Container văn phòng xu hướng mới hiện nay

Container văn phòng xu hướng mới hiện nay

Container văn phòng xu hướng mới hiện nay

  • Tuy nhiên, xu hướng mới hiện nay, container đã vượt ra ngoài chức năng lưu trữ – vận chuyển hàng hóa chuyển sang chức năng mới hiện đại và thông dụng hơn như container văn phòng, container làm nhà ở… vô cùng hữu ích.

  • Container văn phòng đặc biệt phù hợp với loại hình kinh doanh mà bạn thường xuyên phải di chuyển địa điểm làm việc như công trường, các công ty xây dựng, vận chuyển hàng hóa… vừa tiết kiệm chi phí đi lại giữa nơi ở và nơi làm việc, đồng thời, tiết kiệm chi phí thuê/mua mặt bằng và xây dựng.

Container văn phòng là gì?

  • Khi nghe đến container, chúng ta thường nghĩ đến đây là một công cụ vận chuyển hàng hóa và chứa hàng đơn thuần. Tuy nhiên, xu hướng mới hiện nay, container đã vượt ra ngoài chức năng lưu trữ – vận chuyển hàng hóa chuyển sang chức năng mới hiện đại và thông dụng hơn như container văn phòng, container làm nhà ở… vô cùng hữu ích. 

  • Container văn phòng đặc biệt phù hợp với loại hình kinh doanh mà bạn thường xuyên phải di chuyển địa điểm làm việc như công trường, các công ty xây dựng, vận chuyển hàng hóa… vừa tiết kiệm chi phí đi lại giữa nơi ở và nơi làm việc, đồng thời, tiết kiệm chi phí thuê/mua mặt bằng và xây dựng.

 

Đặc điểm container văn phòng

Chất liệu

  • Container văn phòng được làm từ thép có độ bền cao, khó biến dạng khi va đập. Có thiết kế cách âm, chống ồn và chống nóng tối đa. Phần sơn bên ngoài sử dụng sơn chống rỉ có độ bền màu với thời gian.

Kích thước

  • Kích thước của container văn phòng khá đa dạng phù hợp với nhu cầu và mục đích của người sử dụng từ 10 FT, 20 FT và 40 FT…

Thiết kế nội thất

  • Đa số các container văn phòng đều được thiết kế phần thô hoàn chỉnh. Sau đó, khi khách hàng mua hoặc thuê container văn phòng có yêu cầu thiết kế như thế nào thì sẽ có một đội ngũ thiết kế, lắp đặt chuyên nghiệp hỗ trợ thi công theo như mong muốn của khách hàng.

  • Các công ty cung cấp container hiện nay đều thường có sẵn mạng lưới đối tác về các trang thiết bị văn phòng. Do đó, khi sử dụng dịch vụ kèm theo bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi, cạnh tranh.

Nên mua container văn phòng ở đâu?

  • Do nhu cầu sử dụng container văn phòng ngày càng cao nên số lượng các nhà cung cấp theo đó cũng tăng dần lên với đủ các mẫu mã, kích thước và mức giá khác nhau.

  • Saigon container với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm/dịch vụ container trên thị trường trong nước. Các sản phẩm của Saigon container luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ hấp dẫn kèm theo. Được các cá nhân và công ty tin tưởng lựa chọn.

  • Hãy đến với Saigon container để được trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ bán và cho thuê container văn phòng hiện đại và sang trọng nhất với mức giá cạnh tranh hấp dẫn.