CONTAINER KHÔ chi phí đầu tư thấp lợi nhuận cao

Với sự ảnh hưởng tích cực của hiệp định đối tác kinh tế Thái Bình Dương (TTP), các ngành công nghiệp phụ trợ của nước ta phát triển mạnh đặc biệt là ngành dệt may, nhu cầu mở rộng sản xuất tăng làm cho nhu cầu thuê kho bãi tăng cao, kèm theo giá thuê tăng theo, chủ yếu là kho bãi xây dựng.

Ngoài kho xây dựng thì thuê container khô cũng được nhiều công ty lựa chọn bởi có nhiều ưu điểm về chi phí đầu tư, an toàn, tiện lợi trong quá trình khai thác.

Container khô là gì?

  • Container khô được định nghĩa theo tiêu chuẩn ISO là một công cụ vận tải có kết cấu bằng khung thép, vách thép bền vững, phù hợp để sử dụng nhiều lần, được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn quốc tế để phù hợp với nhiều phương thức vận tải, thuận tiện trong quá trình trung chuyển qua lại giữa các phương thức vận tải, và dễ dàng xuất, nhập hàng từ container. Container khô được phân loại theo kích thước, công năng sử dụng.

CONTAINER KHÔ chi phí đầu tư thấp lợi nhuận cao

Với sự tiện lợi, linh hoạt trong quá trình vận chuyển, container khô trở thành không gian hậu cần trong những hoạt động sản xuất quan trọng.

1.Chi phí đầu tư thấp

  • Giá thuê container khô 20 feet, 40feet giao động từ 1 đến 2 triệu đồng trên tháng (tùy theo từng công ty). Container khô 20feet có diện tích sàn là 14.4m2 (R2.2mxD6m) và 28.8m2 (R2.2xD12m). Như vậy, giá thuê container khô khoảng 70.000/m2/tháng.

2. An toàn

  • Container khô kín nước, đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Với thiết kế đặc biệt hạn chế việc ăn mòn trong quá trình vận chuyển container bằng đường biển nên container khô có thể để được ngoài trời trong thời gian dài mà ít bỉ rỉ sét.

3. Tiện lợi

  • Container khô có sàn vững chắc, xe nâng dễ dàng vận chuyển hàng nhập vào container hoặc rút hàng ra từ container. Cơ động trong di chuyển từ bãi này qua bãi khác khi cần, bằng xe romooc cẩu tự hành có chi phí thấp.

4. Tái đầu tư

  • Container khô có giá trị sau sử dụng lớn, Khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng container, thì có thể Giá thuê container khô lại cho nhà cung cấp, với giá trị tùy thuộc vào chất lượng container còn bao nhiêu phần trăm.

Nhược điểm của container khô có thể bạn chưa biết

  • Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì container khô cũng còn tồn tại nhược điểm như kích thước cố định theo tiêu chuẩn Quốc Tế nên không chở, chứa được những hàng hóa có kích thước lớn hơn kích thước của container.

  • saigoncontainer là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ về mua bán, cho thuê container khô, chúng tôi đã phát triển nhanh chóng và ổn định với hệ thống thiết bị, máy móc, nhà xưởng đạt tiêu chuẩn quốc tế, cán bộ công nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.

  • Chúng tôi luôn luôn đi tìm những giải pháp đa dạng để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng với chi phí giá thành tốt nhất. Hãy gọi cho saigoncontainer để được tư vấn thêm về sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.