Container văn phòng cũ gia công là gì?

Container văn phòng cũ gia công đang rất phổ biến tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nhưng để hiểu chi tiết về loại sản phẩm này thì không phải ai cũng biết.

Qua bài viết ngày hôm nay, saigoncontainer sẽ giúp bạn tìm câu trả lời

Vậy container văn phòng cũ gia công là gì?

  • Container văn phòng cũ gia công vốn là những container vận chuyển hàng hóa đã hết tiêu chuẩn sử dụng, hoặc các container kho cũ, văn phòng container đã qua sử dụng bị hỏng một số phần, một số chi tiết nhưng vẫn còn khả năng dùng tiếp. Chúng sẽ được tái chế lại và tiếp tục sứ mệnh phục vụ khách hàng.

Điều kiện để một container cũ được hoán cải thành văn phòng

Cho thuê container văn phòng phải được gia công từ vỏ container nguyên bản chất lượng vỏ từ 70-75%, câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao phải là mức phần trăm chất lượng vỏ như trên lý do bởi vì :

  • Nếu vỏ ở mức chất lượng 80-85% trở lên

Nếu ở trường hợp này thì một phần là không cần thiết bởi nó sẽ khiến cho giá mua, giá thuê container văn phòng là rất cao, một phần dễ mua phải container trôi nổi không rõ nguồn gốc, bởi vì hãng tầu họ ít khi thanh lý ở mức chất lượng này.

  • Nếu vỏ container ở chất lượng khoảng 50-60% :

Đây là mức chất lượng thấp, ở mức này vỏ container, đà gầm đã bị han rỉ nhiều, sàn gỗ bị mục, cont thủng và bị vá nhiều chỗ, các đặc điểm trên khiến cho việc tái tạo để sử dụng lại sẽ mất nhiều thời gian và sẽ có nhiều nguy cơ sau này container bị dột nước, hỏng hóc, chất lượng kém.

Gia công công ten nơ cũ thành cont văn phòng thông thường sẽ trải qua các bước sau:

  • Làm sạch vỏ bả martis,  gia công cơ khí cắt gọt , gia công đóng mộc ốp cách nhiệt , đi âm tường hệ thống dây điện,  sơn vỏ và nội thất, trải sàn, bắt điều hòa, hoàn thiệt thiết bị điện nước nhà vệ sinh.

  • Trong đó có 3 khâu là quan trọng nhất là làm sạch vỏ, sạch các rỉ sét

  • Khâu đi dây điện: cần đi ống gen chống hở điện

  • Khâu sơn để tạo thẩm mỹ làm đẹp cho vỏ container và độ phẳng phiu của tường trần

Lưu ý: Không lên dùng container bị bả martits nhiều quá, qua thời gian khoảng 1-2 năm lớp bả này sẽ bị bong tróc, hoặc bị lứt , lúc này vỏ container sẽ trở lên xấu.

Đơn vị cho thuê, mua bán container cũ uy tín chất lượng

  • Mua cont cũ làm văn phòng không phải là việc làm đơn giản mà chỉ cần “chọn bừa” 1 công ty bán giá rẻ là được. Bởi chất lượng của công ten nơ ảnh hướng nghiêm trọng tới môi trường làm việc, sinh hoạt hàng ngày của công nhân viên.

  • Đến với saigoncontainer bạn không phải lo bất cứ vấn đề gì về GIÁ CẢ cũng như CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.

  • Bạn muốn mua hàng mới gia công, hàng nguyên bản đều có.

  • Đồng hành cùng chúng tôi, bạn luôn yên tâm, bên cạnh đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp thắc mắc nhiệt tình, đội ngũ thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng là đội ngũ thợ cơ khí kinh nghiệm nhiều năm.

  • Tọa lạc tại Thành phố Cảng vũng tàu, chúng tôi có lợi thế về NGUỒN HÀNG PHONG PHÚ nhất so với các doanh nghiệp kinh doanh cùng lĩnh vực. Chính vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về CHẤT LƯỢNG sản phẩm container 20 feet cùng các sản phẩm container các kích thước khác nhau với chất lượng TỐT NHẤT và GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT.