Kinh nghiệm thuê container văn phòng giá rẻ chất lượng

Container văn phòng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như chi phí thấp, có thể di chuyển dễ dàng,… Nhưng container cũng có nhiều loại với giá tiền khác nhau.

Vậy làm thế nào để chọn thuê container văn phòng giá rẻ chất lượng?

Kinh nghiệm thuê container văn phòng giá rẻ chất lượng

Phân loại container văn phòng

  • Loại container văn phòng thứ nhất làm từ vỏ container đã được sử dụng để đóng hàng vận chuyển đường biển, chúng có xuất xứ từ nước ngoài, chất lượng còn lại tầm 70-75%. Chúng được sơn tĩnh điện, nước sơn bên ngoài còn khá tốt, các khung, cột , vách container còn chắc chắn, với độ dày của tôn 1.8-2ni, sàn container chịu tải 30-40 tấn.

  • Sau khi được thanh lý tại Việt Nam, container được đem về lựa chọn, xử lý bên trong, bên ngoài, trần sàn, sau đó thực hiện các công đoạn gia công cửa số, cửa đi, cách tường trần, hệ thống bóng đèn, điều hòa. Thời gian sử dụng của loại văn phòng này thường là 10 – 20 năm.

  • Loại container văn phòng thứ 2 được làm từ những tấm tôn kích cỡ 1,2m x 2,4 m, độ dày của những tấm tôn này thường là 1-1,2ni, được dập sóng và được những người thợ hàn nối vào với nhau,

  • Nếu là container 20 feet, số lượng đà dưới là 9 – 11 đà so với container nguyên bản nhập ngoại là 20-22 đà thì hiển nhiên số lượng đà của container dựng ít hơn nhiều so với container nguyên bản. Như vậy có thể thấy chất lượng của 2 loại container này chênh lệch nhau rất nhiều.

Kinh nghiệm chọn thuê container văn phòng giá rẻ chất lượng

  • Theo kinh nghiệm của saigoncontainer, thì quý vị nên chọn thuê container văn phòng làm từ container nguyên bản. Tuy giá cả cont có cao hơn 4-5 triệu/ 01 container, nhưng đổi lại là sản phẩm sẽ tốt hơn rất nhiều, phù hợp hơn trong việc di chuyển từ chỗ công trường này sang công trường khác.

  • Đặc biệt, khi không còn nhu cầu sử dụng, quý khách có thể bàn giao lại cho công ty đã cho thuê những container văn phòng từ container nguyên bản.

1. Lựa chọn nhà cung cấp Container văn phòng cho thuê uy tín và đáng tin cậy

  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp và cho thuê container văn phòng Vì vậy việc chọn được công ty cho thuê văn phòng bằng cont chất lượng không hề dễ dàng.

  • Cần chọn được đơn vị có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Các bạn có thể tìm hiểu để biết được giá thuê container văn phòng 20 feet, 40 feet container thông qua người thân hoặc từ các thiết bị tìm kiếm thông minh như google search để biết chi tiết về nhà cung cấp cũng như thuê container văn phòng 40 feet gia bao nhieu?

2. Đánh giá nhu cầu sử dụng văn phòng container của bạn là bao nhiêu feet

  • Cần đánh giá nhu cầu dựa vào nhu cầu thực tế mà khách hàng dự định muốn thuê. Ví dụ như: mảnh đất có diện tích là 20m2 thì chúng ta dùng văn phòng container chồng tầng. Hoặc thuê container văn phòng có diện tích nhỏ là 15 m2.

3. Đánh giá chất lượng container văn phòng khi thuê

  • Việc đánh giá chất lượng khi thuê container tại saigoncontainer  phải dựa trên các tiêu chí về chất lượng như lúc bàn giao container phải đúng với những yêu cầu như trong bản thiết kế.

  • Văn phòng 40 feet container, 20 feet được làm từ chất liệu gì? Ngoài ra bạn cũng cần để ý đến nguồn gốc xuất xứ và các giấy tờ có trùng khớp nhau hay không.

Kích thước có ảnh hưởng tới giá thuê container văn phòng không?

Có 3 loại kích thước chính:

  • Container văn phòng 20 feet

  • Container văn phòng 40 feet

  • Container văn phòng 40 feet HC

Container 40 feet dài bao nhiêu mét ?

+ Container văn phòng 20 feet có diện tích là 15 m2. Chiều cao 2,6m, chiều dài là 6m, chiều rộng là 2.5m

+ Container văn phòng 40 feet có diện tích là 30 m2, chiều cao 2,6m, chiều dài là 12m, chiều rộng là 2.5m.

  • 40 feet container văn phòng của saigoncontainer được làm mới từ những thùng container. Giá thuê container 40 feet tại đồng nai phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Hơn thế nữa, sản phẩm của chúng tôi lại có kết cấu từ những thùng container chuẩn, chất lượng nên có tính chịu lực và chịu nhiệt rất tốt.

  • Vì vậy không chỉ được ứng dụng làm cont 40 feet chở hàng, chúng còn được tích hợp tính năng làm nhà container, container đặt tại các khu nhà nghỉ dưỡng. Vì vậy giá container văn phòng 40 feet sẽ liên tục thay đổi theo thiết kế cũng như kích thước mà khách yêu cầu. Tuy nhiên vẫn đảm bảo tính yêu cầu về kỹ thuật cũng như kết cấu bền và chắc chắn.

  • Ngoài ra, thuê văn phòng container của saigoncontainer còn có loại có thêm hệ thống toilet giúp cho đời sống sinh hoạt của quý khách được thuận tiện. Nội thất toilet có đầy đủ thiết bị hiện đại: Gương, bệt, chậu rửa mặt.

  • Hệ thống điện đi chìm bên trong tường rất đảm bảo về mặt an toàn dụng công tắc và bóng đèn nhà vệ sinh. Ở phía bên trên chúng tôi còn cung cấp thêm teet nước và hệ thống ống dẫn nước.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256