Container Kho 45 feet – Những Điều Bạn Nên Biết

Bạn có biết những ứng dụng tuyệt vời của container?

Bạn vẫn chưa hiểu rõ kích thước cũng như việc áp dụng container 45 feet trong vận chuyển và sản xuất?

Container 45 feet có những ưu điểm gì so với các loại container có kích thước khác?

Hãy cùng đi tìm câu trả lời cụ thể thông qua bài viết dưới đây.

Ưu Điểm Của Container Kho 45 feet

Container 45 feet có kích thước lớn

  • Những năm gần đây, việc ứng dụng container vào nhiều lĩnh vực của đời sống đã không còn trở nên xa lạ. Người ta thường biết đến container 10 feet trong xây dựng nhà vệ sinh, làm văn phòng bằng container 20 feet hay làm kho chứa hàng hóa bằng container 40 feet.Do đó, container kho 45 feet là loại container có kích thước lớn nhất hiện nay.
  • Giống như các loại container khác, container 45 feet được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt chuẩn ISO với chiều dài 13,716 m, chiều rộng 2,438 m, chiều cao 2,896 m.
  • Container được cấu tạo từ chất liệu thép không gỉ, định hình bởi khung và đà bằng thép ống, thép chịu lực kiên cố. Cùng với đó là thiết kế khép kín, đảm bảo điều kiện kín nước/kín sáng cho môi trường bên trong container, giúp hạn chế các tác động bên ngoài như thời tiết hay môi trường làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa bên trong container.
  • Thông thường, container 45 feet có thể chứa đến gần 90m3 hoặc trọng lượng lên đến gần 5 tấn.

Container 45 feet là sự lựa chọn hàng đầu

  • Chính vì có kích thước lớn, dung tích chứa hàng lớn nên container kho 45 feet là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vận tải lớn trên thị trường hiện nay.
  • Việc sử dụng container có kích thước lớn trong vận tải nhằm tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp. Thay vì phải vận chuyển nhiều lần nếu sử dụng container có kích thước nhỏ hơn thì giờ đây, container 45 feet sẽ giải quyết được mọi vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải về quá trình vận chuyển hàng hóa tiết kiệm nhất.

Container kho 45 feet có thể được di dời đi nhanh chóng, gọn gàng

  • Ưu điểm nổi bật của dòng container trong việc lưu trữ và vận chuyển hàng hóa là container có thể được di dời đi nhanh chóng, gọn gàng.
  • Giúp cho Doanh nghiệp cơ động hơn khi bố trí và thực hiện kế hoạch kinh doanh, phân bố hàng, lưu trữ làm kho cơ động vô cùng tiện lợi. Đây là ưu thế mà không loại kho hàng nào có thể cạnh tranh được.

Container 45 feet chính là khả năng chịu lực, độ bền bỉ theo thời gian

  • Một ưu điểm nữa mà nhiều doanh nghiệp đã và đang sử dụng container 45 feet chính là khả năng chịu lực, độ bền bỉ theo thời gian. Được thiết kế theo tiêu chuẩn ISO, container 45 feet có thể chịu được và hạn chế các tác động từ bên ngoài (từ va chạm ngoại lực, đến yếu tố môi trường, thời tiết khắc nghiệt).
  • Ngoài ra, lớp sơn chống ăn mòn bên ngoài cùng chất liệu thép chống gỉ tạo cho container. có lớp bảo vệ tốt, tăng tuổi thọ cho container.

Trên đây là những điều mà bạn nên biết về container 45 feet để có thể cân nhắc mua loại container có kích thước phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mình.

Nếu bạn đã lựa chọn được loại container, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo để có thể được cung cấp những sản phẩm container chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh.

Saigoncontainer luôn tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy của hàng nghìn doanh nghiệp đã từng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.