mua mới. Ví dụ như, bạn đang có trong tay 100 triệu đồng khi mua container nhập khẩu từ Trung Quốc bạn chỉ mua được 1 chiếc container 20 feet mà thôi. Trong khi cùng với số tiền đó bạn có thể mua được đến 3 chiếc container 20 feet cũ mà vẫn tốt.  

 

– Khi lựa chọn sản phẩm mới bạn có thể liên hệ trực tiếp với người bán để đưa ra nhưng yêu cầu. Màu sắc như thế nào, kích thước ra sao hay có chủ sở hữu uy tín,…

 

 

– Mua container cũ tại Sài Gòn có mẫu mã đa dạng, chất lượng phong phú: Với hàng trăm nhà cung cấp trên thị thường quý khách có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ bán container cũ giá sắt vụn đáp ứng được nhu cầu của mình. Đủ loại từ cũ đến mới, đẹp đến xấu, chất lượng chủ yếu từ 50% – 80%.   – Chất lượng: Container mới sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi nó chưa từng xảy ra sự cố, không bị trùng tu, sơn lại. Vì vậy thời gian sử dụng sẽ lâu hơn và không mất nhiều chi phí sửa chữa.

 

Địa chỉ mua bán container cũ tại Sài Gòn chất lượng tốt

  • Nếu quý khách đang đọc bài viết này thì chắc chắn rằng quý khách đang tìm mua container cũ tại Sài Gòn. Quý khách có thể tìm đến các Depot container của saigoncontainer như: Depot Hải Phòng, Depot Hà Nội, Hà Nam, Hải Dương, Bình Dương… đó chỉ là một phần nhỏ trong những danh sách các bạn có thể tìm. Ngoài ra các bạn có thể lên Google search tìm trên mạng sẽ ra rất nhiều, nhưng giá cả cũng không hề rẻ chút nào.

  • Quý khách có thể tìm ngay chính tại đây, ngay chính website này. saigoncontainer chuyên kinh doanh container cũ, container văn phòng các loại và container toilet lưu động. Phương châm của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm rẻ nhưng chất lượng. Khách hàng hài lòng chính là niềm vui, động lực để chúng tôi phát triển.