CÔNG TY CUNG CẤP CONTAINER LẠNH CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

►►► Bạn liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của chúng tôi : 0902.465.011 để nhận được tư vấn nhanh & miễn phí về giá bán container lạnh

Container lạnh hiện nay đã không còn là sản phẩm xa lạ đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vận tải. Việc sử dụng container lạnh mang đến rất nhiều lợi ích dành cho doanh nghiệp.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ Công ty cung cấp container lạnh chất lượng giá tốt thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

CÔNG TY CUNG CẤP CONTAINER LẠNH CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

Container lạnh có nhiều ưu điểm vượt trội

Kiểm soát nhiệt độ 

  • Container lạnh có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ thân thiện, dễ thao tác. Với dải nhiệt dài từ -30 độ C đến 30 độ C, container lạnh đáp ứng hoàn toàn nhiệt độ bảo quản tối ưu của hầu hết các loại hàng hóa.

  • Do đó, người sử dụng có thể hoàn toàn kiểm soát và điều chỉnh mức nhiệt độ để duy trì nhiệt độ thích hợp nhất cho hàng hóa của mình một cách đơn giản.

Bảo quản tuyệt đối cho chất lượng sản phẩm

  • Nhiệt độ có thể được kiểm soát, nên hàng hóa trong container lạnh luôn được duy trì ở môi trường tốt nhất, đảm bảo chất lượng tuyệt đối trong thời gian lưu trữ, vận chuyển trong thời gian dài độ kín cùng hệ thống làm lạnh, giữ nhiệt đồng bộ của container đảm bảo cho container hoạt động ổn định, điều kiện vận hành tốt nhất.

  • Lớp vách của container sẽ hạn chế các tác động của môi trường bên ngoài (như ánh sáng, nắng, nóng, khói bụi, đến chất lượng hàng hóa.

Thời gian cung ứng nhanh – tăng Hiệu quả kinh tế 

  • Rất nhiều doanh nghiệp không thể phủ nhận hiệu quả kinh tế mà container lạnh mang lại khi sử dụng để bảo quản hàng hóa (nhất là hàng thực phẩm tươi sống, rau củ quả, thực phẩm đông lạnh).

  • Không chỉ ứng dụng trong lĩnh vực logistics – xuất nhập khẩu, vận chuyển, container lạnh còn được sử dụng như là kho lạnh lưu trữ hàng hóa tại xưởng của Doanh nghiệp một cách nhanh chóng tức thời (do không phải mất thời gian xây dựng, lắp ráp).

  • Do đó, bài toán kinh tế được giải quyết và đem lại hiệu quả cao cho nhiều doanh nghiệp. Có thể nói, container lạnh làm rất tốt vai trò của nó và mang lại nguồn thu không nhỏ cho các doanh nghiệp.

Tiết kiệm chi phí

  • Container lạnh có nhiều kích thước khác nhau. Cũng giống như các loại container thông thường khác, container lạnh cũng có các kích thước từ 10 feet, 20 feet, 40 feet đến 45 feet.

  • Tùy vào trữ lượng hàng hóa cần vận chuyển hoặc lưu trữ mà bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp. Ngoài ra, việc sử dụng container lạnh làm kho chứa còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ trong việc giao nhận hàng hóa, thuê nhân công bốc dỡ

CÔNG TY CUNG CẤP CONTAINER LẠNH CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

  • Saigoncontainer từ lâu đã trở thành công ty uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm container, trong đó có container lạnh.

  • Để có thể sở hữu sản phẩm container lạnh chất lượng cao với giá cả vô cùng cạnh tranh, bạn có thể liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

  • Rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn chúng tôi bởi sự uy tín và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay? 

►►► Bạn liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của chúng tôi : 0902.465.011 để nhận được tư vấn nhanh & miễn phí về giá bán container lạnh