Địa chỉ cho thuê container văn phòng tại bình dương uy tín giá rẻ

Công ty bạn thường phải di chuyển giữa các công trình xây dựng tại bình dương, rất bất tiện nếu công nhân phải ở trong các lán trại tồi tàn mà nếu phải xây văn phòng thì chi phí lại quá cao. Sao bạn không thử thuê cont văn phòng tại bình dương của saigoncontainer ?

Chúng tôi chuyên cho thuê container làm văn phòng làm việc và sinh hoạt cho công nhân viên tại các tỉnh thành trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua và cho thuê văn phòng, kho bãi bằng container, saigoncontainer tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm TỐT NHẤT – ĐẸP NHẤT – GIÁ TỐT NHẤT thị trường.

Địa chỉ cho thuê container văn phòng tại bình dương uy tín giá rẻ

Cho thuê container làm văn phòng tại bình dương với nhiều kích thước đa dạng

  • Saigoncontainer chuyên cho thuê container văn phòng với rất nhiều kích thước khác nhau. Từ cont bảo vệ 10 feet, container toilet, container văn phòng 20 feet, 40 feet container, cont 45 feet…đa dạng về mẫu mã và công năng.

  • Thuê container văn phòng tại bình dương bạn sẽ thoải mái chọn sẵn theo kích cỡ, ví dụ hay sử dụng nhiều là container văn phòng 20 feet chiều dài 6m và container 40 feet chiều dài 12m.

  •  Khi bạn chọn thuê container  văn phòng tại bình dương bạn đang lựa chọn sản phẩm sở hữu sức mạnh và độ bền bậc nhất. Các container vận chuyển được xây dựng với bốn cột góc có độ bền cao được trang bị các thanh góc trên và dưới, các đường ray nối với nhau của thép cường độ cao và các mặt bên thép sóng, mái và tường phía trước.

  • Nó có hai cửa thép ép ở một đầu có bốn thanh khóa và được trang bị con dấu cao su kín nước. Được làm từ thép Corten chống ăn mòn mạnh mẽ, container phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Văn phòng công-ten-nơ ở bình dương vẫn có đủ không gian như 1 văn phòng truyền thống

  • Văn phòng container thuê tại bình dương cho phép chứa đựng nhiều chỗ cho đồ nội thất và thiết bị bên trong. Nếu cần thêm không gian chúng ta có thể xếp chồng hoặc đặt chúng ở cạnh nhau. Theo tính toán, khi doanh nghiệp của bạn quyết định xây dựng, thuê các tòa nhà lớn hơn thì sẽ tốn kém nhiều chi phí hơn.

  • Ví dụ, giá thuê một văn phòng hạng B tại bình dương rơi vào 4.000.000 đến 6.000.000/căn. Vị chi bạn sẽ mất 4-6 triệu đồng/tháng. Chưa tính các khoản phí linh tinh cộng thêm vào.

  • Thuê văn phòng tại bình dương của saigoncontainer bạn sẽ giảm tối đa những chi phí không đáng có. Với chi phí 1 lần cho một văn phòng 20 feet có toilet, hoặc không toilet bạn có thể sử dụng đến 15 – 20 năm trong điều kiện bảo quản tốt. Khi chuyển đổi địa điểm quý khách vẫn có thể di chuyển bằng xe đầu kéo hoặc cẩu nhanh chóng, không mất công lắp đặt lại từ đầu.

  • Đây chính là một trong nhưng lý do mua bán container văn phòng, cho thuê container văn phòng tại bình dương trở thành lựa chọn của nhiều doanh nghiệp kinh doanh xây dựng ở nước ta.

Lợi ích của dịch vụ cho thuê văn phòng bằng container ở bình dương năm 2021

Sở dĩ, dịch vụ cho thuê Container làm văn phòng được phát triển trong những năm gần đây đến từ việc nó đáp ứng được nhu cầu thiết thực của thị trường. 

Cho thuê văn phòng làm từ container giá rẻ tại bình dương mang đến những ưu điểm như:

– Sự linh hoạt

– Tiện lợi

– Nhanh chóng và đặc biệt tiết kiệm chi phí.

*** Sự phát triển của dịch vụ có thể được giải thích bằng những lợi ích mà nó mang đến.

– Văn phòng làm bằng container sẽ tiết kiệm chi phí hơn

  • So sánh khi xây một văn phòng truyền thống, chúng ta phải bỏ ra nhiều chi phí mua nguyên vật liệu, thuê lao động và cực kỳ mất thời gian. Nhưng dùng container văn phòng tại bình dương giá rẻ có thể giảm tối đa chi phí. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền 1/10 nó là có thể sở hữu một văn phòng container vừa hiện đại vừa tiện nghi trong thời gian 1-3 ngày.

– Thuê cont làm văn phòng sẽ di chuyển linh hoạt hơn

  • Nếu xây dựng một văn phòng cố định, bạn có nghĩ tới khi xong việc thì nó có thể làm gì không? Hay lại đập đi rồi tới công trình khác bạn lại xây lại từ đầu. Làm như vậy sẽ tốn rất nhiều tiền của và thời gian. Thay vì đầu tư liên tục, bạn chỉ cần tìm nơi cho thuê container văn phòng giá rẻ để làm văn phòng làm việc. Khi xong việc bạn chỉ cần liên hệ, bàn giao và thanh toán cho bên cho thuê.

– Công-ten-nơ là những “người hùng” bền bỉ và rất an toàn

  • Như mọi người cũng đã biết, container thiết kế để bảo quản hàng hóa nên độ bền của nó rất tốt. Sử dụng lâu dài từ 10- 15 năm hoặc có thể lâu hơn. Tính an toàn bảo vệ con người khỏi những tác động từ môi trường làm việc bên ngoài.

– Không gian văn phòng bằng cong-ten-no sáng tạo và mới mẻ hơn văn phòng truyền thống

  • Mẫu mã đa dạng, phong phú với nhiều kiểu dáng khác nhau, lắp đặt các trang thiết bị đi kèm như: Hệ thống điện, điều hòa nhiệt độ, phòng vệ sinh khép kín… Thuê văn phòng container tại bình dương mang đến một không gian làm việc, nghỉ ngơi không kém những mô hình làm việc hiện đại khác.

Địa chỉ cho thuê container văn phòng tại bình dương uy tín giá rẻ

Saigoncontainer là địa chỉ tin cậy về thuê và mua bán các loại container văn phòng

  •  Sản phẩm container van phong tai bình dương của chúng tôi có nhiều chủng loại, mẫu mã vì vậy quý khách có nhiều lựa chọn

  •  Sản phẩm container làm thành văn phòng, container làm kho tại bình dương của chúng tôi tất cả đều có chất lượng TỐT – BỀN – ĐẸP – CHẮC CHẮN.

  •  Giá thuê container văn phòng của saigoncontainer là giá cạnh tranh bảo đảm mọi quyền lợi của khách hàng

  •  Chúng tôi có chính sách bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt, chăm sóc khách hàng tốt