Cung cấp cho thuê container lạnh tại Cần Thơ giá rẻ uy tín

Thuê container lạnh để vận chuyển thực phẩm tươi sống, rau củ quả đang là nhu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp vừa và nhỏ để giảm thiểu chi phí. Nhưng đâu là cơ sở cung cấp cont lạnh uy tín giá rẻ tại Cần Thơ?

Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng không tìm ra nơi cho thuê container lạnh tại Cần Thơ uy tín hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Trước tiên để có thể thuê được cont lạnh 40 feet tốt nhất thì chúng ta phải hiểu được các đặc điểm cơ bản của 1 container lạnh để từ đó có thể chọn lựa cho công ty mình sản phẩm tốt và phù hợp nhất cả về chất lượng lẫn giá thành. Tránh trường hợp nhiều người không am hiểu nên thuê với giá cao hơn nhiều so với thực tế.

Vậy Container lạnh là gì? và đặc điểm của chúng khác với các loại cont khác như thế nào?

  • Container lạnh được biết đến là một dạng phổ biến của Thermal container hay còn được gọi là container nhiệt. Nó là container theo thiết kế được dùng phổ biến trong vận chuyển hàng hóa tươi, sống hay là đông lạnh. (VD như thịt, cá, hải sản, rau củ quả) Khi sử dụng container lạnh thuê tại Cần Thơ sẽ đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu, giúp hàng hóa luôn giữ được chất lượng dù phải vận chuyển hoặc lưu trữ trong thời gian dài.

  • Hiện nay,trên thị trường có khoảng 70% hàng hóa được đóng trong các container lạnh và được xếp lên các tàu chuyên chở. Hiệp hội vận tải thế giới thống kê và cho biết, có hơn 200 triệu container được chuyên chở hàng năm. Giá bán container lạnh cũng vì thế mà được nhiều người quan tâm hơn. Tại các cảng lớn của thành phố vũng tàu, mỗi ngày có hàng nghìn container nhập cảng thì chiếm 1/3 trong số đó là container  lạnh.

Kích thước của container làm lạnh tại Cần Thơ

Container lạnh của chúng tôi cũng giống với các container thông thường, nó có nhiều loại kích thước khác nhau từ 10 feet, 20 feet, 40 feet45 feet. Với kích thước đa dạng như vậy nó phù hợp với rất nhiều loại hàng hóa và số lượng. Chính vì vậy giá bán container lạnh và giá thuê cont lạnh mỗi loại cũng khác nhau. 

Chúng ta cùng đi tìm hiểu thể kích thước bên trong:

– Thuê container lạnh 10 feet tại Cần Thơ:

  • Dài 3,58m, rộng 2,43m; cao 2,59m. 

  • Thể tích trung bình là 29m3

– Thuê Container lạnh 20 feet ở Cần Thơ

  • Dài 5,54m, rộng 2,26m; cao 2,25m. 

  • Trọng lượng có thể tải 4,4tấn đến 27,6tấn.

– Thuê Container làm lạnh 40 feet ở Cần Thơ:

  • Dài 11,558m; rộng 2,284m; cao 2,226m. 

  • Tải trọng tối đa là 50 tấn.

Cấu tạo của container lạnh thuê tại Cần Thơ

  • Thuê Container lạnh tại Cần Thơ chúng sẽ được vận hành bằng hệ thống lạnh. Cấu tạo của nó bao gồm khung thép inox với chất liệu thép không rỉ, nhôm ở giữa là lớp PU cách nhiệt. Chính vì vậy container làm lạnh luôn đảm bảo được an toàn vệ sinh cho hàng hóa.

  • Cont lạnh tại Cần Thơ được vận hành bằng các hệ thống làm lạnh từ nhiều nhà sản xuất như là: Daikin, Thermoking,… với công suất chủ yếu là 7,5HP. Hệ thống làm lạnh khép kín, điều khiển tự động. Nó sử dụng nguồn điện từ xe đầu kéo hoặc từ nguồn điện tại kho.

  • Đặc tính làm lạnh của nó có tính ưu việt. Một container lạnh thuê tại Cần Thơ có thể tạo ra được nhiệt lượng khoảng 5000 watt-calorie. Phạm vị nhiệt độ bảo quản rộng từ +30oC đến -30oC.

Các thành phần chính của thiết bị làm lạnh gồm:

– Thiết bị bay hơi: là phần trao đổi nhiệt chính của cont lạnh. Nó hấp thụ nhiệt từ môi trường lạnh sau đó sôi và hóa hơi.

– Thiết bị ngưng tụ: Nó được làm mát bằng không khí lưu động. Để đảm bảo hệ thống vận động tốt thì chúng ta cần tránh container không bị bụi bẩn để tránh bị giảm hiệu quả truyển nhiệt khi sử dụng.

– Máy nén: Đây được coi là trái tim của container làm lạnh. Nó có nhiệm vụ nén môi chất lạnh ở áp suất thấp lên áp suất cao hơn.

Với những thiết kế đặc biệt, những luồng không khí lạnh sẽ theo từng khe hở dọc các mặt của container đi đến được tất cả ngóc ngách của hàng hóa.

Cung cấp cho thuê container lạnh tại Cần Thơ giá rẻ uy tín

  • Saigoncontainer chuyên cung cấp giá bán container lạnh, cho thuê contaier lạnh tại Cần Thơ giá cạnh tranh dành cho các doanh nghiệp, khu công nghiệp hoặc các công trình có nhu cầu lưu trữ những hàng hóa đông lạnh. Tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, công ty chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách hàng các sản phẩm về cont lạnh chất lượng hàng đầu, tiết kiệm chi phí, độ bền tuyệt đối.

  • Đồng thời, saigoncontainer còn cung cấp các dịch vụ sản phẩm bán container kho tại Cần Thơ, cho thuê container văn phòng tại cần thơ, nhà container tại cần thơ… Chúng tôi hy vọng sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo về chất lượng.

Ưu điểm của giá container lạnh rẻ – chất lượng thuê tại saigoncontainer

– Toàn bộ cont lạnh thuê tại Cần Thơ của chúng tôi đều có cấu tạo vững chắc.

Vì container làm lạnh được làm bằng khung thép inox với cấu tạo 3 lớp. Lớp ngoài cùng làm bằng nhôm hoặc thép không gỉ, ở giữa là lớp PU cách nhiệt, trong cùng là lớp inox có dập sóng tăng độ vững chắc.

– Làm lạnh tức thì trong một thời gian ngắn.

– Đảm bảo duy trì được nhiệt độ bảo quản tốt cho hàng hóa. Với nhiệt độ thấp nhất là -20oC và cao nhất là 30oC. Hàng hóa đông lạnh có thể giữ được vệ sinh, không bị hư hỏng.

– Thuê cont lạnh tại Cần Thơ tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí. 

Container lạnh của chúng tôi chỉ sử dụng dòng điện từ 360V – 460V