CONTAINER BAO NHIÊU FEET? CONTAINER CÓ NHỮNG VAI TRÒ GÌ?

CONTAINER BAO NHIÊU FEET? CONTAINER CÓ NHỮNG VAI TRÒ GÌ?

Container là một trong những đơn vị đo lường cho hàng hóa xuất – nhập khẩu bởi kích thước tiêu chuẩn và thông dụng trên toàn thế giới. Nhờ có container, hàng hóa được vận chuyển khắp nơi, cả trong nước và quốc tế một cách dễ dàng và linh hoạt.

Nếu bạn muốn biết thêm container và các vai trò mà container đang sở hữu thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây 

CONTAINER BAO NHIÊU FEET? CONTAINER CÓ NHỮNG VAI TRÒ GÌ?

Container là gì?

  • Container là thùng chứa hàng được thiết kế theo các thông số: kích thước, chất liệu, chịu tải, độ bền, sức căng theo tiêu chuẩn Quốc tế, đảm bảo khả năng chứa và chuyên chở hàng hóa theo quy định.
  • Với cấu trúc khung và vách thép, sàn gỗ; container hiện đang được xem như một ngành công nghiệp của thế giới, hỗ trợ và góp phần không nhỏ vào tốc độ phát triển, giao thương toàn cầu.

Container bao nhiêu loại, kích thước bao nhiêu feet?

  • Để đảm bảo phục vụ cho tất cả loại hàng hóa, container được sản xuất với nhiều chủng loại và kích thước container đa dạng.
  • Về chức năng, container có container khô, container lạnh, container thùng,vv…
  • Về kích thước, Container có các kích thước chuẩn: 10feet, 20feet, 40feet và lớn nhất là 45 feet (Feet là kích thước đo lường Anh quốc, được toàn thế giới thông qua, 1 foot/feet tương đương 30.48cm). Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp mà doanh nghiệp lựa chọn loại container phù hợp 

Vai trò của container đối với cuộc sống?

Container – Vận chuyển hàng hóa:

  • Đây là vai trò chính và phổ biến của container. Thông qua container, hàng hóa được bảo quản và chuyên chở đến khắp nơi trên toàn cầu một cách dễ dàng. Nhờ cấu trúc  bằng thép cứng không gỉ chịu được va đập mạnh của container nên hàng hóa được vận chuyển bằng container rất an toàn 

Container – Làm nhà kho: 

  • Với khả năng chứa hàng và điều kiện thiết kế vững chắc, lâu bền, Container còn được sử dụng làm nhà kho, nhà xưởng cất giữ các nguyên vật liệu, làm kho sản xuất khá tốt và ổn định.

Container – Làm kho lạnh: 

  • Những chiếc container lạnh được lắp đặt hệ thống làm lạnh nên container có thể cung cấp được môi trường chứa hàng hóa ở nhiệt độ thấp hơn môi trường bên ngoài – tùy thuộc vào cài đặt của người sử dụng – thích hợp để bảo quản trái cây, thực phẩm tươi sống, thiết bị y tế,vv… 

Làm container văn phòng, nhà ở: 

  • Xu hướng văn phòng hoặc nhà ở làm từ container ngày càng phổ biến và mang phong cách ngày càng hiện đại. Để tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất, hiện nay, sản phẩm container văn phòng thường được tận dụng từ container khô đã qua sử dụng để cải biên và thiết kế lại.
  • Chỉ cần kiến tạo thêm cửa đi, cửa sổ, vách cách nhiệt, bố trí đường dây điện và lắp đặt các trang thiết bị nội thất cần thiết cho văn phòng: máy lạnh, đèn chiếu sáng, quạt hút, toilet,… là người sử dụng đã có được không gian sinh hoạt, làm việc sáng tạo và độc đáo.
  • Hiện nay, trên thị trường cung cấp container trong và ngoài nước,saigoncontainer đang là một địa chỉ cung cấp container chất lượng, uy tín nhất với đầy đủ chủng loại, kích thước khác nhau.
  • Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc thuê container thì hãy liên hệ trực tiếp đến saigoncontainer qua đường dây nóng để được phục vụ.Saigoncontainer cam kết mang tới sự an tâm cho khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng vượt trội.

>>> Đặt mua container lạnh : Tại Đây