Mua container văn phòng, container kho, container nhà ở giá tốt ở đâu?

Mua container văn phòng, container kho, container nhà ở giá tốt ở đâu?

Hoán cải công năng container từ vận chuyển thành container nhà kho, ở và container văn phòng đang được áp dụng rất rộng rãi.

Vậy làm sao có được một container hoán cải làm container nhà ở, container văn phòng, container kho với giá tốt nhất?

Nên chọn mua container văn phòng, container kho, container nhà ở giá tốt ở đâu?

Mua container văn phòng, container kho, container nhà ở giá tốt ở đâu?
 

Trước tiên, hãy cùng Saigoncontainer.vn tìm hiểu về 3 công năng phổ biến sau khi container không còn chức năng vận chuyển.

Container văn phòng

  • Container văn phòng được chuyển đổi từ container khô. Container văn phòng có loại có toilet ( container toilet ) hoặc không có toilet. Kích thước đa dạng 20’,30’,40’. Quy trình chuyển đổi từ container khô thành container văn phòng gồm có các bước:

  • Sửa chữa: làm khung sắt; cửa sổ có khung bảo vệ; khung máy lạnh.

  • Phun foam cách nhiệt: sử foam dạng xốp có đặc tính cách nhiệt, ít hút nước và có liên kết cao; Container văn phòng sẽ được phun lớp foam dày 3cm, cách nhiệt bằng PU cứng 2 lớp, hoặc phun foam toàn bộ vách.

  • Trang trí nội thất: sử dụng ván dày 6mm; sàn bằng men bóng chống trầy xước hoặc dùng gạch, simily; đi dây điện âm tường, cửa sổ nhôm lùa, kính trà, khóa tay tròn, CB bảo vệ hệ thống điện, quạt hút, đèn.

  • Sơn: sơn vỏ cont 3 lớp gồm chống sét, trám sét và sơn phủ, sơn công đoạn cuối và sơn đáy container.

  • Tùy theo nhu cầu sử dụng văn phòng là tạm thời hay lâu dài bạn đều có thể chọn lựa với nhiều kích thước cũng như trang bị nội thất đi kèm

Container nhà ở

  • Đây là dạng container cũng được chuyển đổi từ container khô. Đối với loại container nhà ở quy trình biến đổi về cơ bản cũng như container văn phòng.

  • Tuy nhiên thường thì quá trình chuyển đổi sẽ nhiều công đoạn hơn nếu kiến trúc phức tạp và mang tính thẩm mỹ cao. Phần thi công sẽ loại bỏ vỏ ngoài nhiều hơn chỉ giữ lại khung để tạo được kiến trúc như mong muốn.

  • Cụ thể nếu bạn muốn nhà ở có diện tích rộng hơn nhiều với kích thước container chuẩn bạn phải ghép nhiều container vào với nhau, hoặc bạn muốn biến tấu mái nhà nghiêng thì phải dỡ mái của container để tạo độ nghiêng hay và kết hợp với nhiều vật liệu xây dựng khác để tạo thành container nhà ở hoàn chỉnh.

  • Từ những thùng container đơn điệu bạn vẫn có thể xây dựng được container nhà ở mang phong cách, cá tính riêng mà lại thực hiện nhanh chóng, giá cả linh hoạt so với cách xây dựng thông thường.

Container kho

  • Sau khi container ngưng sử dụng làm thùng chứa để vận chuyển hàng hóa thì được sử dụng làm kho. Các container kho này có thể đặt ở cảng hoặc bất cứ nơi nào bạn muốn do đặc tính của container đáp ứng được 100% của một kho chứa hàng. Như vậy thay vì container chứa hàng và được vận chuyển đi bằng các phương tiện thì bây giờ chỉ đặt ở một chỗ cố định.

  • Bạn đang muốn tìm những container giá tốt để hoán cải cho mục đích sử dụng khác nhau. Saigoncontainer.vn sẽ mang đến giải pháp linh hoạt và container giá tốt trong tầm tay. Khách hàng chỉ cần có ý tưởng, Saigoncontainer.vn biến nó thành hiện thực.