Container Cũ – Lựa Chọn Thông Minh Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

container-cu

Khi nói đến việc mua thiết bị dài hạn, đắt tiền như container, điều quan trọng là các doanh nghiệp phải cẩn thận để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Điều này có nghĩa là chúng ta cần làm nghiên cứu để tìm các thùng chứa kích thước thích hợp, trong điều kiện tốt nhất và với giá tốt nhất. 

Container cũ giá rẻ đáng để xem xét cho những ai có nguồn tài chính hạn hẹp vì nó cung cấp một ước tính chi phí hợp lý cho bạn.

Container cũ – lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp của bạn

Ưu điểm của các container cũ đã qua sử dụng

  • Sau khi sử dụng trong một khoảng thời gian, container trở nên cũ và được cung cấp với mức giá thấp hơn so với giá mới. Đôi khi, các container cũ chỉ được sử dụng cho một vài lô hàng và nó thường ở trong tình trạng gần như mới.  Vì vậy, người mua có thể tiết kiệm khá nhiều khoảng từ 30% đến 50%. 

  • Tùy chọn đó phù hợp hơn với các doanh nghiệp nhỏ có ngân sách hạn chế . Đặc biệt bạn đang điều hành một doanh nghiệp nhỏ có nhu cầu chuyển số lượng hàng nhỏ hơn, ít thường xuyên hơn.

  • Thay vì bỏ một đống tiền sắm một chiếc container mới toanh, quý khách có thể tiết kiệm kha khá chỉ với một container cũ chất lượng không thua kém là bao. Container ngày nay giống như một “không gian” đa phương tiện.

  • Nó được sử dụng để làm kho, làm văn phòng hay thậm chí là nhà ở. Với thiết kế độc đáo đã chiếm trọn sự yêu thương của hầu hết tất cả mọi người. Ít ai nghĩ rằng một thùng chứa thô kệch lại mang đến nhiều điều có ích như thế.

  • Bởi vậy, số lượng tiêu thụ container cũ giá rẻ ngày một tăng lên. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực này nên thật dễ dàng để tìm và mua container tại địa phương với số lượng bất kỳ.

Container cũ giá bao nhiêu? Có thể bạn sẽ ngạc nhiên

  • Nói container là một món hàng xa xỉ nghe có vẻ hơi buồn cười, nhưng sự thật là như vậy. Thông thường chúng ta hay tính trên USD thay vì VNĐ vì số tiền quy đổi ra của nó quá lớn. Đã bao giờ tin chỉ với 20 hoặc 40 triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc container chất lượng? 

  • Container cũ của Mỹ ít nhất trong thời điểm hiện tại cũng có giá trên 80 triệu đồng. Nhà sản xuất Trung Quốc có giá rẻ hơn chút nhưng chất lượng lại kém hơn nhiều.

Các yếu tố gây ảnh hưởng đến giá thành cụ thể như sau:

1. Kích thước – hai kích thước chính của container chủ yếu là 20 feet và container kho 40feet. Giá container cũ 40 sẽ đắt hơn 30% – 40%.

2. Tiện ích bên trong – Ổ khóa, lỗ thông hơi, cửa sổ, cửa ra vào, tủ lạnh, các điểm điện – có nhiều tính năng mà bạn có thể hoặc không muốn.

3. Tốt hơn là bạn nên mặc cả chi phí vận chuyển trong khi đàm phán với người bán. Nếu bạn ở quá xa thì số tiền này sẽ rất cao, trong một số trường hợp nó chiếm đến một nửa giá trị thực của container cũ giá bao nhiêu. Vì vậy, lựa chọn những nhà cung cấp ở gần khu vực là tốt nhất.

Khi nhận được báo giá khác nhau thì khách hàng cũng đừng vội đánh giá đơn vị này bán đắt bán rẻ. Dựa vào những điều trên chúng ta có thể cân nhác và đưa ra so sánh cho hợp lý hơn. Mỗi một chất lượng khác nhau sẽ có mức giá hợp lý. Do dó, cẩn thận trước những lời quảng cáo hoa mỹ không đúng sự thật từ những đơn vị thiếu uy tín trên thị trường.

Cách bảo dưỡng container cũ giúp tăng thời gian sử dụng

Con người dù có sức khỏe tốt thì vẫn bị ốm đau, đây là điều không thể tránh khỏi ở trên đời này. Container cũ cũng vậy, nó không trường tồn mãi với thời gian. Qua những tác động lý hóa nó sẽ bị hao mòn và hư hỏng. Việc chúng ta có thể làm đó là bảo dưỡng chúng làm sao cho thật tốt, kéo dài thời gian sử dụng được lâu hơn.

Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một vài lời khuyên cho bạn (nếu ai có gợi ý hay hơn và tốt hơn chúng ta cùng trao đổi thêm nhé):

  •  Nếu bạn dùng container cũ giá rẻ làm kho chứa thì trước khi đưa hàng hóa vào cần phải đảm bảo các bề mặt bên trong được sạch sẽ và khô ráo. Điều này sẽ giúp giảm độ ẩm tích tụ lại giúp hàng hóa không bị hỏng gây ảnh hưởng đến chất lượng. Tuyệt đối không đặt những sản phẩm hóa chất.

  • Thường xuyên kiểm tra bản lề cửa kép và thanh khóa, bôi dầu để bôi trơn bản lề và thanh khóa để giữ cho chúng luôn đóng mở dễ dàng.

  • Cố gắng giữ một không gian nhỏ ở phía trên của thiết bị và xuống hai bên để cho phép không khí lưu thông. Điều này giúp nhiệt phân tán và ngăn ngừa độ ẩm.

  •  Khi xây dựng mặt bằng để đặt container cũ nên lựa chọn bề mặt phẳng để cho phép trọng lượng được lan truyền đều đến bốn góc. Trong trường hợp không có nơi chứa, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các tấm lát sẽ làm phẳng mặt đất và làm cho nó phù hợp hơn.

Mua container cũ giá rẻ ở đâu?

Tự tin mua container cũ giá rẻ với saigoncontainer.com

  • Nhiệm vụ của saigoncontainer.com rất đơn giản – đến để giúp doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển hơn. Ban đầu các khách hàng đến với chúng tôi khi chưa biết lựa chọn như thế nào cho hợp lý.

  • Họ có nhu cầu, có yêu cầu của riêng mình nhưng trên thị trường có rất nhiều mẫu mã container cũ giá rẻ và kích thước khác nhau. Vậy nên muốn đưa ra quyết định không hề dễ dàng.

  • Trải qua quá trình tư vấn, công ty đã giúp hơn 700 doanh nghiệp tìm được chính xác những gì họ cần mà không mất thêm chi phí. Chúng tôi luôn cam kết thực hiện đúng sứ mệnh của mình, mang lại cho khách hàng chất lượng container cũ đáng tin cậy nhất với giá thành cạnh tranh nhất.

  • Dù bạn đang ở đâu trên đất nước Việt Nam này, chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi. Mọi thông tin, hình ảnh sẽ được gửi đến bạn trong thời gian sớm nhất. Tiết kiệm thời gian quý báu cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ TMDV VẬN TẢI SÀI GÒN

Địa chỉ: 92/20a Đường Thạnh Mỹ Lợi, Khu phố 2 Phường Thạnh Mỹ Lợi.Q2

chi nhánh: 43 quốc lộ 13 huyện thuận an, bình dương

DT:  0902.465.011          MST: 0314026256