Container 20 feet tại Tiền Giang có những loại nào?

Container có nhiều kích thước khác nhau và cũng có nhiều chủng loại, chức năng khác nhau. Hãy cùng saigoncontainer khám phá các loại container 20 feet tại Tiền Giang qua bài viết dưới đây nhé!

Container 20 feet tại Tiền Giang có những loại nào?

– Mua bán container 20 feet có mở nóc (container on top)

Container mở nóc là loại container không có mái che phía trên được phủ bạt dùng để chở hàng hóa quá khổ về chiều cao. Với việc vận chuyển thế này rất thuận tiện cho việc nâng hạ và vận chuyển hàng hóa.

– Bán container kho Tiền Giang 20 feet

Container kho hay còn gọi còn gọi là container khô về cơ bản là 1 thùng cont để vận chuyển hàng hóa sau đó tận dụng và cải biên thành kho chứa hàng tại các công ty. Hàng hóa được bảo quản trong container kho tại Tiền Giang thường sẽ tránh bị hỏng hơn so với để bên ngoài.

– Container văn phòng 20 feet tại Tiền Giang

Đây là những loại container có thiết kế đặc biệt đó là tiến hành mở cửa chính và cửa sổ, lót xốp cách nhiệt để chúng ta có một không gian sống và làm việc thoải mái nhất. Văn phòng container tại Tiền Giang đang là mặt hàng được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi tinh linh hoạt và công năng đầy đủ của nó. Bạn có thể chọn mua hoặc thuê container làm văn phòng ở Tiền Giang có toilet hoặc không toilet.

– Container bồn

Với loại container bồn này chúng ta có thể ứng dụng vào việc chứa xăng dầu hóa lỏng và các chất đốt khác.

– Mua bán Container lạnh ở Tiền Giang

 Đây là loại container dùng để chở hàng đông lạnh và các loại thực phẩm cần được bảo quản trong nhiệt độ cần thiết có thể là: tôm, cua, cá, các loại thuốc đông được và tây dược.
– Mua bán container cũ tại Tiền Giang:

Đây là những loại container được thiết kế để chở hàng với những kiểu thiết kế chuyên dụng như là chở ôtô và gia súc.
Nói chung là tùy vào mục đích sử dụng mà chúng có thể tạo ra sự đa dạng và mua bán container cũ tại Tiền Giang để tận dụng theo từng mục đích khác nhau như chứa hàng, làm nhà container….

 

Địa chỉ mua bán, cho thuê container tại Tiền Giang uy tín giá cả cạnh tranh

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán hoặc cho thuê container tại Tiền Giang… Hãy liên hệ với saigoncontainer để được tư vấn và hưởng nhiều ưu đãi lớn.