KINH DOANH CHO THUÊ CONTAINER VĂN PHÒNG – SAIGONCONTAINER

Thuê container văn phòng đang là nhu cầu tất yếu của nhiều doanh nghiệp trên cả nước. Nhưng để tìm được địa chỉ cho thuê container làm văn phòng uy tín giá rẻ là điều không hề dễ dàng.

KINH DOANH CHO THUÊ CONTAINER VĂN PHÒNG – SAIGONCONTAINER

Khi nào nên sử dụng dịch vụ mượn container văn phòng?

  • Không quá lạ lẫm với loại hình dịch vụ cho thuê container làm văn phòng đang ngày càng trở lên phổ biến.

  • Với nguồn công ten nơ phong phú đa dạng, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê container làm văn phòng trên toàn miền bắc đáp ứng được hết các nhu cầu của khách hàng. Với các chủng loại container khách nhau tuỳ theo yêu cầu riêng biệt của khách hàng.

  • Chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về cho thuê container làm văn phòng với các điều kiện phù hợp với từng khách hàng riêng biệt như cho thuê dài hạn, ngắn hạn, cho thuê theo chuyến với giá cả cạnh tranh.

  • Ngoài ra, các công ty hay văn phòng không có hoặc không muốn mua nhà để sử dụng cũng như để tiết kiệm chi phí, người ta thường sử dụng các container, thuê để làm văn phòng. Vừa tiện lợi trong việc di chuyển, linh hoạt và các cont phòng làm việc được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi như nhà vệ sinh, đường điện, cửa ra vào,… mà giá cả lại phải chăng.

Kích thước các sản phẩm văn phòng container

Để thuận tiện đỡ mất thời gian hơn trong việc tìm kiếm, hãy vạch sẵn những yêu cầu của bạn. Chủ yếu hiện nay có 2 loại thông dụng nhất là container 20 feet và container 40 feet. Bạn cũng có thể đưa ra một kích cỡ rộng hơn nhưng sẽ thêm khoản phí bổ sung. Vì kích thước tùy chỉnh được tạo ra bằng cách cắt hoặc hàn mới,…

  • Container văn phòng 20 feet: Với thông số dài x rộng x cao là: 5.9 x 2.4 x 2.6 m, container văn phòng 20 feet phù hợp với nhóm nhỏ khoảng 3-4 người. Giá container văn phòng 20 feet cũng rất hợp túi tiền của các doanh nghiệp quy mô nhỏ và không có nhu cầu quá lớn

  • Container văn phòng 40 feet: Có kích thước dài x rộng x cao là : 11, 9 x 2.4 x 2.6 m, container văn phòng 40 feet phù hợp cho nhóm người từ 7-9 người. Tuy nhiên, giá container văn phòng 40 feet hiện nay cũng rất đa dạng, tùy theo yêu cầu chất lượng mà doanh nghiệp có thể lựa chọn được những mẫu mã như mong muốn

Ngoài 2 kích thước tiêu chuẩn như trên, SAIGONCONTAINER còn có nhiều dạng kích thước khác. Chúng có thể được thiết kế tùy thuộc vào yêu cầu với hình thức xếp chồng hoặc ghép các container lại với nhau. Những kích thước đặc biệt này hầu như không có sẵn, doanh nghiệp phải liên hệ với bên cung cấp để được tư vấn và báo giá chính xác.

Tiêu chí để chọn thuê phòng container đạt chất lượng tốt nhất

  • Dưới đây là 1 số kinh nghiệm cơ bản để chọn được 1 chiếc container làm văn phòng tốt của SAIGONCONTAINER hoặc các công ty khác.

  • Ngoài việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời thì chúng tôi còn mong muốn quý khách tìm cho mình được những địa chỉ cung cấp container uy tín.

Lựa chọn thuê container của SAIGONCONTAINER – uy tín, giá rẻ, chất lượng tốt

– Công ten nơ có những vết lồi lõm quá to và sâu thì quý khách không nên chọn. Bởi nó sẽ ảnh huởng đến khả năng giữ nước của container gây nên sự rỉ sét, ăn mòn.

– Nếu có lỗ hổng lớn thì đó không phải là một dấu hiệu tốt. Nó rất khó sửa chữa, không may mắn sẽ làm chập hoặc mát dây điện bên trong.

– Chống nóng và cách âm có hiệu quả không? Bạn nên kiểm tra kỹ hoặc yêu cầu hoàn chỉnh vì làm văn phòng quan trọng là có không gian yên tĩnh để thoải mái làm việc tốt nhất

  • Saigoncontainer là công ty chuyên cho thuê container văn phòng 40 feet, 20 feet. Với giá bán rẻ nhất thị trường, phù hợp với năng lực của doanh nghiệp.

  • Container văn phòng của chúng tôi được làm từ vỏ cont cứng nên đảm bảo độ bền và chắc chắn.

  • Với đội ngũ nhân viên lành nghề chúng tôi đảm bảo những sản phẩm trao tới tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm chất lượng và bền vững nhất.

Giá thuê container văn phòng mà khách hàng phải trả sẽ xứng đáng với chất lượng sản phẩm

  • Với giá thuê container phòng làm việc hợp lý những vẫn được trang bị thiết bị, nội thất đầy đủ

  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chắc chắn sản phẩm của chúng tôi sẽ đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật. Cho nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ thuê cont của SAIGONCONTAINER

  • Trên thị trường, hiện đang có nhiều công ty sản xuất container mọc lên ngày càng nhiều. Họ có thể vì lợi nhuận mà làm nhái sản phẩm gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng sản phẩm. Với giá bán, giá thuê rẻ nhằm thu hút người tiêu dùng, rất có thể nhiều khách hàng. Họ đã bị đánh lừa gây thiệt hại lớn về tài chính và uy tín cho doanh nghiệp.

  • Chúng tôi có nguồn hàng ổn định. Nguồn nguyên liệu đầu vào được lấy tận gốc tại các hãng vận tải lớn và uy tín.

  • Chúng tôi có hệ thống xe nâng hạ, di chuyển nên không tốn kém quá nhiều chi phí trong vận chuyển.

  • Có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản

SAIGONCONTAINER mở rộng thị trường cho thuê container tại nhiều tỉnh thành trên cả nước

SAIGONCONTAINER luôn tự hào là một trong nhiều địa chỉ tin cậy luôn cung cấp dịch vụ thuê container 20 feet. Bởi luôn hoạt động với phương châm:”Lợi ích và sự hài lòng của khách hàng – chính là tiền đề cho sự phát triển”.

Vì vậy ngay từ khi mới thành lập chúng tôi luôn định hướng đưa tới tay người tiêu dùng sản phẩm tốt, giá thành rẻ nhất.

Khi mua hàng tại SAIGONCONTAINER các bạn sẽ nhận được 6 lợi ích sau:

  • Giá cả tốt nhất, nguồn gốc đảm bảo

  • Sản phẩm rất đa dạng và phong phú

  • Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng rất tốt.

  • Vận chuyển và nâng hạ tới tận công trình.

  • Bán containr văn phòng 20 feet tới các tỉnh thành trên cả nước.

  • Dịch vụ bảo hành lâu dài.

Điều tôi muốn nói:

  • Thông qua việc cho thuê container phòng làm việc chúng tôi giúp doanh nghiệp nâng cao sự trải nghiệm khi dùng thử sản phẩm container mới. Góp phần nâng cao hiệu quả và năng suất lao động. Không những nâng cao giá trị đời sống con người mà nó còn góp phần tăng giá trị thặng dư thúc đẩy nền kinh tế hội nhập trong sự ra đời của những cái mới.

  • Một trong những điều chúng tôi tin tưởng đó là khách hàng mới thật sự là những điều quan trọng, những điều khiến doanh nghiệp hungphatcontainer.com phát triển và hưng thịnh. Vì vậy , chúng tôi luôn học hỏi và lắng nghe từ bạn. Chúng tôi yêu quý và trên hết, biết ơn bạn!!

  • Hy vọng là với những chia sẻ này bạn sẽ có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê container làm văn phòng của SAIGONCONTAINER hoặc các công ty khác. Ngoài việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất thì chúng tôi còn mong muốn quý khách tìm cho mình được những địa chỉ mua bán, cho thuê container giá rẻ uy tín

  • Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ cho thuê container văn phòng, kho bãi hoặc container để vận chuyển thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

 

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256