KHI NÀO CẦN SỬA CHỮA CONTAINER? ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA CONTAINER CHUYÊN NGHIỆP

Qua thời gian tùy thuộc vào điều kiện và tần suất sử dụng, những chiếc container: container lạnh, container kho, container văn phòng, container hoán cải… đều sẽ bị hao mòn, tác động từ môi trường bên ngoài dẫn đến, ảnh hưởng chất lượng container và quá trình vận chuyển, bảo quản hàng hóa.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho quý vị địa chỉ sửa container uy tín và chuyên nghiệp để các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Khi nào cần sửa chữa container?

  • Không cần đợi đến lúc container bị hư hỏng thì bạn mới cho sửa chữa container! Trong thời gian sử dụng, tùy từng điều kiện và tính chất sử dụng container, quý khách có thể đánh giá và đưa container đến bảo trì, sửa chữa để đảm bảo container luôn trong tình trạng khai thác tốt nhất có thể.

  • Bảo trì, duy tu là bước cần và đủ để container có thể kéo dài thời gian sử dụng và đảm bảo an toàn trong vận hành. Một số vấn đề thường gặp đối với container có thể kể đến như:

Thứ nhất, đối với container văn phòng

– Thường hay bị hỏng hóc các đường dây điện, ổ cắm, công tắc, bóng đèn hay hệ thống điều hòa.

Thứ 2, đối với các container lạnh (trữ thực phẩm)

– Vấn đề thường gặp đó là hỏng bộ phận làm lạnh khiến thực phẩm bảo quản bên trong không được đáp ứng nhu cầu làm lạnh, dễ bị hư hỏng.

Thứ 3, đối với container khô, dùng vận chuyển hàng hóa hoặc làm nhà kho, xưởng chứa hàng

– Do thường xuyên chịu tác động trực tiếp với thời tiết, môi trường (nắng, mưa) bên ngoài với tần suất cao nên dễ bị oxy hóa, han rỉ mặt ngoài container (nóc và vách). Nếu để lâu ngày không được khắc phục thì sẽ gây ra thủng, hư hỏng nặng về diện rộng, làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa vận chuyển.

Saigoncontainer – Địa chỉ sửa chữa container chuyên nghiệp

  • Một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong việc sửa chữa container mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là Saigoncontainer.

  • Ngoài việc cung cấp đủ các chủng loại container có kích thước, màu sắc khác nhau thì Công ty còn cung cấp dịch vụ sửa container chuyên nghiệp và uy tín, nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa container tại Saigoncontainer gồm:

– Thứ nhất, đội ngũ nhân viên sửa chữa lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, thâm niên sửa chữa từ 7- 10 năm nên am hiểu rõ về những vấn đề mà container gặp phải, từ đó đưa ra những phương án giải quyết tốt nhất cho khách hàng.

– Thứ 2, khu vực sửa chữa được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc để phục vụ công tác sửa chữa container. Các linh kiện thay thế đạt tiêu chuẩn là sản phẩm chất lượng cao, rút ngắn thời gian sửa chữa cho khách hàng.

– Thứ 3, chi phí sửa chữa container tại Saigoncontainer vô cùng hợp lý, không có tình trạng chặt chém giá quá cao ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng. 

Saigoncontainer có thể sửa chữa, cải biên tùy theo yêu cầu của khách hàng đối với tất cả các loại container: container lạnh, container văn phòng, container kho…

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ sửa chữa container uy tín tại Saigoncontainer!!!