ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CONTAINER LẠNH CHẤT LƯỢNG

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CONTAINER LẠNH CHẤT LƯỢNG

Những năm trở lại đây, việc sử dụng container lạnh đang trở thành xu hướng bởi những lợi ích không ngờ mà nó đem lại cho người sử dụng.

Đặc biệt là ở thời điểm hiện tại, khi thị trường vận chuyển hàng hóa đầu năm đang vận động không ngừng, nhất là các sản phẩm hàng hóa nông sản, thủy hải sản, hàng đông lạnh,…

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CONTAINER LẠNH CHẤT LƯỢNG

►►► Bạn liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của chúng tôi : 0902.465.011 để nhận được tư vấn nhanh & miễn phí về giá bán container lạnh

Container lạnh đang được nhiều công ty đưa vào sử dụng

Thế nào là container lạnh?

  • Container lạnh là một loại container được lắp đặt thêm thiết bị làm lạnh. Container lạnh có các dải nhiệt khác nhau và có thể điều chỉnh cho phù hợp với nhiệt độ bảo quản của từng loại sản phẩm nhằm bảo đảm tối đa hiệu quả làm lạnh. Nhờ có container lạnh, hàng hóa vẫn giữ được chất lượng đúng yêu cầu.

  • Việc phát minh ra container nói chung và container lạnh nói riêng đánh dấu bước phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là các sản phẩm nông-thủy-hải sản, thuốc phục vụ cho y tế.

  • Chính vì vậy, có thể nói container lạnh ngày nay không thể thiếu trong việc phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của con người. Tuy nhiên, việc lựa chọn một công ty cung cấp container uy tín, chất lượng thì không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm. 

  • Do đó, bài viết này sẽ giới thiệu địa chỉ cung cấp container lạnh chất lượng với giá cả cạnh tranh, mang lại lợi ích lớn nhất cho việc đầu tư và sử dụng cho doanh nghiệp của bạn

Địa chỉ cung cấp container lạnh uy tín, chất lượng

  • Container lạnh ngày nay có nhiều loại, gồm nhiều kích thước khác nhau từ 10 feet, 20 feet, 40 feet cho đến 45 feet. Hệ thống làm lạnh trong container luôn được nhập từ các dòng thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như: Electrolux, DaiKin, Mitsubishi…

  • Lựa chọn container lạnh thực sự là một quyết định thông minh thay cho những kho đông lạnh vì sự tiện dụng và thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hóa.

  • Được sự tối ưu hóa từ cấu trúc nguyên thủy của container, container lạnh có được đồng bộ và cơ giới hóa cao, phù hợp cho vận chuyển bằng các phương tiện vận chuyển đa dạng: đường sắt, đường bộ, đường thủy-biển.

  • Sự đa dạng và linh hoạt của container lạnh đã đẩy mạnh sự tiếp cận của hàng hóa, sản phẩm đến gần hơn mạng lưới tiêu thụ, giúp Doanh nghiệp tăng nhanh vị thế cạnh tranh và phát triển.

  • Container lạnh do saigoncontainer cung cấp có chất lượng đạt chuẩn ISO với độ bền cao, kích thước tiêu chuẩn. Với các loại kích thước khác nhau từ 10 feet cho đến 45 feet, saigoncontainer có thể đáp ứng yêu cầu vận chuyển hầu hết các loại hàng hóa của khách hàng.

  • Dải nhiệt độ trải dài từ -30 độ C đến 30 độ C, container lạnh chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho hàng hóa cần bảo quản ở nhiệt độ riêng biệt, đặc biệt đối với nhu cầu vận chuyển đường dài, thời gian và nhiệt độ cần duy trì lâu.

  • Với sự tin tưởng của đại đa số doanh nghiệp khi có nhu cầu về container lạnh, saigoncontainer tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm container chất lượng.

►►► Bạn liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của chúng tôi : 0902.465.011 để nhận được tư vấn nhanh & miễn phí về giá bán container lạnh