MUA BÁN CONTAINER CŨ GIÁ RẺ

Saigoncontainer chuyên: sản xuất, mua bán và cho thuê container kho cũ giá rẻ tại Sài Gòn – Long An – Củ Chi, Bình Dương – Đồng Nai và các tỉnh miền Nam.

Đây là những nơi được xem là những đầu mối sản xuất của nước ta, có lưu lượng vận chuyển hàng hóa vô cùng lớn.

Hiện chúng tôi  không những cung cấp mới mà còn mua bán container cũ giá rẻ để đáp ứng những nhu cầu khác ngoài vận chuyển và lưu trữ.

Nhu cầu mua bán container kho cũ giá rẻ tại các tỉnh miền Nam

  • Khi nói đến Miền Nam thì có rất nhiều loại hình thức vận chuyển hàng hóa như: đường biển, đường hàng không, đường bộ… đều là những điều kiện tốt cho các doanh nghiệp container phát triển.
  • Đây là một loại hình thức vận chuyển hàng hóa phổ biến nhất hiện nay vì được bảo quản tốt và một lần di chuyển được khối lượng nhiều, đảm bảo sự an toàn của hàng hóa khi xuất khẩu đến những nước phát triển.
  • Nhưng đối với một nước đang trên đà phát triển như chúng ta thì việc đầu tư mới một hệ thống container là quá sức và không khả thi. Theo tổng cục thống kê, 98,1% doanh nghiệp ở Việt Nam đều hoạt động dưới quy mô vừa và nhỏ, việc sử dụng container cũ giá rẻ là hoàn toàn hợp lý với cơ cấu vốn nhỏ. Do đó, các công ty mua bán container cũ giá rẻ đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này.
  • Không những thế, chưa dừng lại ở mức dùng để vận chuyển và lưu trữ mà chúng còn ứng dụng trong thiết kế kiến trúc. Có thể dễ dàng nhìn thấy các thùng container dưới hình thức những văn phòng di động ở các công trình, nhà vệ sinh công cộng di động, các quán cafe hiện đại,… Chúng ngày càng đi sâu vào cuộc sống của con người và trở nên nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

Các loại container cũ đang được mua bán rộng rãi

  • Nhu cầu đối với container cũ không bị giới hạn về chủng loại, trên thị trường hiện đang cung cấp đa dạng các loại container rỗng, container làm kho chứa hàng và vận chuyển hàng hoá.
  • Container kho 10 feet, container kho 20 feet,  container kho 40 feet và 45 feet…Tất cả những sản phẩm này trên thị trường đều có chất lượng còn rất tốt nhưng giá cả lại tất phải chăng, kinh tế hơn nhiều so với một thùng container mới: cũ 70% – 80% – 90% và mới 100%.
  • saigoncontainer đang mua bán container kho cũ giá rẻ các loại:  Dùng làm Văn phòng điều hành di động, Văn phòng làm việc tại các công trường, đầy đủ trang thiết bị điện và điều hòa nhiệt độ.
  • An toàn- Tiện lợi- Dễ dàng di chuyển. Chúng tôi còn nhận thiết kế và thi công cải biến các container cũ thành những văn kiến trúc theo yêu cầu của quý khách. Hãy đến với saigoncontainer để có thể đem về cho mình những sản phẩm container ưng ý với giá thành vô cùng ưu đãi.

Tại sao nên mua container kho cũ?

Việc mua, thuê container kho cũ sử dụng đã trở nên rất phổ biến hiện nay bởi chúng đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng:

Tiết kiệm chi phí

  • Thay vì phải mất một khoản tiền lớn để mua container mới thì bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được khoản tiền ấy bằng việc thuê hoặc mua container cũ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng sử dụng tại những nơi bán, cho thuê uy tín.

Đa dạng về mẫu mã

  • Khi đến những nơi chuyên mua bán, cho thuê container kho cũ giá rẻ uy tín thì bạn sẽ có rất nhiều những sự lựa chọn về mẫu mã, kích thước của các loại container để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình.

Sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau

  • Mục đích chính của việc mua, thuê container là để vận chuyển hàng hóa, sản phẩm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng container cho việc làm văn phòng, làm kho chứa,… nhờ vào không gian rộng rãi bên trong.

Nơi mua, bán container kho cũ giá rẻ – saigoncontainer

  • Bạn có thể có tất cả các dịch vụ container ở cùng một nơi mà không cần đến nhiều chỗ. Chúng tôi mua bán tất cả các loại container cũ và mới, tùy theo nhu cầu và tình hình tài chính mà bạn có thể dễ dàng chọn được một sản phẩm ưng ý với chất lượng cao. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ nâng hạ container nếu quý khách hàng có nhu cầu.
  • Ngoài ra, công ty của chúng tôi còn cho thuê container văn phòng, cho thuê container làm kho giá rẻ. Cho thuê container giá rẻ sẽ đảm bảo được nhu cầu ngắn hạn của những khách hàng cần vận chuyển một lần.
  • Điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí, khi sử dụng container tốt thì giá sẽ mắc hơn mà lại không cần thiết trong dài hạn. Nhắc đến mua bán container cũ giá rẻ là nghĩ ngay đến saigoncontainer, liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi để được phục vụ tận tình.