Địa chỉ mua bán container kho 40 feet tại Long An giá hấp dẫn

Saigoncontainer tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp container kho trên toàn quốc, bán container kho tại Long An giá hớp dẫn, chất lượng tốt theo tiêu chuẩn dùng cho vận chuyển hàng hoá, sử dụng làm kho chứa hàng. 

Đặc điểm của container kho 40 feet tại Long An

Mua bán Container kho tại Long An có đặc tính kết cấu chắc chắn, phù hợp việc tái sử dụng nhiều lần, được thiết kế đặc biệt thuận tiện cho việc đóng rút hàng (chuyển từ phương tiện vận tải này sang phương tiện khác), cũng như việc di chuyển vị trí.

Ngoài ra, nó còn được sử dụng rộng rãi để làm kho chứa hàng hóa, vật tư xây dựng được thấy nhiều trong các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng.

+ 40 feet Container đủ tiêu chuẩn đóng hàng đi biển, hoặc tiêu chuẩn kho hàng, chúng có thể chồng cao được cao 5, cao 6

+ Vỏ container kho tại Long An sử dụng lớp sơn nguyên bản 3 lớp bằng loại sơn chịu được môi trường biển( 1 lớp lót,1 lớp phủ, 1 lớp bề mặt).

+ Kho được làm từ Container 40 feet đều bằng thép Corten, chịu lực tốt, chống han gỉ tốt.Kín nước, không thủng, đủ điều kiện đóng hàng và làm kho chứa.

+ Sàn container kho bằng gỗ chuyên dụng có khả năng chịu lực tốt( 2 đến 2,5 tấn trên 1m², xe nâng có thể thao tác thuận tiện trên mặt sàn). Cửa đóng mở dễ dàng,

+ Container xuất xứ: Nước Ngoài rất dễ dàng trong việc lắp đặt và di chuyển.

Thông số kỹ thuật khi mua bán container kho 40 feet tại Long An

  • Container kho 40 feet tại Long An có đặc tính kết cấu chắc chắn, vỏ container được bảo vệ bởi 03 lớp sơn tĩnh điện, và làm từ théo Corten nên phù hợp việc tái sử dụng nhiều lần, Sàn gỗ container là loại gỗ ép chịu 2 đến 2,5 tấn trên 1m², được thiết kế đặc biệt thuận tiện cho việc đóng rút hàng ( chuyển từ phương tiện vận tải này sang phương tiện khác), cũng như việc di chuyển vị trí.

  • Ngoài ra, nó còn được sử dụng rộng rãi để làm kho chứa hàng hóa, vật tư xây dựng được thấy nhiều trong các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng…

  • Phương pháp để di chuyển container chủ yếu là sử dụng xe đầu kéo, xe fork, xe cẩu tự hành, hoặc một số phương tiện chuyên dụng khác…khi di dời  cont 40 feet thì nhất thiết phải sử dụng mooc 40 feet để vận chuyển.

saigoncontainer – địa chỉ bán container kho 40 feet tại Long An giá rẻ uy tín

  • Container không thiếu trên thị trường, có nhiều địa chỉ cung cấp container khắp các tỉnh thành trong cả nước nhưng để chọn được một địa chỉ uy tín bạn nên chọn chúng tôi. saigoncontainer chính là một địa chỉ uy tín đáng để mong chờ và đón nhận.

  • Là công ty thành lập dựa vào mục tiêu chính đó là “Uy tín và chất lượng”. Sản phẩm phải chất lượng thì mới có sự uy tín trên thị trường, Chúng tôi đã làm theo mục tiêu đó và kết quả cho đến ngày hôm nay chúng tôi nhận được đó chính là số lượng khách hàng tin tưởng và ủng hộ dịch vụ container của chúng tôi luôn ổn định và tăng nhanh.saigoncontainer rất tự hào về điều này.

  • Vì thế quý khách muốn mua container hãy đến với saigoncontainer, chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình, cung cấp đầy đủ thông tin khách hàng yêu cầu, sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.

  • saigoncontainer đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp bán container kho tại Long An hoặc cho thuê container kho, container dựng văn phòng tại Long An….

Chúng tôi xin cam kết với Quý khách hàng:

+ Vỏ container kho tại Long An là những vỏ container có chất lượng tốt , bền, đẹp

+ Bảo hành sản phẩm 1 năm đối với tất cả sản phẩm

+ Vận chuyển cung cấp nhanh chóng kịp thời theo yêu cầu tiền độ của khách hàng

+ Phương thức thanh toán linh động

+ Khảo sát đường ra vào công trình và tư vấn miễn phí

Quý khách có nhu cầu về 40 feet container tại Long An vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá chi tiết hơn !